1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 4 máy giặt Aqua 9kg đời cũ giảm giá mạnh rất đáng mua hiện nay

Các mẫu máy giặt Aqua 9kg đời cũ được tích hợp các công nghệ tiên tiến không thua kém nhiều so với máy giặt đời mới mà hiện đang có mức giá hời, nên rất đáng để các gia đình lựa chọn hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Aqua là một thương hiệu uy tín đã rất quen thuộc với người tiêu dùng, đây là một trong những thương hiệu máy giặt bán chạy hàng đầu và có mặt sớm nhất trên thị trường Việt. Các dòng máy giặt Aqua nổi danh về khả năng giặt sạch, tiết kiệm điện, máy giặt bền và mức giá tốt.

Thời gian qua, thương hiệu Aqua đã liên tục tung ra thị trường các dòng máy giặt Aqua 9kg cửa ngang và máy giặt Aqua 9kg cửa trên được trang bị công nghệ hiện đại, kiểu dáng đẹp và tiết kiệm điện với mức giá thành cạnh tranh. Chính vì các dòng máy giặt Aqua không lỗi thời mà vẫn giữ được công nghệ cốt lõi của hãng nên thay vì mua máy giặt mới, nhiều người tìm mua các dòng máy giặt Aqua 9kg đời cũ để tiết kiệm chi phí. Dưới đây là những gợi ý về 4 máy giặt Aqua 9kg đời cũ được giảm giá mạnh đáng mua hiện nay, phù hợp với các gia đình có 3 – 4 thành viên.

1. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK

Giá máy giặt Aqua sau giảm từ: 7,5 triệu đồng.

TOP 4 máy giặt Aqua 9kg đời cũ giảm giá mạnh rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK thiết kế sang trọng, thời thượng (ảnh: dienmayxanh)

Máy giặt cửa trước 9kg Aqua Inverter AQD-D903G.BK là một model máy giặt đời cũ sản xuất năm 2021, dù vậy máy giặt vẫn được đánh giá cao với thiết kế trông thực sự ấn tượng với lớp sơn xám đen sang trọng và bảng điều khiển kết hợp núm vặn hiện đại. Các tính năng và công nghệ ưu việt được trang bị trên sản phẩm vẫn không thua kém máy giặt mới như công nghệ giặt thông minh như giặt hơi nước diệt khuẩn, lồng giặt rộng rãi 525 mm, vòng đệm ABT kháng khuẩn, hai tia nước, bảng điều khiển trực quan, v.v.

Ngoài việc giảm mức tiêu thụ năng lượng và chi phí vận hành, động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ biến tần của máy giặt Aqua Inverter AQD-D903G.BK đảm bảo máy hoạt động không gặp sự cố trong nhiều năm và tiết kiệm lâu dài cho gia đình bạn.

Đặc biệt, đây cũng là máy giặt AI thông minh có khả năng phân phối bột giặt tự động được thực hiện nhờ công nghệ AI Smart Wash, công nghệ này có thể phát hiện trọng lượng của mẻ giặt và loại vải, đảm bảo rằng quần áo được làm sạch hoàn toàn.

2. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F

Giá máy giặt sau giảm: 5.4 triệu đồng.

Dòng máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F đang có mức giá bán rất rẻ so với chất lượng máy giặt đem tới cho người sử dụng. Sản phẩm được trang bị các công nghệ tiên tiến của Aqua như công nghệ cân bằng AI DBT, Steam Cycles giặt hơi nước khử khuẩn, Lồng giặt PillowSmart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa,…

TOP 4 máy giặt Aqua 9kg đời cũ giảm giá mạnh rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F (Ảnh: Aqua).

Bên cạnh đó, dù là model máy giặt Aqua đời cũ đã ra mắt từ năm 2021, sản phẩm này sở hữu thiết kế không hề lỗi thời. Máy giặt sử dụng tông trắng tinh khôi hoặc xám kim loại kết hợp với bảng điều khiển màu đen sang trọng và núm xoay để chọn chế độ giặt dễ dàng thao tác.

Với hiệu suất sử dụng điện chỉ 14.7 Wh/kg, máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F cũng tiêu tốn không nhiều điện năng dù gia đình bạn có nhu cầu sử dụng máy giặt hàng ngày. Cùng tới tốc độ quay vắt của máy giặt tới 1400 vòng/phút, đây vẫn sẽ là dòng máy giặt cửa ngang inverter Aqua 9kg giá rẻ với hiệu quả giặt giũ mạnh mẽ đáng chọn mua trong vài năm tới.

3. Máy giặt cửa trên Aqua AQW-FR90GT 9kg

Máy giặt Aqua có mức giá sau giảm: 4,7 triệu đồng.

TOP 4 máy giặt Aqua 9kg đời cũ giảm giá mạnh rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua AQW-FR90GT 9kg là dòng máy giặt đời cũ được nhiều người ưa chuộng (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT cũng là một mẫu máy giặt Aqua đời cũ từ năm 2021, nhưng hiện vẫn được bán rất rộng rãi. Đây là một mẫu máy giặt Aqua cửa trên 9 kg giá cả phải chăng với bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt ở phía sau để dễ dàng thao tác. Ngoài ra, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và tránh phải reset máy cho mỗi lần giặt nhờ chức năng I-Wash ghi nhớ thói quen sử dụng thông minh.

Để làm sạch quần áo một cách triệt để đồng thời giảm thiểu tình trạng hao mòn, máy giặt Aqua đời cũ này sử dụng lồng giặt Gối Pillpow giảm ma sát. Kèm theo đó là các tia nước siêu nhỏ, kết hợp bộ tạo xung giặt kháng khuẩn giúp làm sạch quần áo tối ưu. Máy giặt Aqua cửa trên này sở hữu 9 chu trình giặt khác nhau đảm bảo người sử dụng có thể lựa chọn cho phù hợp với các loại quần áo, trang phục khác nhau.

Ngoài ra, các tính năng như hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, tự khởi động lại khi có điện… cũng được tích hợp trên máy giặt Aqua 9kg AQW-FR90GT.

4. Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQW-D901BT(N)

Giá sau giảm từ: 4.9 triệu đồng

TOP 4 máy giặt Aqua 9kg đời cũ giảm giá mạnh rất đáng mua hiện nay
Máy giặt đời cũ giá rẻ Aqua Inverter 9kg AQW-D901BT(N) có bảng điều khiển cạnh bên tránh nước (ảnh: dienmayxanh).

Aqua đã sản xuất máy giặt cửa trên 9 kg Aqua AQW-D901BT(N) từ năm 2017 nhưng tới nay sản phẩm này vẫn giữ được giá trị với người dùng, nhờ có hàng loạt cải tiến tiên tiến và khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội cùng với một mức giá rẻ cực kỳ cạnh tranh trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Nổi bật so với các mẫu máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ khác, Aqua AQW-D901BT(N) có động cơ truyền động trực tiếp, cho phép sử dụng điện hiệu quả hơn và trải nghiệm giặt giũ dễ chịu hơn. Máy có hiệu suất sử dụng điện trung bình chỉ khoảng 5,3 Wh/kg rất tiết kiệm điện, chi phí điện tiêu hao còn thấp hơn cả một chiếc máy giặt cỡ nhỏ.

Ngoài ra, máy giặt lồng đứng Aqua này có tốc độ vắt lên tới 750 vòng/phút giúp máy giặt mạnh mẽ hơn khi so sánh với tốc độ 700 vòng/phút của các dòng máy giặt cửa trên thông thường khác. Nhờ vậy máy giặt đảm bảo quần áo sau giặt khô nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho những ai có cuộc sống bận rộn.

Đặc biệt, máy giặt có công nghệ giặt siêu âm cho phép khách hàng tiết kiệm bột giặt bằng cách hòa tan bột giặt vào hàng triệu bọt khí cực nhỏ, từ đó giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải dễ dàng hơn và tăng hiệu quả giặt sạch. Hơn nữa, máy giặt có cơ chế kháng khuẩn Nano Ag+ khử trùng và loại bỏ mùi hôi, đồng thời công nghệ nước đa dòng MultiJet cho phép giặt đa chiều nhanh chóng.

Trên đây là 4 mẫu máy giặt Aqua đời cũ nhưng vẫn co chất lượng rất tốt trong khi giá lại rẻ hơn đáng kể thời điểm mở bán. Do đó, nếu như đang có nhu cầu mua máy giặt giá rẻ và không cần phải có các công nghệ hiện đại thì đây sẽ là những lựa chọn rất đáng để cân nhắc hiện nay.

Tin tức liên quan
Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Lợi ích khi sở hữu máy giặt Aqua AQD-D903G.BK

Lợi ích khi sở hữu máy giặt Aqua AQD-D903G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F có điểm gì nổi bật?

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F có điểm gì nổi bật?

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

Máy giặt Aqua AQD-D903G.BK lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 3 - 4 thành viên

Máy giặt Aqua AQD-D903G.BK lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 3 - 4 thành viên

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu AQUA AQW-FR88GT.BK và AQUA AQD-A800F W

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu AQUA AQW-FR88GT.BK và AQUA AQD-A800F W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất