1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop Dell Latitude E7440 có thực sự tốt không?

Laptop Dell Latitude E7440 cung cấp hiệu suất cao với vi xử lý Haswell hiệu quả. Cùng  màn hình full HD giàu màu sắc phong phú và âm thanh đầy ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy tính xách tay Dell Latitude E7440 được sản xuất cuối năm 2014 và đầu năm 2015. Đây là thương hiệu máy tính cao cấp của Dell hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân, doanh nghiệp. Được đánh giá là một Ultrabook thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cùng cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên có rất nhiều người lại chưa biết laptop Dell Latitude E7440 có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Thiết kế Dell Latitude E7440

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ ấn tượng với sản phẩm Dell Latitude E7440 bởi vẻ ngoài chắc chắn và bền bỉ. Nắp máy được làm từ sợi carbon mềm mại và mạnh mẽ. Mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc laptop dòng Ultrabook này. Phía dưới bề mặt, các sợi carbon được trang bị bởi khung nhôm và bản lề thép.

Hãng sản xuất Dell đã trang bị cho thiết bị cho Latitude E7440 một khung kim loại MIL-STD-810G-tested đạt chuẩn. Bên dưới bề mặt máy được gia tăng độ bền nhờ khung sườn Tri-Metal. Yếu tố này có thế giúp cho laptop này có thể chịu được nhiệt độ cao. Cùng những rung động tốt hơn các mẫu laptop thông thường khác. Sản phẩm có kích thước 31 x 21 x 2 cm cùng trọng lượng 1.63 kg. Tổng thể khá nhỏ nhắn để người dùng có thể thoải mái mang theo khi di chuyển.

Thiết kế Dell Latitude E7440

Bàn phím và Touchpad

Thương hiệu Dell vẫn tiếp tục sử dụng loại bàn phím half-chiclet cổ điển cho Latitude E7440 . Nhưng đem đến trải nghiệm gõ thực sự rất tuyệt vời. Thừa kế các ưu điểm từ những sản phẩm tiền nhiệm đi trước. Laptop Dell Latitude E7440 được hãng trang bị một bộ bàn phím khá chất lượng. Cảm giác khi gõ vào các phím rất thoải mái, lướt phím tốt không gây khó chịu cho tay. Sản phẩm cũng được trang bị đèn nền backlit với 4 mức độ sáng.

Touchpad của Latitude E7440 cũng được sở hữu một kích thước khá lớn. Với 8,9 x 4,5 cm cho cảm giác di chuột rất tốt và có độ nhạy cao. Hầu như không gặp độ trễ tại sản phẩm này, các thao tác 2 ngón tay khá dễ dàng. Núm điều hướng trackpoint được hãng sản xuất đặt ở giữa bàn phím. Một trang bị càng làm thêm độ hoàn hảo hơn cho dòng laptop doanh nhân.

Màn hình và loa Dell Latitude E7440

Màn hình và loa Dell Latitude E7440Laptop Dell Latitude E7440 được hãng trang bị màn hình 14 inch với 3 độ phân giải. Cho bạn các tùy chọn khác nhau đó là HD, HD+, FHD. Tùy theo nhu cầu của người dùng mà có sự lựa chọn độ phân giải màn hình phù hợp nhất. Dell Latitude E7440 không chỉ đơn thuần dùng lại là một chiếc máy chỉ dành cho công việc. Mà nó còn có thể đảm nhận vai trò giải trí tốt nhờ hệ thống âm thanh ấn tượng. Loa của máy tính này mang đến âm thanh tốt, khá giống loa ở các máy tính đa phương tiện.

Cấu hình laptop Dell Latitude E7440

Về cấu hình, Dell Latitude E7440 được đánh giá khá là mạnh mẽ. Với việc được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 4310U thế hệ thứ 4 (Haskell). Tốc độ Turbo tối đa của máy đạt đến 3,00 GHz. Bên cạnh đó là sự có mặt của bộ nhớ RAM dung lượng 4GB công nghệ DDR3L cho bus 1600Mhz. Cùng card đồ họa Intel HD Graphics 4400.

Laptop Dell Latitude E7440 còn được trang bị thêm 1 khe ổ cứng 2.5 inch và 1 khe Msata. Cho bạn có thể nâng cấp bộ nhớ một cách thoải mái. Cấu hình này hoàn toàn có thể đảm bảo cho việc thực hiện tốt mọi công việc văn phòng. Hay edit video và chơi một vài game ở mức setting cơ bản.

Cấu hình laptop Dell Latitude E7440

Laptop Dell latitude E7440 có tốt không?

Nhìn chung với chiếc laptop thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ như laptop Dell Latitude E7440. Thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng là doanh nhân, học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Hy vọng với những đánh giá Dell Latitude E7440 ở trên bạn đã phần nào yên tâm khi chọn mua sản phẩm này.

Tin tức liên quan
Những ưu điểm vượt bậc của chiếc laptop Dell Latitude D430

Những ưu điểm vượt bậc của chiếc laptop Dell Latitude D430

Có nên mua laptop Dell Latitude cũ không? Một số gợi ý mua sắm laptop Dell Latitude

Có nên mua laptop Dell Latitude cũ không? Một số gợi ý mua sắm laptop Dell Latitude

Có nên mua laptop Dell Latitude E6400 hay không?

Có nên mua laptop Dell Latitude E6400 hay không?

Đánh giá nhận định tổng quan về chiếc laptop Dell Latitude 9420

Đánh giá nhận định tổng quan về chiếc laptop Dell Latitude 9420

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Dell Latitude 5520

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Dell Latitude 5520

Review nhanh về chiếc laptop Dell Latitude 3380 vừa bền lại vừa rẻ

Review nhanh về chiếc laptop Dell Latitude 3380 vừa bền lại vừa rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất