1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa di động Tribit XSound Surf: Có đáng để bạn mua không?

Gần đây, Tribit đang cho thấy nhiều nỗ lực trong việc thiết kế các thiết bị âm thanh di động. Không nghi ngờ gì nữa, họ muốn người dùng có thể thưởng thức âm thanh chất lượng tốt mọi lúc mọi nơi mà không cần mang loa quá nặng. Một ví dụ điển hình là Tribit XSound Surf.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế loa di động Tribit XSound Surf

Ấn tượng đầu tiên về chiếc loa không dây này là chất lượng thiết kế của nó thực sự rất tốt, rất chắc chắn không như mức giá chỉ 780.000 đồng. Bề mặt được gia công tốt và chất liệu nhựa cũng được chọn lựa kỹ càng, không tạo cảm giác ọp ẹp, rẻ tiền.

Điểm thu hút thứ 2 là kích thước của nó. Trọng lượng vừa đủ và kích thước nhỏ gọn làm cho Surf lý tưởng để di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không chiếm dụng quá nhiều không gian, cũng không cảm thấy nặng nề.

Trên tất cả, Tribit còn cẩn thận hơn khi thêm cho nó tính kháng nước IPX7, nghĩa là dù bạn có chẳng may làm rơi loa xuống nước thì cũng không lo bị hỏng. Tóm lại, nó được thiết kế rắn rỏi như một chiến binh thực thụ.

Tiếp tục quan sát bên ngoài, các góc của Surf đều được bo tròn một cách đẹp mắt, thanh lịch, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay và đặt xuống bàn cũng có được sự vững chãi cần có.

Trên đỉnh loa là các nút chức năng để điều khiển loa, gồm các nút điều khiển âm lượng, tắt mở, play/pause và kích hạt chế độ ghép nối thông qua biểu tượng Bluetooth. Ở mặt đáy loa có 4 miếng feet nhỏ chống trượt, bám được vào mọi bề mặt.

Cuối cùng, ở phía bên trái có một hốc nhỏ đặt cổng giao tiếp AUX 3.5 mm và cổng USB-C để sạc. hốc được bịt bằng một nắp đậy cao su, rất kín kẽ để nước không lọt vào bên trong.

Chất lượng âm thanh của Tribit XSound Surf thế nào?

Nếu chỉ nhìn vào mức giá để đánh giá chất lượng âm thanh của Surf, thì khả năng đến 90% người dùng đều sẽ có phán đoán nhầm lẫn. Chiếc loa này có công suất thực sự lớn và lượng trầm mà nó tạo ra cực kỳ đáng kinh ngạc. Mặc dù vẫn chưa thể được gọi là âm thanh cao cấp, nhưng so với các đối thủ cùng phân khúc, khó mà có mẫu loa di động nào có được chất âm như Surf.

Như đã nói, lượng trầm mà nó tạo ra rất nhiều, gần như bất kỳ thể loại nhạc nào bạn đều sẽ nhận thấy sự hiện diện và bao phủ của dải này. Tuy nhiên, cũng có một hệ lụy là khi nghe các bản nhạc có nhịp điệu nhanh thì nó có thể sẽ hơi chói tai, chuyển sang nhạc có giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng hơn thì âm trầm mới càng thêm sâu lắng. Điều này thể hiện sự thiếu kiểm soát của Tribit nhưng cũng dễ hiểu bởi đây là một sản phẩm giá rẻ, nếu tinh tế hơn thì chuyện sẽ khác.

Không chỉ âm trầm, âm cao của nó cũng được đánh giá là ổn, không bị méo tiếng dù là ở âm lượng tối đa. Đây cũng là một điểm cộng đáng khen khác của Tribit XSound Surf.

Công cụ và hiệu suất

Về pin, XSound Surf có thể chơi nhạc liên tục trong 10 giờ liền, đây là con số hợp lý đối với một chiếc loa di động hiện nay. Và, nó sạc bằng cổng USB-C nên tốc độ sạc cũng khá là nhanh. Bên cạnh đó, trên loa còn có lỗ micro để bạn có thể đàm thoại rảnh tay khi đang nghe nhạc.

Quan trọng nhất vẫn là kết nối, công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến cho phép Surf kết nối ổn định với nguồn phát trong bán kính 5 mét.

Có nên mua loa không dây Tribit XSound Surf không?

Surf sẽ hữu dụng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth không dây dễ mang theo để giải trí mọi lúc mọi nơi, thiết kế cứng cáp và chống nước IPX7 cho phép nó đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, mọi điều kiện thời tiết. Về âm thanh, lượng trầm mà nó tạo ra có thể khuấy động không gian cỡ nhỏ, vậy là đủ. Mặc dù còn thiếu sự tinh tế trong khâu kiểm soát nhưng nếu muốn thứ gì đó tinh tế hơn bạn có thể mua những mẫu đắt tiền hơn. Cũng tương tự, nếu muốn công suất lớn hơn bạn cũng phải đầu tư loa lớn hơn hoặc tìm loại nào có thiết kế hình trụ để âm thanh phát tán rộng hơn.

Chốt lại, nếu bạn đang cần một chiếc loa nhỏ gọn, giá rẻ, âm thanh ổn thì Tribit XSound Surf là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn lúc này.

Tin tức liên quan
Tribit Stormbox Blast: Loa xách tay năng động cho giới trẻ!

Tribit Stormbox Blast: Loa xách tay năng động cho giới trẻ!

Tribit Soundbar: Khá ngon trong tầm giá 2 triệu đồng!

Tribit Soundbar: Khá ngon trong tầm giá 2 triệu đồng!

Đánh giá loa bluetooth Tribit X-boom : Chú ngựa ô ở phân khúc dưới 2 triệu đồng

Đánh giá loa bluetooth Tribit X-boom : Chú ngựa ô ở phân khúc dưới 2 triệu đồng

Đánh giá loa Tribit StormBox Micro: Mua ngay đừng chần chừ!

Đánh giá loa Tribit StormBox Micro: Mua ngay đừng chần chừ!

Đánh giá loa di động bluetooth Audioengine 512

Đánh giá loa di động bluetooth Audioengine 512

Cấu tạo của loa kéo di động như thế nào? hoạt động ra sao?

Cấu tạo của loa kéo di động như thế nào? hoạt động ra sao?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất