1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tribit Soundbar: Khá ngon trong tầm giá 2 triệu đồng!

Loa bluetooth Tribit Soundbar là một trong những mẫu loa bluetooth đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim cho người dùng. Vậy cùng xem chiếc loa này có thực sự chất lượng hay không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa bluetooth Tribit Soundbar là dòng loa đang được sự ủng hộ của nhiều người bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định cùng nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loa Tribit Soundbar này nhé.

Thiết kế thanh mảnh, tinh tế

Loa bluetooth Tribit Soundbar sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng với tông màu đen chủ đạo, kiểu dáng dài và góc cạnh. Phần vỏ loa sẽ được làm bằng chất liệu nhựa cứng với khả năng chống va đập tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ.

Đặc biệt, thiết kế toàn bộ mặt trước và mặt trên của loa sẽ được trang bị lớp ê-căng nhựa có tác dụng bảo vệ hệ thống driver khỏi bụi bẩn, tác động vật lý bên ngoài.

Phía trước loa có logo thương hiệu Tribit và một màn hình LED nhỏ ở giữa để hiển thị các thông tin quan trọng.

Tribit Soundbar

Tribit Soundbar sở hữu công suất mạnh mẽ, âm thanh chất lượng

Mẫu loa này có tổng công suất 100W cùng với hệ thống kênh 2.2 cho âm thanh mạnh mẽ, chân thực.

Thêm nữa, loa còn tích hợp công nghệ DSP tiên tiến mang đến hiệu suất âm thanh động đa chiều, cho độ cao chân thực hơn, âm trầm mạnh mẽ hơn và âm trường mở rộng hơn để lấp đầy cả căn phòng.

Thiết kế sản phẩm gồm hai loa siêu trầm 7,62cm và 4 loa trung trầm 5,72cm có độ nhạy cao cùng với cấu trúc thùng loa soundbar độc đáo để người dùng thoải mái trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh giống như rạp chiếu chuyên nghiệp.

Đặc biệt, loa còn có cải tiến vượt trội với hệ thống âm thanh 3D nổi bật mang đến chất âm trầm ấm và tròn đầy sống động đến từng âm sắc.

Trang bị nhiều tính năng nổi bật

Loa bluetooth Tribit Soundbar còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Loa được trang bị 4 chế độ EQ gồm chế độ âm nhạc (Music), chế độ phim (Movie), chế độ tin tức (Vocie), chế độ trò chơi (Game) có thể thoải mái tận hưởng các trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.
  • Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tập trung hoàn toàn vào việc nâng cao và tạo ra khả năng phát âm giọng nói chất lượng cao, đồng thời mang lại hiệu suất giọng nói có độ nét cao đầy đủ ấn tượng,  tái tạo cuộc đối thoại rõ ràng, dễ hiểu.

Tribit Soundbar

Khả năng kết nối đa dạng

Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 có độ trễ thấp, chống nhiễu mạnh mẽ trong phạm vi 10m.

Bên cạnh đó, loa còn có thể phát trực tiếp nhạc không dây từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để tận hưởng chất những bản nhạc với chất âm chuẩn xác, rõ ràng nhất.

Đặc biệt, sản phẩm dễ dàng kết nối bằng nhiều phương thức khác nhau: cổng HDMI, cổng Optical, cổng USB, cổng AUX, cổng Coaxial và cổng nguồn.

Đồng bộ loa và TV mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp, sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Dễ dàng thưởng thức TV tại nhà với chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh.

Điều khiển dễ dàng, thuận tiện

Loa bluetooth Tribit Soundbar được trang bị một điều khiển từ xa để có thể tùy chỉnh âm lượng hoặc xem phim, nghe nhạc, chuyển kênh nhanh chóng, tiện lợi.

Các nút bấm chức năng (bật/tắt nguồn, tăng/giảm âm lượng, lựa chọn đầu vào, tinh chỉnh EQ, bật/tắt Bluetooth) sẽ được bố trí ở cạnh phải của loa để dễ dàng điều chỉnh.

Tribit Soundbar

Nhìn chung, loa bluetooth Tribit Soundbar với vẻ ngoài sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến mang lại những trải nghiệm âm nhạc đa dạng sắc màu. Bài viết trên đã đánh giá chi tiết về chiếc loa bluetooth Tribit Soundbar này. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh phù hợp.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất