1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mách nhỏ 4 mẫu nồi bếp từ chất lượng tốt nhất hiện nay

Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý đến mọi người 4 mẫu nồi bếp từ chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ là sản phẩm bếp hiện đại tiện lợi được nhiều gia đình ưa chuộng với sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Tuy nhiên loại bếp từ này lại khá kén nồi, phải dùng đúng loại nồi thì mới có thể dẫn nhiệt và nấu chín được thực phẩm.

1. Bộ nồi bếp từ 3 đáy Sunhouse SH336

Nồi bếp từ Sunhouse SH336 là sản phẩm nồi phù hợp cho tất cả các loại bếp từ bếp ga, bếp từ đến bếp hồng ngoại. Bộ sản phẩm gồm 3 nồi với kích thước lần lượt là 16cm – 18cm và 24cm, giúp người nội trợ tùy ý chọn loại nồi phù hợp để nấu được nhiều món ăn cho gia đình.

Bộ nồi bếp từ 3 đáy Sunhouse SH336
Bộ nồi bếp từ 3 đáy Sunhouse SH336

Nồi được làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Vung nồi được làm từ kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt lượng tốt, đồng thời dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình chế biến. Phần quai nồi và núm vung được bọc nhựa cao cấp, chắc chắn và cách nhiệt rất tốt, mọi người có thể cầm mà không lo nóng, bỏng. 

Với kết cấu 3 lớp đáy mang đến khả năng truyền nhiệt cực tốt, đồng thời tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt tốt, do đó thực phẩm rất nhanh chín, tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả cho gia đình.

2. Bộ nồi bếp từ inox Sunhouse SH781 5 đáy

Sunhouse SH781 là bộ nồi bếp từ được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng bởi sở hữu kiểu dáng sang trọng, giúp làm đẹp không gian sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox bền bỉ, sáng bóng, dễ dàng cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH781 - 3 nồi
Bộ nồi Inox 5 đáy Sunhouse SH781 – 3 nồi

Bộ nồi inox Sunhouse SH781 được thiết kế 5 lớp đáy với lớp trong cùng là inox 201, tiếp đến là 2 lớp nhôm và 1 lớp hợp kim nhôm, cuối cùng là inox 430. Đây là những loại chất liệu cao cấp, có khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt cực tốt, giúp chế biến món ăn nhanh hơn các loại nồi bình thường hơn rất nhiều.

Hơn hết, loại nồi này có được thiết kế nổi bật với tính chất hạn chế cháy khét thức ăn. Bộ nồi gồm 3 sản phẩm với đường kính lần lượt là 16cm – 20cm và 24cm, đáp ứng đa dạng nhu cầu chế biến món ăn của nhiều gia đình hiện nay.

3. Bộ nồi bếp từ Elo New Lagoon

Elo New Lagoon là bộ nồi bếp từ cao cấp với 5 sản phẩm kích thước lần lượt với nồi quánh 16cm, nồi 18 – 20cm, nồi cao 24cm và nồi lẩu 24cm. Loại nồi này được làm từ chất liệu thép cao cấp, chống gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn loại nồi phù hợp với nhu cầu chế biến của mình.

Bộ nồi bếp từ Elo New Lagoon 5 sản phẩm
Bộ nồi bếp từ Elo New Lagoon 5 sản phẩm

Bộ sản phẩm này rất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với phần mặt trong được đánh mờ đồng trục với thước đo mực nước và mặt ngoài được đánh mờ đồng trục và đánh bóng tráng gương.

Phần nắp đậy được làm từ kính cường lực trong suốt, vừa có khả năng giữ nhiệt, chịu nhiệt tốt mà còn giúp người dùng quan sát, kiểm soát món ăn dễ dàng hơn. Nắp nồi cũng được thiết kế lỗ thoát khí để không bị trào thực phẩm trong quá trình nấu.

4. Bộ nồi inox 3 đáy Fivestar FS08CG1

Cuối cùng là bộ nồi inox Fivestar FS08CG1, đây cũng là một bộ nồi bếp từ lý tưởng mà mọi người nên tham khảo. Bộ sản phẩm gồm 5 chiếc nồi, bao gồm 2 nồi và xửng 24cm, 1 chảo 24cm, 1 quánh 18cm và 1 nồi 20cm, đáp ứng nhu cầu nấu ăn đa dạng của mọi gia đình.

Bộ nồi inox 3 đáy Fivestar FS08CG1
Bộ nồi inox 3 đáy Fivestar FS08CG1

Bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu inox 403, chống gỉ sét và không bị oxy hóa, do đó các bà nội trợ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để chế biến món ăn cho gia đình mình nhé.

Sản phẩm được thiết kế với 3 lớp đáy cho khả năng truyền nhiệt tốt, tỏa nhiều đều nên tiết kiệm năng lượng điện và thời gian hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 4 chiếc nồi bếp từ chất lượng nhất hiện nay mà mọi người nên tham khảo. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em nội trợ tìm kiếm được bộ nồi bếp từ ưng ý và phù hợp nhé

Tin tức liên quan
Nên mua bộ nồi bếp từ hãng nào là tốt nhất?

Nên mua bộ nồi bếp từ hãng nào là tốt nhất?

Bếp từ dùng nồi gì? Mẹo chọn nồi cho bếp từ hiệu quả

Bếp từ dùng nồi gì? Mẹo chọn nồi cho bếp từ hiệu quả

Nên mua nồi áp suất bếp từ loại nào tốt cho gia đình?

Nên mua nồi áp suất bếp từ loại nào tốt cho gia đình?

Nồi đất nấu bếp từ loại nào tốt? Cần có tiêu chí gì khi lựa chọn sản phẩm?

Nồi đất nấu bếp từ loại nào tốt? Cần có tiêu chí gì khi lựa chọn sản phẩm?

Nồi nào có thể dùng cho bếp từ ?

Nồi nào có thể dùng cho bếp từ ?

Chọn mua bếp từ Nhật loại nào không kén nồi xoong ?

Chọn mua bếp từ Nhật loại nào không kén nồi xoong ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất