1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lựa chọn và sử dụng chăn điện sao cho đúng

Chăn điện là sản phẩm sưởi ấm giúp người dùng đi vào giấc ngủ nhanh chóng và có được một giấc ngủ sâu không bị dán đoạn bởi nhiệt độ thời tiết xuống quá thấp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chăn điện là sản phẩm sưởi ấm giúp người dùng đi vào giấc ngủ nhanh chóng và có được một giấc ngủ sâu không bị dán đoạn bởi nhiệt độ thời tiết xuống quá thấp. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chăn điện an toàn hợp lý thì là điều đáng lưu tâm của rất nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ chia sẻ cùng với người tiêu dùng cách lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chăn điện tốt nhất hợp lý nhất và cách sử dụng để đạt hiệu quả nhất.

Trên thị trường đang có nhiều sản phẩm chăn điện của nhiều nước đang tràng làn trên thị trường chăn điện trong nước như của Nhật Bản , Hàn Quốc, Trung Quốc… đi kèm với giá thành chênh lệch nhau . Trong các sản phẩm của các nước thì sản phẩm chăn điện của Trung Quốc luôn là sản phẩm rẻ nhất có giá thành chỉ 300-400 nghìn. Còn những sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản lại có giá thành từ 950 đến 1700 nghìn đồng. So sánh giá thành thì sản phẩm chăn điện Nhật Bản là sản phẩm có giá thành cao nhất ở mức 2.000.000 đến 4.000.000 đồng. Chăn điện là sản phẩm đồ điện nên ban cần lưu ý đến cách sử dụng sao cho đảm bảo độ an toàn cho mình và người thân .

Chăn điện và đối tượng sử dụng

Bạn nên lựa chọn chăn điện sao cho phù hợp với độ tuổi người sử dụng. Nếu là thanh niên bạn nên chọn loại chăn điện được làm bằng chất liệu cotton bởi đây là chất liệu không chỉ mang lại sự trẻ trung năng động mà còn là chất liệu mang đến cho bạn sự thoải mái . Người lớn tuổi nên lựa chọn chăn điện với chất liệu nhung vì nó mang đến sự sang trọng ấm áp mà gam màu phù hợp với người cao tuổi.

Một lưu ý cho người mắc bệnh tim mạch, hô hấp,viêm họng mãn tính hay những bênh ngoài da thì không nên sử dụng chắn sưởi. Phụ nữ mới sinh, trẻ sơ sinh do khả năng điều tiết nhiệt độ cơ thể rất kém, chăn điện khi sinh ra nhiệt độ khá cao sẽ khiến trẻ sơ sinh có khả năng bị mất nước dẫn tới sốt nóng thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Phụ nữ có thai cũng không nên sử dụng chăn điện, đệm điện sưởi.

Chọn chăn điện có mức chỉnh nhiệt

Trong những sản phẩm chăn điện bạn nên sử dụng loại chăn điện có mức điều chỉnh nhiệt độ bởi những sản phẩm này dễ dàng để bạn điều chỉnh mức nhiệt theo nhu cầu của bạn. Tính năng này thường có ở những sản phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc còn những sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc thì chỉ có công tắc mở, đóng mà không có mức điều chỉnh nhiệt độ.Khi chọn mua chăn điện, đệm điện, cần chú ý chọn đồ có hệ thống bảo vệ và điều khiển tốt. Vì khi ngủ, chăn điện (đệm điện, đệm sưởi) đã đủ nhiệt, mà thiết bị không tự cắt điện, sẽ gây nguy hiểm.

Bảo quản chăn điện

Những sản phẩm kém chất lượng rất dễ xảy ra rò rỉ, chập điện tại mấu nối – điểm giao tiếp giữa dòng điện từ hộp cảm biến nhiệt với chân giắc dẫn điện vào các bộ phận bên trong. Do vậy, để bảo vệ sức khoẻ của mình, khách hàng chỉ nên chọn mua những sản phẩm chăn điện có nguồn gốc rõ ràng và tìm hiểu rõ cách sử dụng, bảo hành chính hãng của nhà sản xuất tránh tình trạng tiền mất tật mang. Lưu ý bạn không nên sử dụng vật nhọn rạch vào chăn điện tránh sự rò rỉ điện.

Tin tức liên quan
Chăn điện Kyundong Hàn Quốc: Chăm sóc giấc ngủ đông

Chăn điện Kyundong Hàn Quốc: Chăm sóc giấc ngủ đông

Chăn điện Nhật Bản Kanasawa - Chăm sóc từng giấc ngủ của bạn

Chăn điện Nhật Bản Kanasawa - Chăm sóc từng giấc ngủ của bạn

Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC giấc ngủ đông thêm ấm

Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC giấc ngủ đông thêm ấm

Chăn điện HÀN QUỐC SANGA - Cho giấc ngủ sâu và ấm áp hơn

Chăn điện HÀN QUỐC SANGA - Cho giấc ngủ sâu và ấm áp hơn

Chăn điện SANGA cho bạn giấc ngủ sâu trong những ngày đông

Chăn điện SANGA cho bạn giấc ngủ sâu trong những ngày đông

Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 - Chăm sóc giấc ngủ của bạn và gia đình

Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 - Chăm sóc giấc ngủ của bạn và gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất