1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi đất nấu bếp từ loại nào tốt? Cần có tiêu chí gì khi lựa chọn sản phẩm?

Bạn đã từng nghe đến nồi đất nấu bếp từ và những công dụng tuyệt vời của nồi đất? Nếu chưa, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu thêm về nồi đất nấu bếp từ nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dùng bếp từ trong nấu ăn hiện nay không còn quá xa lạ và mới mẻ. Để dùng được bếp từ thì cần có các loại nồi chuyên dụng dành riêng cho bếp. Thông thường mọi người thường sử dụng các loại nồi inox hay các nồi nhôm chống dính có khả năng giữ nhiệt và chống được sự ăn mòn của axit. Bên cạnh đó các loại nồi đất cũng được sử dụng khá phổ biến nhờ khả năng chịu nhiệt cao và mang lại hương vị thân thuộc đến từng món ăn. 

4 Tiêu chí chọn nồi đất tốt cho gia đình

1. Chất liệu nồi

Thông thường các loại nồi đất được sản xuất bằng chất liệu tự nhiên hay các loại đất an toàn, đất hiếm để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

2. Hình dáng của nồi 

Hình dáng của nồi đất cũng phần nào tác động đến nhu cầu và thị giác của khách hàng. Nồi đất rất đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ, tùy vào kích thước bếp từ và mục sử dụng mà khách hàng chọn sản phẩm khác nhau. 

Lưu ý, chọn nồi có kích thước phù hợp với bếp từ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu nồi đất quá nhỏ hay quá lớn so với bếp thì bếp từ sẽ không nhận diện được nồi hoặc nhận diện được nhưng gây lãng phí điện làm hao tổn điện.

Nồi đất nấu bếp từ Santa Rosa
Nồi đất nấu bếp từ Santa Rosa

3. Công năng nấu của nồi

Các loại nồi đất thường được sử dụng để nấu củi hay bếp than mang lại hương vị thân thuộc và đặc biệt hơn. Theo sự phát triển hiện nay, các nồi đất được thay đổi và mới mẻ hơn, phù hợp dùng với các loại bếp từ nên được ứng dụng rộng rãi. 

Nhờ những tính năng hấp thụ nhiệt tốt và có thể kích thích vị giác người dùng qua các món ăn, nồi đất trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó , nồi đất còn được đánh giá cao về tốc độ làm chín thức ăn, giữ được trọn vẹn hương vị của các món ăn và đảm bảo nguyên các chất dinh dưỡng. 

Đồng thời có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng để những chị em nội trợ có thể làm thêm nhiều việc khác.

4. Tính năng chịu nhiệt

Nồi đất được làm từ chất liệu tự nhiên có khả năng chịu nhiệt cao, tránh được sự nứt nẻ, bong tróc trong quá trình nấu ăn và không làm biến đổi các chất sinh ra các chất độc hại làm ảnh hưởng đến cơ thể.

3 kiểu nồi đất nấu bếp từ được yêu thích nhất hiện nay

1. Nồi đất nấu bếp từ Royalcooks

Nồi đất nấu bếp từ Royalcooks
Nồi đất nấu bếp từ Royalcooks

Nồi đất Royalcook có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Nồi có khả năng chịu nhiệt đến 25oC, được làm bằng chất liệu sứ cao cấp nhập khẩu từ Australia. Bên ngoài có lớp men chống dính giúp hạn chế trầy xước khi nấu ăn.

2. Nồi đất nấu bếp từ Santa Rosa

Nồi đất Santa Rosa có khả năng an toàn cao so với các chảo chống dính. Được làm từ chất liệu tự nhiên nhập khẩu từ Úc, không làm biến đổi chất gây độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình nấu ăn. Sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng mang đến cảm giác sang trọng và ấm cúng cho căn bếp.

3. Nồi đất nấu bếp từ Dong Hwa CS234

Nồi đất nấu bếp từ Dong Hwa
Nồi đất nấu bếp từ Dong Hwa

Loại nồi này thường có 3 kích thước khác nhau là 550ml, 800ml, 950ml. Được sản xuất bằng chất liệu thạch anh, cao lanh và có khả năng chịu được nhiệt độ cao và không tiết các chất độc gây lại đến sức khỏe và hạn chế nứt, bể sau thời gian dài sử dụng. Nồi còn mang lại màu sắc và hương vị đậm đà cho món ăn. 

Những hoa văn có trên nồi cũng rất tinh tế và sắc sảo, giúp căn bếp nhà bạn trông hiện đại và cao cấp hơn.

Trên là những thông tin chi tiết về nồi đất nấu bếp từ. Hy vọng rằng những chia sẻ này có thể đáp ứng được các câu hỏi về nồi đất nấu bếp từ của bạn. Bây giờ bạn có thể tự tìm được những nồi đất nấu bếp từ cao cấp mà không sợ mua phải hàng kém chất lượng.

Tin tức liên quan
Nồi đất nấu bếp từ là gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng nồi đất nấu bếp từ?

Nồi đất nấu bếp từ là gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng nồi đất nấu bếp từ?

Top 3 nồi đất nấu bếp từ đáng mua nhất để sử dụng

Top 3 nồi đất nấu bếp từ đáng mua nhất để sử dụng

Đánh giá nồi đất có thể nấu được bằng bếp từ Nodacook

Đánh giá nồi đất có thể nấu được bằng bếp từ Nodacook

5 nồi đất nấu bếp từ tốt nhất cho món ngon thêm đậm đà giá từ 300k

5 nồi đất nấu bếp từ tốt nhất cho món ngon thêm đậm đà giá từ 300k

Giới thiệu Top 3 nồi đất kho cá bếp từ nên mua hiện nay 2023

Giới thiệu Top 3 nồi đất kho cá bếp từ nên mua hiện nay 2023

Nồi đất loại nào tốt nhất: Dong Hwa, NodaCook, BBCooker, Homepro

Nồi đất loại nào tốt nhất: Dong Hwa, NodaCook, BBCooker, Homepro

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất