1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop LG Gram 16 2022: Hiệu năng sử dụng tốt với mức giá phải chăng

Laptop LG Gram 16 2022 được nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao nhờ vào cấu hình mạnh, thiết kế màn hình ấn tượng với độ sắc nét cao. Đặc biệt, máy khá nhẹ giúp người dùng dễ dàng trong việc đem laptop đi nhiều nơi để làm việc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop LG Gram 16 2022 được người dùng đánh giá là có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, gọn gàng và đặc biệt là trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm nắm cũng như đem theo bên người thường xuyên để làm việc. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về cả mặt thiết kế lẫn tính năng của chiếc Laptop 16 inch mới ra mắt của hãng LG này trong bài viết sau đây.

Những ưu điểm nổi bật của Laptop LG Gram 16 2022

Chiếc Laptop LG Gram 16 ra mắt năm 2022 được nhiều người dùng đánh giá cao sau khi trải nghiệm sử dụng nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau đây:

Cấu hình mạnh

Chiếc Laptop LG Gram 16 ra mắt năm 2022 này được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với con chip Intel Core i5 – 1240P. Được biết, hãng LG đưa ra phép so sánh rằng, chiếc Laptop năm 2022 này có tốc độ xử lý cao hơn 70% so với phiên bản cũ.

Đặc biệt, chiếc Laptop LG này được trang bị đồ họa rời giúp xử lý đồ họa cũng như chiến game tốt hơn.

Laptop LG Gram 16 2022

Thanh RAM LPDDR5 với dung lượng lên đến 32GB, ổ đĩa cứng SSD PCle Gen 4 có dung lượng lớn. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm và thoải mái lưu giữ các dữ liệu và chương trình hỗ trợ việc học hay công việc của mình. Đặc biệt, RAM dung lượng lớn giúp laptop chạy đa nhiệm với tốc độ nhanh và mượt mà hơn.

Trọng lượng nhẹ bất ngờ

Màn hình của Laptop LG Gram 16 inch này được xem là có kích thước lớn. Tuy nhiên, điều bất ngờ là trọng lượng của máy lại khá nhẹ, chỉ 1.285 kg. Như vậy, nó nhẹ hơn so với bất kỳ một chiếc laptop kích thước 16 inch khác đang sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Laptop LG Gram 16 2022

Chất lượng màn hình cao

Chất lượng hiển thị của màn hình LG luôn được khách hàng đánh giá cao từ những phiên bản trước. Do đó, mặc dù Laptop LG Gram 16 không có quá nhiều cải tiến và nâng cấp về mặt này, nhưng thiết kế và khả năng hiển thị của chiếc máy tính xách tay vẫn rất được ưa thích.

Thiết kế với tỷ lệ khung hình 16:10, độ phân giải cao, đạt đến 2.560 x 1.600 pixel đem đến khả năng hiển thị hình ảnh, văn bản, video với độ sắc nét cao. Đặc biệt khả năng tái tạo màu sắc ở trên chiếc laptop LG rất tốt giúp màu sắc được hiển thị trở nên sống động và chân thật hơn.

Trang bị các cổng kết nối tiện ích

Chiếc Laptop LG Gram 16 được trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích cho người dùng, gồm có: Thunderbolt 4, USB loại A (2 cổng), HDMI, microSD, giắc cắm tai nghe,…

Nhờ các cổng kết nối này, người dùng dễ dàng liên kết với các thiết bị điện tử thông dụng hiện nay để hỗ trợ tốt cho công việc. Đặc biệt, tốc độ truy xuất dữ liệu của các cổng kết nối này khá nhanh nên khiến người sử dụng rất hài lòng vì không phải chờ đợi lâu.

Laptop LG Gram 16 2022

Giá bán phải chăng

Một chiếc Laptop LG Gram 16 này đang có giá bán trên thị trường khoảng 37 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là vừa phải, không quá cao với thu nhập của người dân mức trung bình khá và xứng đáng với cấu hình và hiệu năng sử dụng mà laptop đem lại cho người sử dụng.

Đánh giá những điểm yếu của Laptop LG Gram 16 2022

Bên cạnh những ưu điểm đã nêu ra ở phần trên về chiếc Laptop LG Gram 16 inch này, sản phẩm vẫn còn những điểm yếu cần phải khắc phục như sau:

Nhiệt độ cao

Khi Laptop chạy những ứng dụng nặng và trong thời gian dài có thể sẽ khiến nhiệt độ của máy tăng lên. Nguyên nhân của vấn đề này là do hãng LG chỉ thiết kế 1 ống đồng và quạt tản nhiệt có kích thước nhỏ nhằm tập trung vào tiêu chí thiết kế máy có trọng lượng nhẹ, kích thước mỏng, gọn.

Chất lượng âm thanh chưa tốt

Nếu bàn về chất lượng âm thanh, đây có lẽ là điểm yếu của chiếc Laptop LG 16 inch ra mắt 2022 này. Khi mở âm lượng lớn, bạn sẽ rất khó nghe được âm bass mà chủ yếu là chỉ có treble và mid.

Chính vì vậy, lời khuyên dành cho những người đam mê âm nhạc khi sử dụng dòng laptop này hãy sắm một chiếc tai nghe hay loa Bluetooth xịn.

Tổng kết lại, Laptop LG Gram 16 2022 là một chiếc máy tính xách tay có nhiều ưu điểm trong thiết kế, cấu hình và hiệu năng sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, laptop vẫn còn một vài yếu điểm nhỏ như âm thanh chưa chuẩn mực, nhiệt độ máy chạy hơi cao,…

Mặc dầu vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop có hiệu năng mạnh phục vụ công việc bán chuyên tốt và có trọng lượng nhẹ, Laptop LG Gram 16 ra đời năm 2022 này là một sự lựa chọn khá hợp lý.

Tin tức liên quan
Đánh giá laptop LG Gram 16ZD90R-G.AX55A5: Siêu nhẹ nhưng siêu mạnh!

Đánh giá laptop LG Gram 16ZD90R-G.AX55A5: Siêu nhẹ nhưng siêu mạnh!

Đánh giá LG Gram 16: Nhất nhì thế giới vì sự mỏng nhẹ!

Đánh giá LG Gram 16: Nhất nhì thế giới vì sự mỏng nhẹ!

Laptop LG Gram 14 2022: Chiếc laptop nhỏ gọn với hiệu năng mạnh mẽ, ổn định

Laptop LG Gram 14 2022: Chiếc laptop nhỏ gọn với hiệu năng mạnh mẽ, ổn định

Laptop LG Gram 17 2022 có phải là một lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại hay không?

Laptop LG Gram 17 2022 có phải là một lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại hay không?

Đánh giá chi tiết về laptop LG Gram 14Z90R-G.AH53A5

Đánh giá chi tiết về laptop LG Gram 14Z90R-G.AH53A5

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop LG Gram 14ZD90R-G.AX52A5

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop LG Gram 14ZD90R-G.AX52A5

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất