1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy chiếu Epson EB-X05 dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy chiếu Epson EB-X05 được trang bị công nghệ 3LCD độ sáng cao, dùng tốt cho văn phòng, lớp học và giải trí phim gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Epson EB-X05 được người tiêu dùng ưa chuộng khi máy chiếu sở hữu cường độ sáng cao. Bên cạnh đó phân giải ảnh XGA mang đến hình ảnh chiếu có độ chi tiết tốt. Sở hữu mức giá bán rẻ giúp cho máy chiếu Epson EB-X05 trở thành model máy chiếu công nghệ 3LCD được người dùng lắp đặt nhiều nhất hiện nay.

Đánh giá sơ lược thiết kế, tính năng máy chiếu Epson EB-X05

Thiết kế tinh tế và nhỏ nhắn

Điểm nổi bật khá quen thuộc trên các sản phẩm của nhà hãng máy chiếu Epson đó là máy chiếu của họ được thiết kế rất tinh tế. Thân máy thường nhỏ gọn, phù hợp người dùng thích những dòng máy chiếu mini. Đặc biệt với người tiêu dùng văn phòng, dạy học thì đây là một ưu điểm vượt trội rất được quan tâm.

máy chiếu epson eb-x05

Ngoài một thiết kế nhỏ nhắn thì Epson EB-X05 còn sở hữu một màu trắng sáng rất sang trọng. Nếu bạn là một người quan tâm đến tính thẩm mỹ, thì Epson EB-X05 sẽ giúp không gian phòng chiếu của bạn đẹp mắt hơn.

Số lượng cổng kết nối đa dạng, đầy đủ

Đánh giá về cổng kết nối trên Epson EB-X05 được trang bị khá đa dạng và đầy đủ. Tuy không sở hữu nhiều cổng kết nối, nhưng máy có đủ các chuẩn kết nối tín hiệu bao gồm: HDMI, VGA và Video. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị cổng USB có tính năng phát tiệp nội dung trực tiếp và kết nối Wifi.

máy chiếu epson eb-x05

Dễ dàng kết nối với các thiết bị cấp nội dung phổ biến hiện nay như máy tính laptop, máy tính bàn hay các chuẩn đầu phát phim HD 3D, Tivi Box.

Với 3 nội dung trình chiếu chính là phim HD, văn bản và bóng đá. Chất lượng hình ảnh cùng màu sắc chiếu rất đẹp mắt. Có thể thấy Epson EB-X05 phát huy rất tốt ưu điểm về độ trung thực màu sắc của dòng máy công nghệ 3LCD.

Nên mua Epson EV-X05 không?

Là một sản phẩm máy chiếu đa năng nên Epson EB-X05 rất đáng mua, nó có thể đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng. Bao gồm giải trí phim gia đình, chiếu bóng đá cho quán cafe đến hội họp văn phòng, dạy học.

Nếu bạn thích một chiếc máy chiếu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, có chất lượng hình ảnh tốt thì Epson EB-X05 là một lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên là dòng máy công nghệ LCD nên bạn cần sử dụng thường xuyên. Nếu bạn ít khi sử dụng thì nên chọn dòng máy công nghệ DLP sẽ tối ưu hơn.

Giá bán Epson EB-X05 là bao nhiêu?

Máy chiếu Epson EB-X05 hiện có giá trên thị trường là 9.450.000 đồng, rất đáng cân nhắc ở phân khúc tầm trung.

Hướng dẫn sử dụng máy chiếu Epson EB-X05

Để sử dụng máy chiếu Epson EB-X05 bạn cần thực hiện những thao tác như sau:

Bước 1: Kiểm tra tất cả các phụ kiện máy chiếu xem đã đủ hay chưa.

Trước khi bắt đầu sử dụng máy chiếu bạn cần tiến hành kiểm tra toàn bộ các thiết bị đi kèm xem như: hệ thống dây nguồn, dây cáp VGA, điều khiển…có đủ hay chưa? Đồng thời, bạn cũng phải đảm bảo tất cả các thiết bị trên đều có thể hoạt động tốt.

Bước 2: Tiến hành chiếu thử , rồi sau đó điều chỉnh màn hình máy chiếu cho phù hợp.

  • Canh chỉnh máy chiếu với màn hình sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả chiếu tốt nhất
  • Chân đỡ máy chiếu có thể thay đổi độ cao
  • Máy chiếu có thể đặt ở nghiêng 30 độ so với màn chiếu;
  • Khoảng cách đặt máy chiếu từ 1,5m -> 4,5m

Nếu chưa hài lòng với hình ảnh xuất ra bạn có thể điều chỉnh góc độ của máy chiếu. Hãy chỉnh sao cho chiều cao của chân chống máy chiếu sao cho ống kính chiếu có được góc phù hợp nhất.

Bước 3: Kết nối và sử dụng máy chiếu

Để sử dụng máy chiếu đầu tiên bạn cần kết nối cáp VGA vào laptop và máy chiếu. Tiếp theo, tiến hành cắm cáp nguồn để kết nối máy chiếu vào ổ điện. Bạn phải đảm bảo rằng 2 cáp trên được cắm đúng ổ trên máy chiếu và laptop.

Sau khi đã hoàn tất hai việc trên, bạn bấm vào biểu tượng nút nguồn tại thân máy chiếu để mở máy lên. Sau đó, hãy mở nắp tạm dừng hình chiếu, bật nguồn laptop, chuyển máy tính sang chế độ trình chiếu.

Tin tức liên quan
Máy chiếu Epson EB-X41 trang bị nhiều chức năng hiện đại

Máy chiếu Epson EB-X41 trang bị nhiều chức năng hiện đại

Máy Chiếu Epson EB-S41 đa chức năng kết nối

Máy Chiếu Epson EB-S41 đa chức năng kết nối

Máy chiếu Epson EB-S05 là sự lựa chọn lý tưởng

Máy chiếu Epson EB-S05 là sự lựa chọn lý tưởng

Top 5 máy in màu Epson tốt nhất nhất năm 2019

Top 5 máy in màu Epson tốt nhất nhất năm 2019

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn tiện lợi

Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn tiện lợi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất