1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng máy cưa cây phổ biến vậy máy cưa xích có những tác dụng gì và nên mua loại nào.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy cưa xích là một dụng cụ cầm tay dùng để cưa cắt gỗ hoặc cắt tỉa nhánh cây, từng thớ gỗ được cắt đứt bởi những mắt xích được quay quanh một lam dài. Nó được sử dụng trong các công việc như chặt hạ cây, nhánh cây to, sự ăn nghiền, cắt tỉa, hỗ trợ trong việc cắt giảm cháy rừng trong cách chữa cháy các vùng đất hoang, và thu hoạch củi. Không chỉ thế, máy cưa xích cũng được ứng dụng trong nghành chế tác tượng băng, hoặc các nghành khác. Với đa dạng các dòng máy cưa xích khác nhau trên thị trường chắc hẳn nhiều người tiêu dùng thắc mắc liệu đâu là dòng máy cưa xích tốt nhất cho nhu cầu.

máy cưa xích

1. Kinh nghiệm chọn mua máy cưa xích

Để chọn mua được máy cưa xích tốt nhất, bạn cần lưu ý tới các vấn đề sau:

– Xác định mục đích sử dụng

Tùy mục đích mà bạn có thể chọn được loại máy cưa xích phù hợp. Giả sử bạn chỉ cần một chiếc cưa sử dụng để cưa cây, cắt gỗ, cắt các khung nhỏ, vật dụng gọn nhẹ, tỉa cành, thì một chiếc cưa xích nhỏ đã là quá đủ cho bạn. Chiếc cưa nhỏ luôn gọn nhẹ, dễ dàng cắt các vật dụng nhỏ và luồng lách trên những cành cây tốt hơn.

Thay vào đó, khi dùng trong công nghiệp chắc chắn những chiếc cưa ấy không bao giờ có thể đủ công suất để làm việc tại nơi khắc nghiệt như vậy. Mà chỉ có thể là chiếc cưa xích chuyên nghiệp với khả năng làm việc cả ngày lẫn đêm với sức mạnh lớn hơn.

– Kiểm tra kỹ máy cưa xích trước khi mua

Hãy cầm chiếc cưa lên và ngắm nghía xem nó có phải hàng chất lượng cao hay không. Xem thật kỹ tên thương hiệu và cách khớp nối của máy với nhau để bảo rằng máy chính hãng và không có trục trặc kỹ thuật. Trong những loại máy cưa xích tốt có thể nói máy cưa xích bosch ake 40-17s là loại máy đáng được khách hàng chú ý.

Kiểm tra xem đã đủ ốc vít hay chưa, các công tắc, dây kéo có hoạt động trơn tru và nắp xăng có gắn khít không. Nếu bạn không kiểm tra kỹ lưỡng, chiếc máy bạn mua có thể sẽ là hàng nhái hoặc đã qua sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cưa thử để cảm nhận được chất lượng của chiếc máy cưa xích đang muốn mua.

máy cưa xích

2. Chọn máy cưa xích loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu máy cưa xích, trong đó, các thương hiệu có được sự ưa chuộng nhiều từ người sử dụng và có được sự đánh giá cao gồm:

– Máy cưa xích Makita

Makita là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, nhắc đến những thiết bị máy móc từ thương hiệu này các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Với kết cấu thông minh, máy cưa xích Makita không chỉ có khối lượng cơ thể nhẹ mà còn có được hiệu suất hoạt động tốt.

Các dòng máy cưa xích Makita được ưa chuộng nhất có thể kể tới như Makita 5012B, 5016B, UC4020A…

– Máy cưa xích STIHL

Nếu bạn muốn lựa chọn một loại máy cưa xích chạy điện chất lượng thì không nên bỏ qua thương hiệu STIHL được nhé. Đây là một thương hiệu nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam. Nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm này bởi vì thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ nhưng hiệu suất hoạt động thì tuyệt vời. Tuy nhiên so với các thương hiệu khác thì giá máy cưa xích STIHL cũng khá là đắt.

máy cưa xích

– Máy cưa xích Hitachi

Thương hiệu máy cưa xích từ Nhật Bản này được đánh giá cao bởi vì không chỉ có chất lượng tốt mà còn cả thiết kế các sản phẩm nữa.

3. Mua máy cưa xích ở đâu tốt?

Hiện nay, máy cưa xích được bán rộng khắp tại các cửa hàng bán thiết bị công nghiệp. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng bạn nên chọn những nơi bán là nơi phân phối chính hãng của các thương hiệu máy cưa xích, từ đó có được chất lượng lẫn khả năng vận hành tốt nhất.

Tin tức liên quan
Máy cưa xích STIHL giá bán bao nhiêu tiền?

Máy cưa xích STIHL giá bán bao nhiêu tiền?

Máy cưa xích cầm tay Makita có tốt không?

Máy cưa xích cầm tay Makita có tốt không?

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt?

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt?

3 Điều cần lưu ý để mua được máy cưa gỗ tốt nhất

3 Điều cần lưu ý để mua được máy cưa gỗ tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất

Máy cưa bàn trượt là gì? Cấu tạo ra sao?

Máy cưa bàn trượt là gì? Cấu tạo ra sao?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất