1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt?

Với đa dạng các dòng máy cưa gỗ cầm tay, chắc hẳn người sử dụng có thể mua được dòng máy phù hợp với nhu cầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, trên thị trường máy cưa gỗ được chia làm 2 dòng chính là máy cưa gỗ cầm tay và máy cưa gỗ bàn. Trong đó, máy cưa gỗ bàn chỉ xuất hiện ở các xưởng gia công lớn, còn máy cưa gỗ cầm tay xuất hiện phổ biến hơn và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cuộc sống.

So với máy cưa bàn, máy cưa gỗ có khả năng sử dụng linh hoạt hơn trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm cả người làm nghề mộc, người làm trang trí nội thất hoặc là tự làm các món đồ DIY. Và để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng thì các nhà sản xuất cũng đã đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng máy cưa gỗ cầm tay. Hãy cùng chúng tôi khám phá các loại máy cưa gỗ cầm tay này.

1. Máy cưa đĩa cầm tay

Máy cưa đĩa cầm tay thường được dùng trong các xưởng mộc, xưởng gỗ… để cắt xẻ các vật liệu theo chiều dọc hoặc chéo theo góc 0 độ và 45 độ, tuy nhiên máy cưa đĩa không được sử dụng để cưa các đương cong gấp khúc trên gỗ. Một trong những ưu điểm hàng đầu của đa số các dòng cưa đĩa là chúng có thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại với mục đích hướng tới người dùng, dễ dàng sử dụng đồng thời mang đến nhiều tiện ích giúp hiệu quả công việc được nâng cao.

máy cưa đĩa cầm tay

Bên cạnh đó, máy cưa đĩa cầm tay sở hữu công suất mạnh mẽ và tốc độ đĩa quay lớn, cùng đó, định mức công suất máy nhỏ nên tiêu hao năng lượng ít. Vì vậy, nên máy có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không lo hư hại máy.

Các dòng máy cưa đĩa cầm tay có được chất lượng tốt được nhiều người ưa chuộng có thể kể tới như Bosch, Stanley,…

2. Máy cưa lọng cầm tay

Khác với máy cưa đĩa cầm tay, máy cưa lọng không những cưa gỗ đường thẳng, mà còn cưa theo đường cong, cưa theo khuôn mẫu một cách chính xác. Do đó nó được sử dụng nhiều trong chế tác nội thất và các món đồ DIY.

máy cưa lọng cầm tay
This is the image description

Hiện nay trên thị trường có 5 loại máy cưa lọng phổ biến, thông dụng nhất đó chính là cưa lọng cầm tay, cưa lọng chỉ, cưa lọng mini, cưa lọng đứng và dạng để bàn. Tuy nhiên dòng máy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất có lẽ là dòng máy cưa lọng cầm tay.

Cùng với trọng lượng nhẹ, máy cưa lọng được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng tích hợp đa dạng với địa hình hoặc các chất liệu gỗ. Các dòng máy cưa lọng cầm tay được ưa chuộng bởi chất lượng tốt có thể kể tới như máy cưa lọng cầm tay Makita, máy cưa lọng cầm tay Dewalt, máy cưa lọng cầm tay Bosch…

3. Máy cưa kiếm cầm tay

máy cưa kiếm cầm tay
This is the image description

Đây là loại máy cưa gỗ cầm tay được nhiều tay thợ chuyên nghiệp sử dụng phổ biến đó chính là máy cưa kiếm cầm tay. Máy cưa kiếm cầm tay được sử dụng để cưa thẳng, cưa vát vật liệu gỗ và nhựa dễ dàng. Lưỡi cưa của máy cưa kiếm cầm tay thường được làm từ nguyên liệu thép cacbon, dài từ 1/2 inch đến 1/4 inch. Hiện tại, máy cưa kiếm trên thị trường được chia ra làm 2 loại chính: Máy cưa kiếm dùng pin và máy cưa kiếm dùng điện.

Trong đó, máy cưa kiếm cầm tay sử dụng điện có hiệu suất cao hơn, nhưng máy cưa kiếm dùng pin lại có sự cơ động tốt hơn tại những nơi không có nguồn điện.

Các thương hiệu máy cưa kiếm cầm tay được đánh giá cao bởi chất lượng gồm có máy cưa kiếm Bosch, máy cưa kiếm Total, máy cưa kiếm GSA….

Hiện nay, các dòng máy cưa gỗ cầm tay được bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị thiết bị công nghiệp trên toàn quốc. Do đó, tùy nhu cầu mà người sử dụng nên cân nhắc để chọn cho mình loại máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Ngoài ra, để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh.

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm chọn mua máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất

Máy cưa xích cầm tay Makita có tốt không?

Máy cưa xích cầm tay Makita có tốt không?

3 Điều cần lưu ý để mua được máy cưa gỗ tốt nhất

3 Điều cần lưu ý để mua được máy cưa gỗ tốt nhất

Máy cưa bàn trượt là gì? Cấu tạo ra sao?

Máy cưa bàn trượt là gì? Cấu tạo ra sao?

Tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua máy cưa bàn trượt tốt nhất

Tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua máy cưa bàn trượt tốt nhất

Máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất