1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lý do nên mua quạt treo tường Yanfan TR1788?

Với mức giá chưa tới 500.000 VNĐ thì quạt treo tường Yanfan TR1788 chính là lựa chọn đáng để đầu tư cho gia đình mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt treo tường Yanfan TR1788 là sản phẩm được khách hàng cực kỳ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chiếc quạt nay đã và đang trở thành cơn sốt trong thị trường vào mùa hè này. Vậy liệu tại sao dòng sản phẩm này lại thu hút đến vậy? Hãy cùng Websosanh tham khảo ngay nội dung sau đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc tươi mới

Quạt treo tường Yanfan TR1788 được làm từ nhựa cao cấp có độ bền cao, màu sắc đẹp mắt, trang nhã. Thiết kế quạt có 2 màu kem đây là màu rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

quạt treo tường Yanfan TR1788
Quạt treo tường Yanfan TR1788 có thiết kế với màu sắc tươi sáng

Cánh quạt trông rất đẹp mắt với hình 7 chiếc lá với đường kính 40cm. Được tạo điểm nhấn bởi các đường viền màu giống với màu cánh quạt. Màu sắc tươi sáng, trang nhã, hiện đại phù hợp với mọi không gian sống.

Quạt Yanfan TR1788 hoạt động bền bỉ

Chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng để làm nên quạt TR1788 là nhựa nguyên sinh cao cấp. Đây là loại nhựa có độ bền cao, bền màu, khả năng chịu lực tương đối tốt. Quan trọng nhất, loại nhựa này không chứa các hóa chất độc hại.

quạt treo tường Yanfan TR1788
Yanfan TR1788 được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa hóa chất độc hại

Chất liệu được sử dụng cho quạt trần không sử dụng chất phụ gia độc hại. Chính điều này nên sản phẩm rất an toàn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, Yanfan TR1788 được người mua hàng tin tưởng vì không ảnh hưởng đến sức khỏe. Lồng quạt được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Lồng được cấu tạo từ 120 nan nhỏ và 2 vòng khác ở giữa chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Động cơ bên trong của quạt treo điều khiển TR1788 được làm bằng đồng nguyên chất. Đây là chất liệu có độ bền cao, khả năng truyền nhiệt tốt. So với đồng thông thường, đồng nguyên chất có khả năng truyền nhiệt tốt hơn. Đó chính là lý do khiến quạt không bị nóng khi hoạt động trong thời gian dài. Với chất liệu này, tuổi thọ của quạt cũng được kéo dài hơn.

Tính năng thông minh hiện đại

Lý do tiếp theo để người tiêu dùng quyết định bỏ tiền mua quạt treo tường Yanfan TR1788 chính là sự thông minh trong thiết kế sản phẩm. Quạt được thiết kế treo tường nên không tốn nhiều diện tích khi sử dụng. Nên phù hợp với không gian nhỏ và chật.

Chưa hết, quạt còn được tích hợp chức năng điều khiển từ xa. Do đó, việc điều chỉnh mọi hoạt động của quạt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải lại gần để điều khiển tốc độ gió, hướng quạt theo ý muốn. Với điều khiển của Yanfan TR1788, bạn chỉ cần ngồi một chỗ và điều chỉnh quạt theo ý muốn của mình.

quạt treo tường Yanfan TR1788
Yanfan TR1788 được thiết kế hiện đại thông minh

Quạt được sử dụng với 2 chế độ gió khác nhau để người dùng lựa chọn. Người dùng có thể lựa chọn giữa gió thường hoặc gió tự nhiên.

  • Ở chế độ gió thường, quạt sẽ thổi ra gió với tốc độ ổn định, không xen kẽ các nhịp mạnh yếu.
  • Ở chế độ gió tự nhiên, gió do quạt tạo ra luân phiên theo nhịp điệu khi mạnh, khi yếu. Ở chế độ này, luồng gió do quạt tạo ra mát lạnh dễ chịu tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, quạt còn có thể xoay cơ học 180 độ. Do đó, khả năng làm mát của quạt được mở rộng. Quạt còn được trang bị đèn ngủ với 4 đèn LED nhỏ màu xanh đặt trên thân quạt.

Quạt còn được tích hợp chức năng hẹn giờ cho phép người dùng hẹn giờ sử dụng quạt. Chức năng này cực kỳ tiện dụng và hữu ích. Đặc biệt nếu dùng cho trẻ nhỏ, bạn có thể chủ động lịch trình sử dụng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho trẻ.

Với những lý do mà Websosanh đã chia sẻ ở trên đã giúp bạn phần nào có thể hình dung về chất lượng của quạt treo tường Yanfan TR1788. Bên cạnh đó giá dòng quạt này chưa tới 500.000 VNĐ đây là mức giá đáng để bạn lựa chọn đầu tư. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để có thể tìm kiếm cho mình đơn vị cung cấp chính hãng.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng quạt treo tường Yanfan TC1488

Hướng dẫn sử dụng quạt treo tường Yanfan TC1488

Lý do nên chọn mua quạt treo tường Yanfan T26CN?

Lý do nên chọn mua quạt treo tường Yanfan T26CN?

Top 3 quạt treo tường công nghiệp Yanfan được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Top 3 quạt treo tường công nghiệp Yanfan được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất