1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mãn nhãn với 3 set hộp bánh Trung thu The Coffee House 2023

Bánh Trung thu The Coffee House 2023 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với 3 hộp bánh cao cấp có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều hương vị bánh hấp dẫn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mùa hè kết thúc cũng là lúc năm học mới sắp bắt đầu, đồng thời báo hiệu cho dịp Tết Trung thu đang đến gần. Vào khoảng thời gian này, các thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng đang tất bật chuẩn bị cho ra mắt những dòng bánh Trung thu truyền thống và hiện đại với thiết kế bao bì đẹp mắt. Bên cạnh những thương hiệu bánh lâu đời, các cơ sở kinh doanh lưu trú hay thương hiệu cà phê cũng sản xuất những hộp bánh Trung thu cao cấp như một món quà tri ân khách hàng cho ngày Tết Đoàn viên. Nổi bật trong số đó là Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu năm 2023 đến từ thương hiệu cà phê khá phổ biến – The Coffee House.

1. Khái quát về thương hiệu The Coffee House

The Coffee House là một thương hiệu cà phê được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng bởi không gian hiện đại, menu thức uống đa dạng cùng nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Tuy là một thương hiệu trẻ được thành lập vào năm 2014 nhưng The Coffee House có mức độ phủ sóng rộng rãi với nhiều cửa hàng trên toàn quốc.

The Coffee House không chỉ gây ấn tượng với khách hàng về chất lượng đồ ăn, thức uống mà còn về những chương trình khuyến mãi hay sự kiện hấp dẫn. Vào dịp Tết Trung thu năm nay, thương hiệu đã cho ra mắt bánh Trung thu The Coffee House 2023 với chủ đề “Trăng Nhà Sung Túc”.

hộp bánh trung thu the coffee house 2023
Năm nay The Coffee House 2023 ra mắt 3 set hộp bánh Trung thu được đầu tư chỉn chu về concept và hình ảnh cho người dùng một mùa Tết đoàn viên đáng nhớ.

2. Bánh Trung thu The Coffee House 2023 – Mãn nhãn, độc đáo và trọn ý nghĩa

Bánh Trung thu The Coffee House 2023 có sự đa dạng với 3 hộp bánh với concept ý nghĩa riêng và đặc biệt đầu tư công phu về mặt thiết kế sáng tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mang chủ đề “Trăng Nhà Sung Túc” vô cùng ý nghĩa. Ba hộp bánh Trung thu của The Coffee House bao gồm: Rằm Song Phúc, Rằm Tứ Quý và The Tale Of Cuội.

2.1. Rằm Song Phúc

Hộp bánh Trung thu “Rằm Song Phúc” có màu xanh cổ vịt lạ mắt tượng trưng cho sắc trời và cỏ cây, kết hợp với thiết kế in vân dập nổi và phủ nhũ tạo thành bức tranh toàn diện về vầng trăng lấp ló sau dải núi non cực kỳ thu hút.

“Rằm Song Phúc” bao gồm 2 loại bánh Trung thu và 4 gói cà phê phin giấy
“Rằm Song Phúc” bao gồm 2 loại bánh Trung thu và 4 gói cà phê phin giấy.
giá bánh trung thu the coffee house 2023
Từng chiếc bánh Trung Thu The Coffee House được làm đều có tiêu chuẩn cao về kích thước và hình dáng hoa văn tạo nên chiếc bánh đẹp hài hòa đẹp mắt.

Hộp bánh này sẽ có 4 gói cà phê phin giấy và 2 loại bánh Trung thu 150g là cà phê và thập cẩm bát bửu. Trong đó, bánh Trung thu cà phê được làm từ đậu xanh, cà phê và trứng muối. Còn bánh Trung thu thập cẩm bát bửu được làm bằng lạp xưởng, mứt gừng, mứt chanh, hạt dưa, hạt điều, mè, mứt bí, mứt hạt sen và trứng muối.

2.2. Rằm Tứ Quý

Hộp bánh Trung thu “Rằm Tứ Quý” có vẻ ngoài màu đen sang trọng với những chi tiết in vân dập nổi tinh tế làm nổi bật vầng trăng rằm tháng 8 tròn trịa giữa núi non trùng trùng điệp điệp.

Hộp bánh Trung thu The Coffee House 2023 mang tên “Rằm Tứ Quý” có thiết kế sang trọng cùng 4 loại bánh khác nhau
Hộp bánh Trung thu The Coffee House 2023 mang tên “Rằm Tứ Quý” có thiết kế sang trọng cùng 4 loại bánh khác nhau
Mãn nhãn với  thiết kế hộp bánh trung thu the Coffee House mang nét đẹp truyền thống nhưng mới mẻ hơn và đầy mê hoặc.
Mãn nhãn với  thiết kế hộp bánh trung thu The Coffee House mang nét đẹp truyền thống nhưng mới mẻ hơn và đầy mê hoặc.

Hộp bánh Trung thu hảo hạng này bao gồm 4 loại bánh Trung thu có hương vị độc đáo cùng cà phê phin giấy, cụ thể như sau:

  • Bánh Trung thu cà phê 150g có đậu xanh, cà phê và trứng muối.
  • Bánh Trung thu táo đỏ hạt sen 150g có hạt sen, đậu xanh, táo đỏ và trứng muối.
  • Bánh Trung thu khoai môn nho 150g có khoai môn, nho và trứng muối.
  • Bánh Trung thu gà quay vi cá 150g có gà quay, vi cá, chà bông gà, lạp xưởng, mứt bí, mè, hạt điều, hạt dưa, lá chanh, mạch nha và trứng muối.
  • 4 gói cà phê phin giấy 15g đậm vị với 80% Robusta và 20% Arabica.

2.3. The Tale Of Cuội

Hộp bánh “The Tale Of Cuội” như một cuốn sách được chế tác công phu với sự giao thoa giữa nghệ thuật dân gian cùng công nghệ ‘thực tế ảo’ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bánh Trung thu Việt Nam.

“The Tale Of Cuội” được chế tác công phu và có sự giao thoa giữa nghệ thuật dân gian truyền thống cùng công nghệ ‘thực tế ảo’ hiện đại
“The Tale Of Cuội” được chế tác công phu và có sự giao thoa giữa nghệ thuật dân gian truyền thống cùng công nghệ ‘thực tế ảo’ hiện đại
bánh trung thu the coffee house 2023
Hộp bánh “The Tale Of Cuội” độc đáo sẽ đem lại trải nghiệm mãn nhãn nhờ kết hợp với công nghệ thực tế ảo qua App The Coffee House.

Khi mua hộp bánh Trung thu cao cấp “The Tale Of Cuội”, khách hàng sẽ nhận được 4 gói cà phê phin giấy 15g, hạt dinh dưỡng cùng 4 loại bánh Trung thu thơm ngon. Trong đó, ngoài 3 dòng bánh Trung thu cà phê, bánh Trung thu gà quay vi cá và bánh Trung thu thập cẩm bát bửu, hộp bánh sẽ có thêm bánh Trung thu mè đen hạch đào và 65g hạt dinh dưỡng bao gồm hạt mắc ca, hạt hạnh nhân và hạt óc chó Chile.

3. Giá bánh Trung thu The Coffee House 2023

Hộp bánh Trung thu The Coffee House 2023 có mức giá như sau:

  • “Rằm Song Phúc” có giá là 350.000 đồng cho 1 hộp gồm 2 loại bánh và 4 gói cà phê phin giấy 15g.
  • “Rằm Tứ Quý” có giá là 590.000 đồng cho 1 hộp gồm 4 loại bánh và 4 gói cà phê phin giấy 15g.
  • “The Tale Of Cuội” có giá là 790.000 đồng cho 1 hộp gồm 4 loại bánh, 4 gói cà phê phin giấy 15g và 65gr hạt dinh dưỡng.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hương vị bánh đa dạng cùng chủ đề ấn tượng, hộp bánh Trung thu The Coffee House 2023 còn có mức giá phải chăng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 hộp bánh cao cấp của The Coffee House để tặng đối tác, khách hàng hoặc những người thân trong gia đình và bạn bè như một món quà ý nghĩa trong ngày Tết Đoàn viên năm nay.

Hộp bánh Trung thu The Coffee House năm 2023 có mức giá phải chăng
Hộp bánh Trung thu The Coffee House năm 2023 có mức giá phải chăng

Khách hàng có thể đặt hộp bánh Trung thu cao cấp của The Coffee House thông qua trang web, ứng dụng trên điện thoại hoặc tại cửa hàng The Coffee House ở địa phương. Ngoài 3 hộp bánh trên, thực khách có thể thưởng thức bánh Trung thu tại cửa hàng với mức giá bán lẻ như sau:

  • Bánh Trung thu 150g có giá 95.000 đồng bao gồm: Mè đen hạch đào, khoai môn nho, táo đỏ và cà phê.
  • Bánh Trung thu 150g có giá 120.000 đồng bao gồm: Thập cẩm bát bửu và gà quay vi cá.

Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ mang đến những thông tin hữu ích về bánh Trung thu The Coffee House 2023 để khách hàng có thể lựa chọn mua hộp bánh Trung thu phù hợp với nhu cầu của mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất