1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt Electrolux cửa ngang có tốt không?

Máy giặt Electrolux cửa ngang là sản phẩm chủ yếu của hãng Electrolux với nhiều tính năng ưu Việt mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Electrolux là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Trong đó, máy giặt Electrolux cửa ngang là sản phẩm chủ yếu của Electrolux nên được rất nhiều người quan tâm và đang cân nhắc lựa chọn sử dụng. Để hiểu rõ về sản phẩm này và đưa ra lựa chọn có nên mua không hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu máy giặt Electrolux cửa ngang có tốt không ngay.

Đôi nét về máy giặt Electrolux cửa ngang

Máy giặt Electrolux cửa ngang
Máy giặt Electrolux cửa ngang là sản phẩm chủ yếu của hãng Electrolux

Nhắc đến máy giặt Electrolux chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với nhiều người vì đây là dòng máy giặt cao cấp hàng đầu trên thị trường. Hãng hiện đang sản xuất cả máy giặt cửa trên và cửa ngang, tuy nhiên  hiện nay xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng thường ưu tiên các dòng máy giặt cửa ngang của Electrolux với thiết kế cửa phía trước máy giặt vừa tiện lợi lại vừa nhiều tính năng ưu Việt.

Máy giặt Electrolux cửa ngang là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị gia dụng đến từ Thụy Điển. Là tập đoàn đa quốc gia nên hiện nay Electrolux đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới. Trên thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang đều được sản xuất lắp ráp tại Thái Lan, nhưng để đảm bảo chất lượng tối đa một số thiết bị vẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Đánh giá máy giặt Electrolux cửa ngang có tốt không?

Để biết máy giặt Electrolux cửa ngang có tốt không, nên mua sử dụng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay các ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này:

1. Ưu điểm của máy giặt Electrolux cửa ngang

Máy giặt Electrolux cửa ngang
Máy giặt Electrolux cửa ngang có thiết kế sang trọng và trang nhã

+ Các dòng máy giặt cửa ngang của Electrolux đều có với kiểu dáng gọn nhẹ, bảng điều khiển có cả nút bấm và nút xoay linh hoạt. Thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng lại không kém phần sang trọng tinh tế, nhờ vào thiết kế này giúp cho không gian lắp đặt trở nên thẩm mỹ và đẳng cấp hơn.

+ Máy giặt Electrolux cửa ngang sử dụng các chất liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại giúp máy luôn vận hành ổn định và bền bỉ với thời gian. Đặc biệt với thiết kế lồng giặt Lily được làm từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ, giúp bảo vệ quần áo một cách tối đa.

+ Máy giặt cửa ngang Electrolux luôn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch tối đa, sự tiện lợi cho người dùng và quần áo sau khi giặt không bị nhàu nát và không có mùi hôi, các sợi vải luôn được bảo vệ nhờ ứng dụng các công nghệ vượt trội như: công nghệ Time Manager, công nghệ Jetspray, công nghệ giặt hơi nước Vapour, công nghệ kháng khuẩn,….

+ Hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux đều được trang bị công nghệ Inverter giúp máy luôn vận hành ổn định, giảm tiếng ồn hiệu quả và đặc biệt giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối đa, giảm chi phí điện nước hiệu quả.

+ Sản phẩm có nhiều chế độ giặt để người dùng lựa chọn tùy vào chất vải. Bên cạnh đó, dòng máy giặt Electrolux cửa ngang còn có các khối lượng giặt khác nhau, nhiều model và mức giá để người dùng lựa chọn.

2. Nhược điểm của máy giặt Electrolux cửa ngang

Máy giặt Electrolux cửa ngang
Máy giặt Electrolux cửa ngang có giá thành cao

+ Giá thành các model máy giặt của Electrolux cửa ngang thường cao hơn so với các thương hiệu máy giặt khác cùng phân khúc có trên thị trường.

+ Bảng điều khiển không có tiếng Việt, hoàn toàn là tiếng Anh nên gây khó khăn cho nhiều người trong quá trình sử dụng.

+ Kén bột giặt/ nước giặt, chỉ sử dụng một số dòng bột giặt hoặc nước giặt chuyên biệt.

Qua đánh giá về ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux cửa ngang có thể thấy được đây là dòng máy giặt cao cấp hàng đầu trên thị trường, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm máy giặt cửa ngang thương hiệu Electrolux được rất nhiều người đã và đang sử dụng sản phẩm đánh giá tốt, đáng đầu tư.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024BDWA

Đánh giá máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1024BDWA

3 điều cần biết về máy giặt cửa ngang Electrolux

3 điều cần biết về máy giặt cửa ngang Electrolux

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có tốt không?

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có tốt không?

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

10 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt, đa năng giá từ 7tr

10 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt, đa năng giá từ 7tr

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất