1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Với khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước đáng kể, máy giặt Aqua 10,5 kg AQW-DR105JT BK được đánh giá là dòng máy giặt có chất lượng vượt trội. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt Gối và hộp đựng chất tẩy rửa TurboX đảm bảo rằng quần áo của bạn được bảo vệ và làm sạch một cách hoàn hảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế của máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại (Ảnh: Aqua).

Máy giặt Aqua Inverter AQW-DR105JT BK 10,5 kg có vỏ kim loại sơn tĩnh điện và thiết kế lồng giặt đứng cho độ bền tối đa và ít trầy xước. Kính cường lực giúp nắp máy giặt Aqua vừa vệ sinh vừa mang tính thẩm mỹ, làm tăng thêm sức thu hút cho máy giặt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bảng điều khiển phía sau máy giặt giúp máy giặt tránh lỗi hư hỏng do nước vào gây chập mạch điện. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ bóng bẩy và bền bỉ, có hình dạng giống như một chiếc gối để đảm bảo quần áo của bạn được bảo vệ tốt nhất trong khi giặt.

Máy giặt Aqua AQW-DR105JT BK có mâm giặt từ vật liệu kháng khuẩn ABT cao cấp

Một tính năng khác giúp nâng cao hiệu quả giặt và độ bền của máy là vật liệu kháng khuẩn ABT bao phủ bộ tạo xung giặt. Chất liệu này ngăn chặn sự phát triển của vi trùng và nấm mốc lên tới 99,99%. Với trang bị này máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK sẽ đảm nhiệm giặt giũ sạch sẽ tinh tươm và không gặp phải tình trạng mùi hôi khó chịu trong lồng giặt do vi khuẩn sinh sôi và tích tụ lâu ngày trong lồng giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò
Mâm giặt kép giúp giặt sạch mạnh mẽ trên máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK (ảnh: dienmayxanh).

Mâm giặt kép Twin Pulsator sử dụng 2 mâm giặt và 3 luồng nước (từ trái qua phải, lên xuống và trên mâm giặt) được sử dụng để tạo ra lực xoáy nước mạnh giúp hòa trộn đồng đều. vải, và tăng cường hiệu quả của giặt.

Chương trình giặt lý tưởng cho gia đình 7 người của máy giặt Aqua AQW-DR105JT BK

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-DR105JT BK này có thể xử lý tải trọng lên tới 10,5 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có bảy người. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn trong số 12 chương trình hoạt động có sẵn bao gồm: Đồ trẻ em, Chương trình I-Wash, Đồ thể thao, Đồ cotton, Vệ sinh lồng giặt, Giặt tiêu chuẩn, Giặt thơm, Giặt nhẹ, Giặt nhanh, Giặt mạnh, Chống nhăn, Chăn mền…

Đặc biệt, ở chế độ giặt lưu hương, máy sẽ kéo dài thời gian ngâm quần áo trong nước xả vải để hương thơm lưu giữ lâu nhất và quần áo mềm mại nhất có thể, đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt lồng đứng Aqua này còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích ấn tượng như:

  • Chức năng dự trữ nước: Tính năng này được thiết kế đặc biệt cho các máy giặt có khả năng giữ nước trong chu trình giũ cuối cùng trước khi bắt đầu chu trình vắt. Các hoạt động khác của người dùng như dọn dẹp nhà cửa, xả nhà vệ sinh, v.v. có thể tận dụng sử dụng lượng nước này sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí tiền nước cho gia đình bạn.
  • Hẹn giờ giặt: Giúp bạn dễ dàng cài đặt khoảng thời gian giặt mong muốn, giúp quần áo không bị bốc mùi khi để trong máy quá lâu.
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò
Hộp đánh tan bột giặt Turbox tăng hiệu quả giặt sạch trên máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK (ảnh: dienmayxanh).
  • Để giảm lượng cặn tích tụ bên trong hộp giặt thì tính năng hòa tan bột giặt TurboX sẽ giúp giúp hòa tan bột giặt để giặt quần áo hiệu quả hơn. Khi cần vệ sinh, người dùng chỉ cần tháo rời hộp giặt TurboX rất tiện lợi.
  • Khóa trẻ em: Tránh làm gián đoạn chương trình đồng thời giữ an toàn cho trẻ nhỏ khi người lớn không có nhà.

Các công nghệ giặt đặc biệt được ứng dụng trên máy giặt Aqua AQW-DR105JT BK

Công nghệ giặt mới mẻ được trang bị trên máy giặt Aqua AQW-DR105JT BK là Bộ tạo xung kép với thiết kế cải tiến có hai bộ tạo xung giặt hoạt động song song với ba luồng nước di chuyển theo các hướng khác nhau (trái sang phải, lên và xuống và từ trên xuống), tạo ra lực xoáy mạnh giúp trộn đều quần áo, giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò
Tiết kiệm thời gian cho người sử dụng nhờ I-Wash trên máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK (ảnh: dienmayxanh).

Thêm nữa, chế độ bộ nhớ chương trình giặt I-Wash giúp mọi người trong gia đình, kể cả người già, dễ dàng sử dụng máy bằng cách ghi nhớ các cài đặt dùng từ lần giặt trước và áp dụng cho lần giặt tiếp theo để giản lược thao tác khi dùng máy giặt.

Động cơ tiết kiệm năng lượng của máy giặt Aqua AQW-DR105JT BK

Hiệu suất của lồng giặt, tốc độ quay của máy và khả năng vận hành tổng thể đều được cải thiện nhờ động cơ truyền động trực tiếp được áp dụng trên máy giặt cửa trên Aqua AQW-DR105JT BK. Công nghệ DD Biến tần đảm bảo khả năng làm sạch tuyệt vời đồng thời giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình vận hành và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội lên tới 71% nhờ cấu trúc loại nam châm của động cơ.

Với hiệu suất tiêu thụ điện khoảng 5,23 Wh/kg, chiếc máy giặt Aqua 10,5 kg này đã đạt được nhãn năng lượng 5 sao, xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt lồng đứng tiết kiệm điện nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, động cơ của máy giặt rất bền bỉ, ít hư hỏng và được bảo hành trọn đời nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Mức giá của máy giặt Aqua 10,5 kg AQW-DR105JT BK

Máy giặt Aqua AQW-DR105JT BK hiện đang được bán với mức giá từ 6,8 triệu đồng ( cập nhật 22/8/2024 theo Websosanh.vn). Đây là một mức giá thành khá hợp lý với một chiếc máy giặt cửa trên 10,5 kg. Không chỉ thế, model máy giặt  Aqua AQW-DR105JT BK đem lại cho người dùng vì máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và hiệu suất năng lượng cao, rất tiết kiệm điện và hàng loạt các trang bị công nghệ giặt, chất liệu lồng giặt, mâm giặt cao cấp..

Đối với những hộ gia đình lớn có trên bảy người, máy giặt Aqua AQW-DR105JT BK là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài việc là một thiết bị tuyệt vời cho các hộ gia đình hiện đại, máy giặt còn có thể chạy êm và hiệu quả đồng thời cắt giảm lượng nước và điện năng tiêu thụ, phù hợp với những nơi có nguồn nước hạn chế hoặc không ổn định.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

Đánh giá máy giặt Aqua AQW-FW120GT BK với khối lượng giặt 12kg

Lí do máy giặt cửa ngang 10.5kg Aqua AQW-FR105GT BK được ưa chuông?

Lí do máy giặt cửa ngang 10.5kg Aqua AQW-FR105GT BK được ưa chuông?

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK và Samsung WA10T5260BY/SV

So sánh máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK và Samsung WA10T5260BY/SV

So sánh máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-K905DV(SG) và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-K905DV(SG) và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất