1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop Mỹ - địa chỉ bán laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ uy tín đáng tin cậy tại Hà Nội

Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Hà Nội, bạn cần mua laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ với các tiêu chí NGON - BỔ - RẺ mà CHẤT LƯỢNG thì Laptopmy.vn chính là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy tại Hà Nội để cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

“Cũ người mới ta” – Nếu bạn không ngại về vấn đề cũ hay mới thì thay vì tốn một khoản ngân sách lớn một vài chục triệu để có một chiếc laptop mới thì bạn chỉ cần bỏ ra ⅓ số tiền đó để sở hữu ngay một chiếc laptop cũ cùng cấu hình, thương hiệu, kiểu dáng. Bạn sẽ thực sự tiết kiệm được một khoản tiền lớn để dùng cho việc khác thay vì cứ thích đồ mới trong khi sự “trâu bò” – chất lượng làm việc của chúng là như nhau.

Nếu bạn đã đi làm, lương cao cần phải sử dụng laptop xịn cho tương xứng với vị trí thì chẳng nói làm gì còn như các bạn sinh viên, những người mới đi làm, người có thu nhập thấp thì tới tiền thuê trọ còn chưa lo được thì lấy tiền đâu mà mua laptop mới? Do đó, mua laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ chính là một giải pháp tuyệt vời cho bạn trong vấn đề đau đầu cần giải quyết này. Tuy nhiên việc tìm được một địa chỉ mua laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ uy tín đáng tin cậy lại không hề dễ dàng chút nào. Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Hà Nội, bạn cần mua laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ với các tiêu chí NGON – BỔ – RẺ mà CHẤT LƯỢNG thì Laptopmy.vn chính là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy tại Hà Nội để cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Giới thiệu Laptop Mỹ – laptopmy.vn

Laptop Mỹ - địa chỉ bán laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ uy tín đáng tin cậy tại Hà Nội
Laptop Mỹ – địa chỉ bán laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ uy tín đáng tin cậy tại Hà Nội

Với tôn chỉ hoạt động “Phong cách Mỹ, chất lượng Mỹ” chỉ sau 5 năm thành lập và hoạt động, Laptop Mỹ đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy của “người tiêu dùng thông thái”  nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng cùng chính sách hậu mãi đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Mua gì ở Laptop Mỹ – laptopmy.vn ?

Khi đến với Laptop Mỹ, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn các dòng laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Macbook, iMac, Dell, HP, Asus, Acer, Thinkpad, Lenovo… Cấu hình từ đời cũ đến đời mới như core i3, i5, i7 thế hệ mới với chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của các đối tượng như: học sinh – sinh viên, giáo viên, dân công sở văn phòng, dân chơi game, dân kế toán, dân lập trình IT / coder, dân đồ họa thiết kế, dân kiến trúc, công trình,…

Đặc biệt, với mong muốn mang lại những chiếc máy tính cũ giá rẻ nhưng chất lượng cao, đáp ứng tốt với từng công việc, Laptop Mỹ tập trung chủ yếu vào các dòng laptop business cũ, laptop workstation cũ các dòng sản phẩm của hãng Dell và HP đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ. Trong đó có một số dòng sản phẩm nổi bật như Laptop Dell Latitude, Dell Precision hay Laptop HP Elitebook, HP Workstation, HP Zbook,…  bạn có thể lựa chọn thoải mái theo nhu cầu sử dụng.

Laptop Mỹ tập trung chủ yếu vào các dòng laptop business cũ, laptop workstation cũ các dòng sản phẩm của hãng Dell và HP đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ.
Laptop Mỹ tập trung chủ yếu vào các dòng laptop business cũ, laptop workstation cũ các dòng sản phẩm của hãng Dell và HP đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ.

Tại sao nên mua laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ tại laptopmy.vn ?

Không chỉ đa dạng chủng loại mẫu mã, cấu hình mà khi mua laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ tại Laptop Mỹ bạn còn được cam kết:

  • Tư vấn chính xác loại máy laptop phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tất cả laptop bán ra đều nguyên bản
  • Laptop cũ được lựa chọn có hình thức mới 90-95%
  • Tất cả laptop đều được kiểm tra cẩn thận trước khi tới tay khách hàng bao check bao test thoải mái ưng thì lấy.
  • Hỗ trợ nâng cấp SSD và Ram cho laptop
  • Giảm giá cho tất cả khách hàng cũ
  • Bảo hành 12 tháng tất cả laptop mua tại laptopmy.vn
  • Hỗ trợ cài đặt, vệ sinh miễn phí trọn đời

Hãy liên hệ với Laptop Mỹ để được trải nghiệm và sở hữu ngay những chiếc laptop nhập khẩu chuẩn Mỹ, bền bỉ và chất lượng theo thông tin sau:

Website: https://laptopmy.vn

Sản phẩm laptop cũ tại Laptop Mỹ: https://laptopmy.vn/laptop-cu/

Mạng xã hội: https://www.facebook.com/laptopmy.vn/

Hotline: 0967.923.967

Địa chỉ: Số 26 Ngõ 68 Xuân Thủy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tin tức liên quan
Dell S2340L với ASUS VE247H: Cuộc đấu cân sức

Dell S2340L với ASUS VE247H: Cuộc đấu cân sức

Chọn laptop Dell Inspiron N3442 hay ASUS X452LAV-VX251B  cho sinh viên?

Chọn laptop Dell Inspiron N3442 hay ASUS X452LAV-VX251B cho sinh viên?

So sánh Asus X550LC và Dell Vostro 3560 i3

So sánh Asus X550LC và Dell Vostro 3560 i3

So sánh nên mua laptop Dell hay Asus theo 8 tiêu chí đánh giá

So sánh nên mua laptop Dell hay Asus theo 8 tiêu chí đánh giá

Nên mua Mac Mini M1 hay iMac?

Nên mua Mac Mini M1 hay iMac?

Những điểm nổi bật của iMac M1 24 inch

Những điểm nổi bật của iMac M1 24 inch

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất