1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK giá rẻ nhưng nhiều tính năng cao cấp

Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK là sản phẩm máy giặt cửa trên có giá thành rẻ nhưng đi đôi với đó là các công nghệ cao cấp, hiện đại và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Nếu gia đình bạn cần tìm mua máy giặt cỡ lớn 10kg thì nhất định phải tham khảo sản phẩm sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế cửa trên tiết kiệm diện tích, cải tiến thông minh

Kiểu dáng cửa trên của máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và sử dụng tối đa cho những gia đình diện tích nhỏ, người ở nhà trọ. Máy giặt được thiết kế tối giản với các cạnh bo tròn mềm mại đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK giá rẻ nhưng nhiều tính năng cao cấp
Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK (Ảnh: Điện máy xanh)

Chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen vừa không lỗi thời theo thời gian, vừa hạn chế bám bẩn tốt và không bị ngả màu như các loại vỏ màu trắng. Nắp máy sử dụng kính cường lực chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đặc biệt thiết kế bảng điều khiển nằm sau nắp máy giặt vừa hỗ trợ thao tác nhìn và điều chỉnh thuận tiện hơn, vừa hạn chế nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra khỏi lồng giặt có thể nhiễu vào dẫn đến chập mạch.

Ngăn đựng nước giặt xả hoàn toàn mới TurboX ở máy giặt lồng đứng, cho phép bạn có thể sử dụng cả chất giặt tẩy dạng lỏng chuyên dụng hoặc bột giặt thông thường. Với thiết kế cánh quạt Bubble Booster trong mỗi ngăn chứa giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy thành bọt xà phòng trước khi bắt đầu chu trình giặt. Qua đó hỗ trợ tăng hiệu quả làm sạch và giảm tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK giá rẻ nhưng nhiều tính năng cao cấp
Ngăn đựng nước giặt xả mới TurboX (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Máy giặt lồng đứng AQW-DR100JT.BK có kích thước các số đo lần lượt là 103.5 x 56 x 63cm phù hợp cho mọi không gian sống, từ nhà rộng rãi đến nhà diện tích nhỏ. Nắp máy mở từ phía trên cũng tốn ít diện tích hơn khi sử dụng so với máy giặt cửa ngang dù đáp ứng cùng một khối lượng giặt lớn đến 10kg cho gia đình từ 5-7 người.

2. Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK có tính năng Vắt cực khô

Với khối lượng giặt 10kg và 8 chương trình giặt (đồ cotton, chương trình ghi nhớ I-Wash, giặt tiêu chuẩn, giặt thơm, giặt nhanh, giặt mạnh, chăn mền, vệ sinh lồng giặt) giúp người dùng giặt giũ được đa dạng các loại quần áo trong gia đình. Số lượng chương trình giặt không quá nhiều nên dễ sử dụng và có thể lựa chọn nhanh chóng, nhất là những người mới sử dụng máy giặt.

Không chỉ vậy, một điểm đặc biệt khiến nhiều người tiêu dùng đánh giá cao máy giặt Aqua 10 Kg AQW-DR100JT.BK không thể không nhắc đến tính năng Vắt cực khô. Khi sử dụng chức năng này sẽ giúp quần áo được vắt kiệt nước hơn nhằm rút ngắn thời gian phơi so với mắt giặt cửa trên thông thường.

3. Công nghệ giặt của Aqua 10Kg AQW-DR100JT.BK

So với các thương hiệu khác thì công nghệ giặt của máy giặt lồng đứng Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK không quá nhiều nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn.

Mâm giặt kháng khuẩn ABT hạn chế nấm mốc và mùi hôi khó chịu

Mâm giặt của máy giặt Aqua 10kg này được làm bằng vật liệu kháng khuẩn có khả năng ức chế sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn, nấm mốc bên trong lồng giặt. Từ đó, tránh gây mùi hôi khó chịu và giữ cho quần áo luôn thơm mát.

Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK giá rẻ nhưng nhiều tính năng cao cấp
Mâm giặt ABT kháng khuẩn (Ảnh: Điện máy xanh)

Lồng giặt Pillow giúp ma sát quần áo nhiều hơn nhưng không làm hư tổn bề mặt

Thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ có độ hoàn thiện cao với bề mặt gồm nhiều hình gối nổi để tăng ma sát quần áo trong quá trình giặt, xen kẽ là các lỗ phun nước rất nhỏ chỉ 2.5mm nên không lo quần áo bị mắc vào gây xước vải.

Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK giá rẻ nhưng nhiều tính năng cao cấp
Lồng giặt Pillow (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

4. Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK sử dụng công nghệ biến tần tiết kiệm điện

Máy giặt Aqua AQW-DR100JT.BK Inverter 10 kg tuy là máy giặt cửa trên với giá thành rẻ nhưng vẫn được trang bị bộ đôi công nghệ cao cấp là Động cơ truyền động trực tiếp và Công nghệ Inverter. Công nghệ này sử dụng nam châm vĩnh cửu thay vì trục thông thường và loại bỏ hoàn toàn chổi than để đảm bảo máy giặt hoạt động mạnh mẽ hơn, có độ bền tốt hơn.

Bên cạnh đó, hoạt động dựa trên nguyên lý điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt kết hợp với cảm biến thông minh sẽ giúp giặt sạch hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm này là 5.6 Wh/kg, là một trong các model máy giặt 10kg tiết kiệm điện tốt nhất hiện năng. Không chỉ vậy, Aqua 10Kg AQW-DR100JT.BK còn tiết kiệm điện tốt gấp 2 lần so với máy giặt cửa trên Aqua 10kg phiên bản trước đây (2021).

5. Đa dạng tính năng tiện ích, nâng cao trải nghiệm người dùng

Mặc dù không có nhiều công nghệ giặt nhưng máy giặt lồng đứng AQW-DR100JT.BK lại được tích hợp khá nhiều tiện ích giặt giúp nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.

  • Tự khởi động lại khi có điện: Nếu trong quá trình sử dụng nhưng bị mất điện đột ngột thì máy giặt sẽ tự động ghi nhớ bước giặt đang diễn ra, để khi có điện lại sẽ tiếp tục quá trình trước đó thay vì phải chạy lại từ đầu.
  • Nắp máy trợ lực an toàn chống kẹt tay: Nắp máy bằng kính cường lực có trang bị bộ phận giảm chấn hỗ trợ đóng mở nhẹ nhàng hơn, tránh trường hợp đóng sập gây kẹt tay.
  • Hẹn giờ giặt: Cài đặt thời gian để máy tự động bắt đầu chu trình giặt tiện lợi cho người bận rộn.
  • Khóa trẻ em: Vô hiệu hóa các nút bấm để đảm bảo an toàn cho trẻ em khi tò mò cũng không thay đổi được các thông số đã được cài đặt trước

6. Giá bán máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK hiện nay

Hiện máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR100JT.BK đang được Aqua phân phối trực tiếp với mức giá 10.490.000đ. Tuy nhiên, theo thống kê mới nhất của Websosanh.vn thì sản phẩm này đang được nhiều cửa hàng điện máy bán ra rẻ hơn rất nhiều, thấp nhất chỉ từ 4.950.000đ (cập nhật 29/08/2024). Đây được nhận xét là mức giá rất rẻ đối với một sản phẩm máy giặt cỡ lớn có trang bị công nghệ Inverter, động cơ truyền động trực tiếp.

Nếu gia đình bạn có tài chính hạn hẹp và nhu cầu giặt lớn thì nhất định không nên bỏ qua máy giặt Aqua AQW-DR100JT.BK Inverter 10 kg trong năm 2024. Hy vọng với các review trên đã giúp bạn hiểu thêm về chất lượng sản phẩm này.

Tin tức liên quan
Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ" nhưng siêu tiết kiệm điện

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ", lại siêu tiết kiệm điện

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

Review máy giặt Aqua 8 kg AQW-F800Z1T giá 5,5 triệu đồng

Review máy giặt Aqua 8 kg AQW-F800Z1T giá 5,5 triệu đồng

Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất