1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop ASUS K53E có thực sự tốt như lời đồn?

Asus K53E Core I3 đã nằm trong top những chiếc laptop giá rẻ phù hợp đối tượng học sinh, sinh viên có nhu cầu sử dụng cơ bản. Chiếc laptop này sở hữu các ưu điểm về cấu hình chip i3-2350 ổn định, màn hình lớn, bàn phím và touchpad mượt mà

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Asus K53E Core I3 đã nằm trong top những chiếc laptop giá rẻ phù hợp đối tượng học sinh, sinh viên có nhu cầu sử dụng cơ bản. Chiếc laptop này sở hữu các ưu điểm về cấu hình chip i3-2350 ổn định, màn hình lớn, bàn phím và touchpad mượt mà. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất khi học tập, làm việc hay giải trí.

Thiết kế sang trọng và chắc chắn

Máy tính xách tay Asus K53E i3 có vẻ ngoài khác biệt hơn rất nhiều so với ASUS dòng A. Sản phẩm này có thiết cao cấp và sang trọng hơn khi sử dụng vỏ nhôm. Bên cạnh đó, chiếc laptop trở nên đẹp mắt hơn và gây ấn tượng với người dùng hơn thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Đồng thời, khi sử dụng laptop Asus K53E cũng cho cảm giác chắc chắn, cứng cáp và có thể chống chịu được các tác động nhẹ bên ngoài.

asus k53e

Màn hình hiển thị rõ nét

Laptop Asus K53E Core i3 có thiết kế màn hình 15,6 inch có độ phân giải 1366×768 tiêu chuẩn và lớp phủ bóng. Điều này, giúp cải thiện độ tương phản và màu sắc nhưng gây ra hạn chế được ánh sáng chói và phản xạ trong điều kiện ánh sáng nhất định bao gồm cả ngoài trời.

Nhìn chung, trên chiếc màn hình này, nội dung sẽ được hiển thị rõ ràng, màu sắc tươi sáng và sống động. Bạn có thể thư giãn sau ngày dài hoạt động bằng những bộ phim, video trên chiếc laptop mà mọi thứ vẫn rất hấp dẫn và lôi cuốn.

asus k53e

Hiệu năng vô cùng ổn định

Laptop cũ ASUS K53E i3 cũng sẽ được trang bị bộ xử lý lõi kép Intel Core i3-2350M thế hệ thứ hai. Đây là một trong những cấp thấp nhất bởi thế hệ vi xử lý mới nhưng hiệu suất phải đủ cao cho người dùng trung bình.

Tuy nó không nhanh như laptop sử dụng lõi tứ hoặc bộ xử lý lõi kép nhanh hơn. Nhưng đối với các công việc hàng ngày như lướt web, xem video thì máy này vẫn đáp ứng tốt, mọi tác vụ vẫn được thực hiện nhanh chóng và mượt mà.

Sản phẩm này sẽ được kết hợp cùng với đó là 4GB bộ nhớ và bạn có thể nâng cấp lên 8GB RAM nếu muốn. Ổ cứng HDD 500GB dung lượng lớn cũng đem đến cho bạn không gian lưu trữ thoải mái. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lưu trữ trên Laptop Asus K53E Core.

Bàn phím và bàn di chuột

Nếu bạn thích bàn phím kiểu chiclet, chiếc ASUS K53E sẽ mang lại trải nghiệm đánh máy gần như dễ chịu. Mặc dù chật chội nhưng bàn phím số được đi kèm rất tiện dụng. Ngoài một số chức năng phụ trên bàn phím, ASUS không cung cấp bất kỳ máy tính xách tay đa phương tiện truy cập trực tiếp nào trên ASUS K53E.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần phải sử dụng các tổ hợp phím chức năng để thực hiện những việc như điều chỉnh âm lượng và độ sáng.

Với kích thước 3,25 x 2 inch, bàn di chuột ELAN của ASUS K53E đủ lớn để dễ dàng xử lý nhập liệu bằng nhiều ngón tay mà không gây cảm giác chật chội. Chúng tôi thấy thật dễ dàng để di chuyển con trỏ trên bề mặt nhẵn và thực hiện các cử chỉ như chụm để thu phóng và xoay.

Bàn di chuột cũng hỗ trợ được thao tác vuốt ba ngón tay để duyệt qua ảnh và tài liệu. Đồng thời, nó còn có khả năng khởi chạy và chuyển đổi các cửa sổ bằng thao tác vuốt lên hoặc xuống bằng ba ngón tay. Tuy nhiên, trước tiên bạn sẽ phải nhấn đồng thời cả ba ngón tay trên bàn di chuột và nó hơi khó thực hiện.

Sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng

Tương tự giống như các dòng laptop giá rẻ phổ biến được bán trên thị trường, laptop cũ ASUS K53E i3 cũng sẽ được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản nhất trên một chiếc laptop.

Máy này sẽ có ba cổng USB nhưng không có cổng USB nào tương thích với USB 3.0 mới cho tốc độ hiệu suất lưu trữ nội bộ. Tất nhiên, hầu hết các máy tính xách tay có chi phí thấp sẽ không sở hữu tính năng này. Bên cạnh đó, laptop ASUS K53E Core i3 cũ sẽ có một đầu ghi DVD hai lớp để xem và ghi đĩa CD hoặc DVD.

asus k53e

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc laptop ASUS K53E mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được rõ về sản phẩm và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất