1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lò vi sóng là gì? Top 3 lò vi sóng tốt nhất hiện nay

Lò vi sóng là gì? Top 3 lò vi sóng tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đó là model nào nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có thể thấy, sử dụng lò vi sóng đang dần trở thành xu hướng trên thị trường hiện nay. Điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu tìm mua thiết bị nhà bếp này cũng vì vậy mà tăng lên chóng mặt. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu lò vi sóng tốt nhất, được nhiều người săn lùng trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi để biết được đó là model nào nhé!

Lò vi sóng là gì?

Lò vi sóng hay còn có tên gọi khác là lò vi ba. Thực chất nó là thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng ứng dụng vi sóng để làm nóng thức ăn, chế biến các món ăn khác nhau cho cả gia đình cùng thưởng thức. Hiện nay, các chức năng cơ bản của lò vi sóng có thể kể đến như rã đông, hâm nóng, hấp thức ăn, nướng…. Nhờ vậy mà công cuộc bếp núc của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh đó, sử dụng lò vi sóng còn có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, nấu nướng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hương vị và chất lượng của món ăn. Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã không ngừng tích hợp công nghệ vào sản phẩm đồng thời cải tiến mẫu mã, kiểu dáng lò vi sóng.

Top 3 chiếc lò vi sóng tốt nhất không nên bỏ lỡ

Dưới đây là review 3 mẫu lò vi sóng tốt nhất, được nhiều khách hàng săn lùng trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo nào!

1. Lò vi sóng cơ Sharp R-G223VN-SM

Sharp R-G223VN-SM được đánh giá là một trong những mẫu lo vi sóng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đó cũng là lý vì sao sản phẩm này trở thành cánh tay phải đắc lực của chị em nội trợ.

Lò vi sóng cơ Sharp R-G223VN-SM
Lò vi sóng cơ Sharp R-G223VN-SM

Lò vi sóng cơ Sharp R-G223VN-SM có nhiều ưu điểm nổi bật. Chẳng hạn như được trang bị 4 chức năng nấu nướng như nấu, hâm nóng, rã đông và nướng thực phẩm. Cùng với đó là 5 mức công suất từ nhỏ đến lớn cho bạn lựa chọn thỏa thích. Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng hẹn giờ 35 phút giúp bà nội trợ kiểm soát được thời gian nấu nướng.

Công suất lò vi sóng đạt 800w và công suất của nướng là 1000w. Với công suất này, bạn có thể chế biến các món ngon trong thời gian ngắn nhất. Bên trong khoang lò được tráng lớp men nên thức ăn khi nấu sẽ không bị bám dính vào.

Giá tham khảo: 1,6 triệu đồng.

2. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với nhiều căn bếp. Lò được trang bị chương trình nấu đa dạng như hâm, rã đông, nướng…. nên bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra nhiều món ngon khác nhau.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN

Khoang lò vi sóng được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ có thể chịu nhiệt cực kỳ tốt đồng thời không bị gỉ theo thời gian. Cửa lò được làm từ kính cường lực trong giúp người dùng dễ đang quan sát món ăn hơn. Không những vậy, lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN được trang bị lên đến 11 mức công suất khác nhau nhằm giúp bạn có thể chọn được mức công suất phù hợp với nhu cầu nấu nướng.

Giá tham khảo: 3 triệu đồng

3. Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N

Mẫu lò vi sóng cuối cùng chúng tôi muốn review đến bạn đó là Samsung MS23K3513AS/SV-N. Sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Cửa lò được làm từ kính cường lực chịu nhiệt, bên trong là hệ thống đèn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quan sát các món ăn.

Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N
Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N

Khoang lò được tráng lớp men ceramic tăng khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt tốt. Công suất của lò lên đến 800w, giúp làm chín, rã đông hay hâm nóng thực phẩm nhanh chóng. Sản phẩm còn được trang bị thêm khóa bảng điều khiển nên sẽ đảm bảo an toàn cho những gia đình có con nhỏ.

Giá tham khảo: 1.8 triệu đồng.

Mong rằng top 3 chiếc lò vi sóng tốt nhất mà chúng tôi vừa review trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Mau mau rinh về một sản phẩm lò vi sóng để việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bạn nhé!

Tin tức liên quan
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không?

Nấu nướng tiện ích cùng lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM

Nấu nướng tiện ích cùng lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM

Đánh giá các tính năng của lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Đánh giá các tính năng của lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN có tốt không?

Giới thiệu những thông tin về lò vi sóng Sharp r-20a1(s)vn

Giới thiệu những thông tin về lò vi sóng Sharp r-20a1(s)vn

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất