1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền?

Máy giặt Aqua là sản phẩm thuộc tập đoàn Sanyo danh tiếng xuất hiện tại thị trường Việt vào năm 2005 với hàng loạt các sản phẩm, thiết bị điện máy, điện gia dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào là tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều gia đình đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để cùng tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Aqua 9kg các bạn nhé!

Máy giặt Aqua của nước nào sản xuất?

Máy giặt Aqua của nước nào sản xuất?

Máy giặt Aqua là sản phẩm thuộc tập đoàn Sanyo danh tiếng xuất hiện tại thị trường Việt vào năm 2005 với hàng loạt các sản phẩm, thiết bị điện máy, điện gia dụng. Mỗi sản phẩm đều mang tới thiết kế nhỏ gọn với những đường nét chắc chắn, chất lượng trải nghiệm tuyệt vời.

Năm 2008, Sanyo được Panasonic mua lại và chính thức trở thành công ty con của tập đoàn này. Cho đến năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại công ty Sanyo Electric. Hiện nay, thương hiệu Sanyo tại Việt Nam thuộc sở hữu của của tập đoàn Haier, được sản xuất trực tiếp trong nước nhưng người tiêu dùng vẫn được tận hưởng và trải nghiệm những công nghệ làm lạnh hiện đại đến từ Nhật Bản.

Các loại máy giặt Aqua 9kg

Máy giặt Auqa cửa trên

 

Các sản phẩm máy giặt lồng đứng Aqua được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng trong khi sử dụng. Bảng điều khiển dễ sử dụng, đồng thời máy được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như:

Máy giặt Auqa cửa trên 9kg

– Công nghệ giặt sóng siêu âm: Giúp đánh bật mọi vết ố bẩn cứng đầu bằng công nghệ tạo ra hàng ngàn bọt khí.

– Công nghệ Nano Ag+: Có chức năng khử trùng nước và kháng khuẩn trên quần áo, không để lại mùi ẩm móc hay gây kích ứng khi mặc, an toàn cho làn da trẻ nhỏ.

– Công nghệ Multi Jet: Sẽ tạo ra nhiều luồng nước phun ra làm tăng khả năng hòa tan bột giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp quần áo được sạch và mới hơn.

Máy giặt Aqua cửa ngang

Máy giặt lồng ngang là sản phẩm mới hiện đại mà thương hiệu Aqua gửi đến người dùng với các tính năng giúp tiết kiệm điện, lấy nước thông minh:

– Động cơ DDM Inverter: Là công nghệ mới nhất hiện nay giúp máy vận hành, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện tối ưu nhất.

– Công nghệ lấy nước thông minh: Là công nghệ mới nhất mà Aqua đã phát triển cho một số model máy giặt cửa ngang của hãng. Với chức năng này chỉ cần đổ một lượng nước giặt (1.3 lít) và nước xả (0.5 lít) vào khay đựng bột thì bạn có thể dùng được cho khoảng 20 lần giặt. Khi đó máy giặt sẽ tự động phân bổ mức nước giặt và nước xả phù hợp với từng khối lượng quần áo trong lồng giặt.

Máy giặt Aqua lồng nghiêng

Máy giặt Aqua lồng nghiêng 9kg

Là thiết kế được cải tiến từ máy giặt lồng đứng giúp người dùng thuận lợi trong việc lấy đồ mà không phải khom lưng, các công nghệ được tích hợp trên máy:

– Công nghệ Nano Ag+ và công nghệ giặt Multi Jet.

– Công nghệ mâm giặt kép: Mâm bên trong có khả năng chịu sức nặng quần áo tốt, còn mâm bên ngoài giúp đảo đều quần áo lực mạnh để tăng khả năng làm sạch. Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu Aqua.

– Chuyển động 3 chiều: Giúp tăng hiệu quả làm sạch quần áo và tiết kiệm nước hiệu quả.

Máy giặt Aqua 9kg có giá bao nhiêu?

Như đã tìm hiểu ở trên, máy giặt Aqua 9kg thường có ba loại là máy giặt Aqua cửa trên, máy giặt Aqua cửa trước và cửa nghiêng. Giá máy giặt Aqua 9kg phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kiểu máy giặt, công suất, thiết kế, kích thước, tính năng… Nhìn chung, máy giặt Aqua 9kg có mức giá dao động trong khoảng từ 5 đến dưới 10 triệu đồng. Do vậy, bạn hãy tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để có thể lựa chọn được sản phẩm máy giặt Aqua 9kg phù hợp nhất nhé.

Tin tức liên quan
Top 5 máy giặt Aqua 9kg đáng mua nhất hiện nay

Top 5 máy giặt Aqua 9kg đáng mua nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S

Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Điểm danh top 4 máy giặt Aqua 9kg giá rẻ đáng mua đầu năm 2024

Điểm danh top 4 máy giặt Aqua 9kg giá rẻ đáng mua đầu năm 2024

So sánh máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

So sánh máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S

Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua cửa trên 9kg AQW-F91GT.S

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất