1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt 7kg giá bao nhiêu, máy giặt 7kg cửa trên và cửa ngang loại nào tốt?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình ít người của mình nhưng đang thắc mắc máy giặt 7kg giá bao nhiêu, loại nào tốt và có giá bao nhiêu? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề mà bạn đang thắc mắc trên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T – Giá tham khảo 5 triệu đồng

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-F700Z1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-U700Z1T 7kg có kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn cho phép đặt vừa vặn với mọi căn phòng trong nhà. Công suất 7 kg của máy giặt là lý tưởng cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người.

Việc sử dụng công nghệ nano bạc Ag + tạo ra hàng triệu phân tử bạc siêu nhỏ, có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi khó chịu trong lồng giặt. Bằng cách này, người mặc có thể yên tâm rằng quần áo luôn đảm bảo vệ sinh.

Lồng giặt của máy giặt Aqua AQW-U700Z1T 7kg là loại lồng nghiêng, điều này không chỉ giúp cải thiện hiệu quả giặt sạch mà còn giảm lượng nước sử dụng và giúp việc lấy quần áo tiện lợi hơn.

AQW-U700Z1T có công nghệ Multi Jet, giúp phun nước theo nhiều hướng cùng một lúc, để hòa tan bột giặt một cách triệt để và giúp bột giặt thấm sâu và nhanh hơn vào từng sợi vải, giúp giặt sạch hơn.

Công nghệ giặt ngâm sáng tạo được tìm thấy trong máy giặt Aqua đã góp phần vào thành công của hãng. Quần áo của người dùng sẽ được sử dụng đồng nhất với nước xả vải, giữ được mùi thơm dễ chịu và cảm giác sang trọng lâu hơn bao giờ hết.

Máy giặt không chỉ hoạt động mà không có bất kỳ tiếng ồn hoặc rung động đáng kể nào, mà còn giảm đáng kể việc sử dụng cả điện và nước. Máy giặt này chỉ sử dụng khoảng 104 lít nước mỗi chu kỳ giặt và đã nhận được 4 sao từ Bộ Công Thương cho hiệu quả tiết kiệm điện.

Bảng điều khiển của điện thoại giặt được đặt ở bên phải, giúp bạn dễ dàng truy cập và tránh vào nước chập bảng điều khiển.

2. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800S – Giá tham khảo 5 triệu đồng

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800S
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800S

Công suất 7 kg của máy giặt Toshiba AW-A800S phù hợp nhất cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người.

Với ba cánh quạt quay không đối xứng, máy giặt hybrid trong Toshiba AW-A800SV WB rất mạnh mẽ. Những cánh quạt này tạo ra luồng nước phun mạnh mẽ, đa hướng tấn công quần áo từ nhiều góc độ để loại bỏ các vết bẩn khó giặt một cách hiệu quả.

Các ngăn riêng biệt của máy giặt dành cho bột giặt và chất trợ xả sẽ giúp cho công việc giặt giũ trở nên bớt căng thẳng hơn nhiều. Bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa cần được thêm vào lồng giặt ngay lập tức hoặc hòa tan trong nước trước khi sử dụng đều tạo ra hiệu quả giặt tối ưu.

Để đạt được kết quả làm sạch và xả vượt trội, Toshiba AW-A800SV WB sử dụng hiệu ứng thác nước. Các cánh quạt trong bánh xe của máy giặt tạo ra dòng nước liên tục, có tác dụng này.

Bạn sẽ không tìm thấy máy giặt nào dễ sử dụng hơn máy giặt này, chỉ cần nhấn chọn một trong bốn chương trình giặt dễ dàng để giặt sạch toàn bộ đồ giặt. Kích thước nhỏ gọn, tính di động và thân thiện với người dùng làm cho thiết bị này trở nên lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ, người dùng cá nhân, máy giặt riêng cho em bé..

3. Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW – Giá tham khảo 7 triệu đồng

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Máy giặt WW70J4233KW 7 kg của Samsung trang bị công nghệ biến tần kỹ thuật số, cho phép sử dụng điện năng hiệu quả hơn, độ ồn thấp hơn, giúp máy hoạt động ổn định và lâu dài hơn.

Trống máy giặt Samsung WW70J4233KW 7 kg với cấu tạo đặc biệt của lồng giặt kim cương hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng tất cả các loại vải.

Ngoài ra, máy có thể làm sạch nhanh chóng và hiệu quả quần áo bẩn nhẹ với chương trình giặt nhanh, giúp ngay cả những người bận rộn nhất cũng có thể có thêm một chút thời gian rảnh rỗi.

Cải thiện cuộc sống của bạn với Auto-Clean — Eco Drum Clean loại bỏ bụi bẩn mà không cần sử dụng hóa chất mạnh. Máy giặt Samsung 7 kg WW70J4233KW được tích hợp hệ thống thông báo cho bạn khi cần bảo dưỡng.

Để có được sự lựa chọn hợp lý các mẫu máy giặt 7kg và tham khảo máy giặt 7kg giá bao nhiêu tiền hãy ghé thăm websosanh để tham khảo chọn mua bạn nhé.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-K905DV(SG) và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-K905DV(SG) và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt cửa trên 10,5kg Aqua AQW-DR105FT BK và Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

So sánh máy giặt cửa trên 10,5kg Aqua AQW-DR105FT BK và Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Đánh giá chất lượng giặt cửa máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Đánh giá chất lượng giặt cửa máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Đánh giá ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba AW-A800SV

Đánh giá ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba AW-A800SV

Đánh giá máy giặt Toshiba cửa trên 7 kg AW-A800SV

Đánh giá máy giặt Toshiba cửa trên 7 kg AW-A800SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất