1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy in màu Epson tốt nhất nhất năm 2019

Các dòng máy in màu Epson không chỉ nổi tiếng với sự sắc sảo trong từng đường nét, sống động về màu sắc mà còn bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nói tới máy in, không thể không nhắc tới thương hiệu Epson – một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực in ấn trên thị trường hiện nay cùng với Canon, HP. Đặc biệt là trong mảng in màu, các dòng máy in màu Epson không những có được chất lượng in ấn tốt mà mức giá cũng rất hợp với túi tiền của đông đảo người sử dụng.

1. Máy in thương hiệu Epson của nước nào sản xuất?

máy in epson

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, máy in Epson được người bán ghi khá nhiều xuất xứ khác nhau như Trung Quốc, Indonesia,…vậy thực chất thương hiệu này là của nước nào?

Epson hay còn được biết tới là Seiko Epson Corporation là một Tập đoàn của Nhật Bản. Đây là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới về các dòng sản phẩm máy in phun mực, máy in kim, máy in laser, máy quét, màn hình máy tính, máy chiếu bóng, máy chiếu dành cho kinh doanh và truyền thông đa phương tiện.

Ngoài ra, Epson còn có nhiều sản phẩm công nghệ khác như tivi cỡ lớn, thiết bị tự động trong công nghiệp, robot, máy tính tiền, máy tính xách tay, vi mạch, máy in bán hàng, cấu hình LCD và những sản phẩm cấu hình liên quan khác.

Đối với sản phẩm máy in, Epson đa phần sử dụng công nghệ in phun kim thích hợp cho nhu cầu in giấy cuộn vi tính được dùng phổ biến tại ngân hàng, cơ quan hải quan, thuế… Ngoài ra, dòng sản phẩm máy in màu Epson có màu sắc đẹp trung thực rất được người dùng ưa chuộng.

2. Chất lượng máy in Epson có tốt không?

Là dòng máy in nổi tiếng, máy in Epson, đặc biệt là các dòng máy in kim Epson mang tới cho người dùng sự lựa chọn về thiết bị in cao cấp với nhiều ưu điểm:

– Chất lượng in ấn tốt, với các bản in phức tạp về kí tự và hình mẫu, máy in Epson luôn sắc nét trong từng chi tiết. Đặc biệt là các dòng máy in màu Epson, mang tới cho người dùng sản phẩm in xuất sắc dành cho in ấn.

– Tuổi thọ cao: máy in Epson được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng chất liệu cao cấp, do đó, có độ bền rất tốt trong quá trình sử dụng.

– Khả năng kết nối linh hoạt bao gồm cổng USB, LAN, WIfi…cùng với đó là các ứng dụng đi kèm mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Epson cũng mang tới cho người dùng đa dạng các sự lựa chọn với mẫu mã, model khác nhau, đáp ứng nhu cầu,

Tuy nhiên, nhược điểm của các dòng máy in Epson là tốc độ in so với các máy in cùng phân khúc thì chậm hơn, đồng thời mức giá cũng cao hơn so với các dòng máy in Canon hoặc HP.

Bù lại, chất lượng in ấn và độ bền khiến nhiều người lựa dòng máy in này, đặc biệt là đối với các văn phòng, công ty nước ngoài, hoặc tiệm ảnh.

3. Chọn mua máy in màu Epson loại nào tốt nhất?

Với những ai đang cần mua máy in màu Epson thì dưới đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

3.1 Máy in màu Epson L805

máy in màu epson tốt nhất

Với việc ứng dụng công nghệ in phun cao cấp, máy in màu Epson L805 trở thành thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dòng máy này có khả năng cho ra những bản in sắc nét, đầy chất lượng với 6 gam màu in ảnh, hệ thống hộp mực gắn ngoài dung lượng cao, chế độ wifi tiện lợi cộng với hộp mực dung lượng lớn.

Tính năng wifi cho phép bạn có thể in ấn tiện lợi từ laptop, smartphone hay tablet một cách nhanh chóng thông qua mạng không dây. Ngoài ra, Epson L805 còn gây được ấn tượng mạnh bởi khả năng in trực tiếp lên mặt bìa đĩa CD hay DVD, vì vậy máy được trang bị hẳn một khay chuyên dụng để nạp đĩa vào.

Giá bán rẻ nhất: 3,420,000 đồng

3.2 Máy in phun màu Epson L310

máy in màu epson tốt nhất

Epson L310 là sản phẩm ra đời nhằm thay thế dòng L300. Với tốc độ in được cải thiện nhanh hơn sẽ giúp đáp ứng nhu cầu công việc một cách chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế nắp đạy bình mực đặc trưng để người dùng có thể dễ dàng nạp mực. Ngoài ra, các ống mực cũng được thiết kế với độ rộng tối đa để đảm bảo mực chảy thông suốt.

Máy in phun Epson L310 cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tích hợp thêm chân đế nhằm giúp người dùng có thể kê đặt ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng mà vẫn luôn đảm bảo vững chãi.

Giá bán rẻ nhất: 1,900,000 đồng

3.3 Máy in màu Epson L120

máy in màu epson tốt nhất

Máy in màu Epson L120 sở hữu thiết kế gọn nhỏ, thích hợp với cả các văn phòng có diện tích eo hẹp. Dòng máy này có khả năng in nhanh với tốc độ 8.5ipm đối với in đen trắng và 4.5ipm đối với in màu. Bên cạnh đó là khả năng in liên tục có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu in ấn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Epson L120 được hỗ trợ các ống dẫn đặc biệt bên trong đảm bảo dòng mực chảy đều vào mọi thời điểm. Việc thay thế mực cũng thuận tiện hơn, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Giá bán rẻ nhất: 2,000,000 đồng

3.4 Máy in phun màu Epson L1300

máy in epson

Với khả năng in màu trên khổ giấy A3, máy in màu Epson L1300 là lựa chọn lý tưởng để in các ấn phẩm quảng cáo, bản vẽ auto CAD, đồ họa, báo cáo cần độ hoàn hảo và sắc nét dành cho môi trường như văn phòng công ty, kiến trúc, các giáo trình giáo dục…Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng in trên các khổ giấy như: A4, B4, B5, C6, DL… đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Máy in màu Epson này được trang bị kèm theo 4 bình mực với dung tích 70 ml/bình, cho khả năng in được 7.000 trang trắng đen và 6.500 trang in màu. Nắp đạy bình mực cũng được thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng khi thao tác thay mực mà không sợ bị tràn ra ngoài.

Giá bán rẻ nhất: 8,300,000 đồng

3.5 Máy in Epson L4160 Duplex

máy in màu epson

Với Epson L4160 Duplex bạn sẽ được trải nghiệm khả năng truy cập vào in ấn di động không dây dễ dàng và linh hoạt nhờ kết nối Wifi Direct. Điểm đặc biệt của Wifi Direct đó chính là cho phép bạn kết nối lên đến 4 thiết bị với máy in mà không cần bộ định tuyến. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ kết nối USB 2.0 và mạng LAN giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Epson L4160 Duplex được thiết kế khả năng in 2 mặt giúp cho bạn có thể tiết kiệm tới 50% chi phí giấy. Ngoài khả năng in màu, máy cũng được trang bị thêm tính năng photocopy, scan…vô cùng tiện ích.

Giá bán rẻ nhất: 6,550,000 đồng

Trên đây là những máy in Epson được đánh giá là tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, Epson cũng có hàng loạt các dòng máy in khác, với giá thành và các tính năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ người dùng

Truy cập tại https://websosanh.vn/s/máy+in+epson.htm

Tin tức liên quan
Đánh giá máy in Canon 2900 về hiệu năng, tốc độ in

Đánh giá máy in Canon 2900 về hiệu năng, tốc độ in

Hướng dẫn cách cài máy in Canon 2900

Hướng dẫn cách cài máy in Canon 2900

Ưu điểm khiến máy in Canon 2900 bán chạy và được ưa chuộng

Ưu điểm khiến máy in Canon 2900 bán chạy và được ưa chuộng

Cách sửa lỗi máy in Canon 2900 bị sọc đen trắng

Cách sửa lỗi máy in Canon 2900 bị sọc đen trắng

Các lỗi máy in Canon 2900 thường gặp và cách xử lý

Các lỗi máy in Canon 2900 thường gặp và cách xử lý

Đánh giá chất lượng máy in laser đen trắng Canon LBP151DW

Đánh giá chất lượng máy in laser đen trắng Canon LBP151DW

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất