1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn sử dụng quạt treo tường Yanfan TC1488

Bạn đã biết cách sử dụng quạt treo tường Yanfan TC1488 chưa? Nếu chưa thì để Websosanh bật mí ngay trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt treo tường Yanfan TC1488 là sản phẩm được người dùng ưa chuộng. Đó là do sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể nó có những ưu điểm gì và cách sử dụng ra sao? Tất cả sẽ được Websosanh sẽ chia sẻ với bạn ngay trong phần dưới đây. Cùng tham khảo ngay nhé!

Ưu điểm vượt trội của Yanfan TC1488

Quạt Yanfan TC1488 được nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

quạt treo tường Yanfan TC1488
Sử dụng quạt treo tường Yanfan TC1488 là cách tiết kiệm không gian tốt nhất
  • Yanfan TC1488 được thiết kế dạng treo tường nên bạn có thể treo ở bất cứ vị trí nào trên tường mà bạn muốn không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.
  • Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tùy theo gu thẩm mỹ và không gian nội thất mà khách hàng lựa chọn các màu sắc Kem – Mon, Kem – Cốm, Xanh ngọc, Trắng xám.
  • Chất liệu được nhà sản xuất sử dụng để làm nên chiếc quạt điện treo tường này là nhựa ABS cao cấp và đồng nguyên sinh.
  • Sản phẩm quạt điện Yanfan TC1488 được bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng. Với thời gian bảo hành dài như vậy cũng đủ để chúng ta thấy chất lượng sản phẩm của thương hiệu này như thế nào. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng quạt treo tường Yanfan TC1488

Thực ra cách sử dụng quạt treo tường Yanfan TC1488 không quá khó như bạn đã nghỉ, chỉ cần làm 1 lần là biết sử dụng thành thạo.

1. Hướng dẫn cài đặt

Khi mua quạt treo, nhiều người cảm thấy bối rối không biết nên lắp đặt ở đâu cũng như lắp đặt như thế nào? Nếu bạn chưa sử dụng loại quạt này có thể tham khảo hướng dẫn sau:

quạt treo tường Yanfan TC1488
Khi mua quạt về hãy lắp cố định vào tường để đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Xác định vị trí lắp đặt quạt: Trước hết bạn cần xác định vị trí lắp đặt. Bạn cần đặt quạt lên tường và đánh dấu các lỗ trên tường tương ứng với từng lỗ trên thân quạt. Vị trí tốt nhất nên đo từ dưới mặt đất lên khoảng 2,5m để đảm bảo độ an toàn khi quạt hoạt động.
  • Khoan lỗ và bắt vít: Sau khi đánh dấu vị trí, bước tiếp theo bạn cần làm là khoan lỗ trên tường. Sau đó đóng nở nhựa vào các lỗ vừa khoan.
  • Đặt quạt treo Yanfan TC1488 lên tường nơi vừa khoan 2 lỗ. Sau đó dùng vít cố định quạt lên tường, nhớ vặn vít thật chặt để đảm bảo an toàn và chắc chắn khi quạt hoạt động.

2. Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng quạt Yanfan TC1488 khá đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được ngay 1 lần tiếp xúc. Bạn chỉ cần tác động vào 2 đầu dây tích hợp với động cơ của quạt. Một trong số đó là điều chỉnh tốc độ gió và cái còn lại để xoay hướng gió vô cùng tiện lợi.

quạt treo tường Yanfan TC1488
Yanfan TC1488 sử dụng rất đơn giản, người dùng chỉ cần kéo 1 trong 2 dây để quạt hoạt động và thay đổi tốc độ gió

Để khởi động quạt bạn chỉ cần kéo dây một lần, còn nếu muốn quạt cho tốc độ gió cao hơn thì kéo nhiều lần. Kéo thêm 1 lần là quạt tắt, dây còn lại là để đổi hướng gió, kéo 1 cái thì quạt quay, kéo 1 cái thì quạt dừng. 

Kết luận

Như vậy, không quá khó để bạn có thể sử dụng thành thạo quạt treo tường Yanfan TC1488. Tại sao quạt lại được chọn mua nhiều như vậy và cách sử dụng quạt như thế nào thì đã được chia sẻ rất chi tiết ở trên. Quý khách hàng yêu thích sản phẩm này thì đừng quên theo dõi Websosanh nhé. Tại đây sẽ giúp bạn so sánh giá của các đơn vị với nhau và giúp bạn lựa chọn được quạt với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức liên quan
Lý do nên mua quạt treo tường Yanfan TR1788?

Lý do nên mua quạt treo tường Yanfan TR1788?

Lý do nên chọn mua quạt treo tường Yanfan T26CN?

Lý do nên chọn mua quạt treo tường Yanfan T26CN?

Top 3 quạt treo tường công nghiệp Yanfan được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Top 3 quạt treo tường công nghiệp Yanfan được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất