1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop Phúc Thọ - Trung tâm tin học uy tín cho tới địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tin học, trung tâm tin học PT bước đầu lấn sân thị trường mua bán laptop nhập khẩu, hứa hẹn sẽ trở thành một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho người dùng miền Bắc nói riêng và khắp cả nước nói chung.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tiền thân của Laptop Phúc Thọ là Trung tâm tin học PT, một đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trong lĩnh vực đào tạo tin học Hà Nội.

Những năm đầu khi mới thành lập (1994), Trung tâm PT chỉ là một cơ sở dạy học nhỏ, chỉ có vài lớp dạy tin học cơ bản theo chứng chỉ A – B – C. Đến năm 1999, sự đổi mới về tác phong giảng dạy cùng mô hình đào tạo đa năng, đa cấp độ, lại chuyên sâu theo từng đối tượng theo học đã đưa PT trở thành trung tâm tin học hàng đầu Hà Nội, thu hút hàng nghìn lượt người học mỗi tuần. Lúc này trung tâm PT mới chính thức có được chỗ đứng trên thị trường.

laptop phúc thọThành công nối tiếp thành công, PT nhận được sự chú ý của nhiều cơ quan lớn như Tổng Liên đoàn Lao động, Tổng Công ty Điện lực…, và đã ký được nhiều hợp đồng đào tạo tin học công chức. Nhiều giáo sinh, sinh viên, học sinh và họa sĩ trình bày của nhiều báo cũng đến đây học tập, trong đó bao gồm những người có địa vị như TS Phạm Gia Bình, và thành viên Viện Nghiên cứu Hán – Nôm, ông Ngô Thế Long. Tính đến nay, PT đã đào tạo được rất nhiều học viên ở các trường Đại học, các em học sinh Trung học cùng với các cơ quan chuyên ngành cụ thể như Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Tập đoàn Dược Viễn Đông, Bộ Tham mưu Tổng cục hậu cần, Bệnh viện phụ sản Trung ương…

Và hiện tại, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, Trung tâm PT đã bước đầu tham gia lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ, hạ tầng mạng và đặc biệt chú trọng vào mảng laptop nhập khẩu, đó cũng là nguồn gốc sự hình thành của Laptop Phúc Thọ.

laptop phúc thọDo đã có nền móng quá mức vững chắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Laptop Phúc Thọ có rất nhiều lợi thế để vươn mình thành một trong những địa chỉ mua sắm laptop nhập khẩu giá rẻ hàng đầu miền Bắc. Tuy nhiên, Laptop Phúc Thọ không dựa vào cái bóng Trung tâm PT để phát triển mà muốn tự đi đến thành công bằng các chính sách ưu đãi hợp lý, chế độ bảo hành thỏa đáng, chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Và để làm được điều đó, Laptop Phúc Thọ đã quy tụ được đội ngũ nhân viên thân thiện, lành nghề, luôn có mặt hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc mua sắm của khách hàng.

laptop phúc thọlaptop phúc thọlaptop phúc thọKhi đến với Laptop Phúc Thọ, người mua sẽ được tư vấn laptop nhập khẩu Dell, laptop nhập khẩu Lenovo, laptop nhập khẩu HP… cùng các mặt hàng phụ kiện một cách tận tình nhằm tìm ra giải pháp sản phẩm phù hợp điều kiện, nhu cầu sử dụng.

laptop phúc thọlaptop phúc thọVề chế độ bảo hành, Laptop Phúc Thọ cam kết bảo hành tất cả sản phẩm trong 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày đầu.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ PHÚC THỌ

Địa chỉ:

  • CS1: 89A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • CS2: 134 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS3: Số 9 Ngõ 161 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • CS4: 155 Lương Văn Thăng, Đông Thành, Ninh Bình

Website: http://maytinhpt.vn/

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm mua laptop xách tay nhập khẩu tốt nhất

Kinh nghiệm mua laptop xách tay nhập khẩu tốt nhất

Tổng hợp cách đăng nhập laptop, máy tính khi bạn quên mật khẩu

Tổng hợp cách đăng nhập laptop, máy tính khi bạn quên mật khẩu

Minh Thành Laptop – địa chỉ mua laptop nhập khẩu uy tín tại Hà Nội

Minh Thành Laptop – địa chỉ mua laptop nhập khẩu uy tín tại Hà Nội

Laptop Mỹ - địa chỉ bán laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ uy tín đáng tin cậy tại Hà Nội

Laptop Mỹ - địa chỉ bán laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ uy tín đáng tin cậy tại Hà Nội

Tranduy.vn – Nơi cung cấp máy tính đồng bộ renew, Laptop nhập khẩu giá cạnh tranh nhất

Tranduy.vn – Nơi cung cấp máy tính đồng bộ renew, Laptop nhập khẩu giá cạnh tranh nhất

Laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh

Laptop xách tay cũ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất