1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa Soundbar Sony HT-CT80: Chất lượng âm thanh hoàn hảo trong một thiết kế nhỏ gọn

Loa Soundbar Sony HT-CT80 là một trong những sản phẩm đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhờ vào chất lượng âm thanh vượt trội và thiết kế tinh tế, sang trọng. Hãy cùng review những ưu điểm nổi bật của Loa Soundbar Sony HT-CT80. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa Soundbar Sony HT-CT80 là một trong những mẫu sản phẩm gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế nhỏ gọn khá tinh tế đem đến phong cách hiện đại mà không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, loa còn trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại đem đến nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

Loa Soundbar Sony HT-CT80 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Loa Soundbar Sony HT-CT80 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của dàn âm thanh Sony HT-CT80 mang lại không gian sang trọng, tạo ấn tượng mạnh cho mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, mẫu loa này còn được trang bị tông màu đen tối giản với chiều cao 5.1 cm, đem đến sự gọn nhẹ, dễ di chuyển. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái bố trí loa phù hợp với nhiều dạng không gian kiến trúc khác nhau.

loa soundbar sony ht-ct80

Trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết

Hai màng loa Sony 2.1 kênh được thiết kế tỉ mỉ cho độ nhạy âm cân bằng trên tất cả các tần số. Ngoài ra, loa trầm subwoofer còn có dây làm tăng thêm độ mạnh cho âm trầm. Bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master cũng có công dụng giúp âm thanh phát ra mạnh hơn, sôi động hơn.

Đặc biệt, loa trầm subwoofer có vai trò đặc biệt quan trọng, chính là khả năng tạo ra âm bass trầm ấm và những hiệu ứng âm thanh tần số thấp để nâng tầm trải nghiệm thanh vòm.

Có nhiều tính năng tiện ích nhờ trang bị các công nghệ hiện đại

Loa Soundbar Sony HT-CT80 được tích hợp một số công nghệ tiên tiến, đem đến nhiều giá trị tiện ích cho người dùng, chẳng hạn như:

  • Công nghệ Clearaudio+ có khả năng tối đa hóa định dạng âm thanh rõ hơn làm giảm bớt tạp âm. Bên cạnh đó, Clearaudio+ còn kết hợp với các công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số để trải nghiệm nghe sống động hơn.
  • Âm thanh giả vòm được tích hợp lên dàn âm thanh Sony HT-CT80 cùng công suất 80W giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ, mô phỏng cách não bộ liên kết các nguồn âm thanh để tạo ra trường âm thanh ba chiều chân thực chỉ với các kênh loa trái và phải.
  • Công nghệ S-Master áp dụng quy trình biến đổi nguồn âm thanh trực tiếp cho âm thanh đầu ra chính xác, trong trẻo và có độ cân bằng tốt.
  • Tối ưu hóa các thiết bị âm thanh loại bỏ những tiếng ồn xung quanh đem lại sự trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo hơn.

loa soundbar sony ht-ct80

Điều khiển dễ dàng và tiện lợi

Có thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng và nhiều tính năng khác của loa Soundbar Sony HT-CT80. Điều khiển dễ dàng các thiết bị thông qua một chiếc Remote Control khi điều chỉnh âm thanh hay hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của loa.

Dàn âm thanh Sony HT-CT80 có thể sử dụng cổng kết nối USB được tích hợp sẵn trên các thiết bị kết nối không dây phổ biến nhất hiện nay như NFC, trong trường hợp điện thoại hoặc máy tính không có thiết bị NFC thì có thể kết nối với bluetooth để thay thế.

Kết nối loa với TV thông qua cổng Optical chỉ cần cắm một đầu dây Optical vào cổng Optical trên tivi và đầu còn lại vào cổng Optical trên thiết bị âm thanh, quá trình kết nối sẽ hoàn tất.

Trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích

Loa Soundbar Sony HT-CT80 được trang bị nhiều cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Optical, Cổng Bluetooth….

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với loa Sony HT-CT80 tích hợp bluetooth đã có thể nghe nhạc, quản lý danh sách bài hát và chỉnh âm lượng từ thiết bị của mình.

loa soundbar sony ht-ct80

Có thể thấy loa Soundbar Sony HT-CT80 với chất lượng âm thanh sống động, đường nét tinh tế, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Đây là bộ sản phẩm xứng đáng để đầu tư. Mong rằng bài review này đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất