1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Macbook Pro 16 inch 2019: Ấn tượng với màn hình cực lớn, sắc nét

Macbook Pro 16 inch 2019 gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng sử dụng cao, kết nối đa phương tiện chất lượng cao,...

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Macbook Pro 16 inch 2019 là chiếc laptop gây ấn tượng mạnh với khách hàng do có màn hình cực lớn và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích trong quá trình làm việc.

Macbook Pro 16 inch 2019 – Ấn tượng với màn hình lớn cực kỳ sắc nét

Macbook Pro 16 inch 2019 được trang bị màn hình có kích thước cực lớn lên đến 16 inch. Kết hợp với công độ phân giải cao và dải màu P3 giúp màn hình luôn hiển thị những hình ảnh và video cực kỳ hấp dẫn, sống động và chân thật.

Người dùng có thể thỏa mãn khi xem các bộ phim hấp dẫn, những bức ảnh sinh động hay xem tin tức một cách rõ ràng và sắc nét. Màn hình lớn còn hỗ trợ tốt hơn cho người dùng cần xử lý đồ họa, video chuyên nghiệp.

Macbook Pro 16 inch 2019 - Ấn tượng với màn hình lớn cực kỳ sắc nét

Đây là loại màn hình Retina với độ sáng cao đạt mức 500 nits giúp hiển thị màu sắc với độ sắc nét và chân thật cao nhất. Ngoài ra, gam màu rộng P3 trên màn hình giúp hình ảnh và video sống động  hơn nhiều lần.

Cấu hình ấn tượng đem đến hiệu năng sử dụng vượt trội

Macbook Pro 16 inch 2019 là chiếc laptop được đánh giá có hiệu năng xử lý vượt trội nhờ và cấu hình mạnh và ấn tượng. Máy được trang bị con chip Intel Core i7 khá mới và thời điểm đó.

Mặc dù, tính ở hiện tại con chip này không còn được đánh giá là hiện đại và đời mới nữa, tuy nhiên, tốc độ xử lý và hiệu năng sử dụng mà nó đem lại vẫn khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Con chip Intel Core i7 có 6 lõi, 12 luồng hỗ trợ mạnh mẽ giúp máy luôn chạy mượt mà ngay cả với những chương trình cần dung lượng nặng như lập trình, hiệu chỉnh mô hình 3D, biên soạn nhạc, xem, chỉnh sửa video 4K,…

Dung lượng RAM của máy là 16Gb khá lớn giúp máy chạy đa nhiệm cưc kỳ mượt mà và êm ái. Do đó, tình trạng máy bị lag, giật rất hiếm khi xảy ra trong quá trình sử dụng. Đây cũng là một ưu điểm lớn của dòng máy này.

Chiếc Macbook Pro 16 inch 2019 có thể đáp ứng và chạy một cách mượt mà ngay cả khi bạn nhờ nhiều ảnh hay video cùng lúc. Điều này đã tạo thêm điểm cộng cho sản phẩm khi người dùng tìm kiếm và lựa chọn.

Cấu hình ấn tượng đem đến hiệu năng sử dụng vượt trội

Ưu thế mạnh nhờ khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời

Chiếc Macbook Pro 16 inch được trang bị card đồ họa loại AMD Radeon Pro 5000 M series giúp tăng sức manhj đồ họa cho chiếc laptop này lên gấp 2 lần so với những phiên bản trước đó.

Card đồ họa này còn giúp hỗ trợ cho chiếc máy chạy các video lớn, có độ phân giải cao hay chơi những game nặng một cách mượt mà.

Hỗ trợ bảo mật tốt với con chip Apple T2

Máy sử dụng con chip bảo mật Apple T2 giúp dữ liệu trên máy của người dùng được bảo vệ an toàn hơn. Đặc biệt, con chip T2 này còn hỗ trợ Touch ID giúp tăng khả năng lưu trữ cũng như mã hóa dữ liệu người dùng được tốt và bảo mật hơn.

Hệ thống làm mát hiệu quả với quạt tản nhiệt chất lượng cao

Macbook Pro 16 inch có hỗ trợ quạt tản nhiệt với nhiều cải tiến mới giúp hiệu suất làm mát máy tăng lên nhiều lần so với các phiên bản cũ. Thiết kế với cánh quạt lớn kết hợp với luồng khí tối ưu giúp luồng không khí tăng lên 28% và hiệu quả tản nhiệt tăng lên 35%.

Nhờ và quạt tản nhiệt này, máy có thể vận hành một cách êm ái và ổn định trong thời gian dài mà không bị nóng.

Thiết kế bàn phím Magic tiện ích

Bàn phím Magic của chiếc Macbook Pro 16 inch 2019 đem đến cho người dùng hiệu suất gõ phím cao hơn nhờ thiết kế cắt kéo tinh tế và tiện dụng. Với hành trình phím tối ưu chỉ có 1mm giúp gõ nhanh và chính xác hơn. Thiết kế phím Esc nằm tách riêng cũng giúp cho thao tác bàn phím được thuận tiện hơn.

Thiết kế bàn phím Magic tiện íchMacbook Pro 16 inch 2019 là một trong những chiếc laptop mạnh mẽ và rất thành công của hãng Apple. Mặc dù đã cho ra mắt thị trường hơn 2 năm, tuy nhiên cho đến hiện tại lượng người dùng chiếc Macbook này vẫn còn khá cao nhờ vào chất lượng sử dụng tốt, độ bền cao và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ.

Tin tức liên quan
MacBook Pro 2021 16 inch có thực sự tốt không?

MacBook Pro 2021 16 inch có thực sự tốt không?

Nên mua Macbook Pro 2021 14 inch hay Macbook Pro 2020 13 inch?

Nên mua Macbook Pro 2021 14 inch hay Macbook Pro 2020 13 inch?

Macbook Pro 13 inch và Macbook Pro 14 inch: Máy nào hợp với bạn hơn?

Macbook Pro 13 inch và Macbook Pro 14 inch: Máy nào hợp với bạn hơn?

Macbook pro 2021 13 inch có đáng mua không?

Macbook pro 2021 13 inch có đáng mua không?

[Tư vấn] Chọn mua Macbook Pro 13 inch hay Macbook Pro 15 inch trong năm 2018

[Tư vấn] Chọn mua Macbook Pro 13 inch hay Macbook Pro 15 inch trong năm 2018

Đánh giá thời lượng pin của MacBook Pro 13-inch (2015)

Đánh giá thời lượng pin của MacBook Pro 13-inch (2015)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất