1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm mua xe máy 50cc trả góp

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy trả góp thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mua xe máy 50cc trả góp là phương thức mà nhiều người có nhu cầu mua những chiếc xe máy không cần bằng lái nhưng không đủ tiền để trả cùng lúc cả số tiền mua xe. Đương nhiên, so với việc mua xe máy trả tiền một lần thì việc mua xe máy trả góp sẽ tốn nhiều công sức và thủ tục hơn cho cả phía người bán và người mua.

Vậy có nên mua xe máy 50cc trả góp không? Và cần chú ý gì khi lựa chọn mua xe máy 50cc trả góp? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Mua xe máy 50cc trả góp ở đâu?

Hiện nay, tại tất cả các đại lý, cửa hàng bán xe máy, xe đạp điện có phân phối xe máy 50cc đều có chấp nhận việc cho người mua mua theo hình thức trả góp.

Cùng với sự hỗ trợ của các tổ chức tài chính, việc mua xe máy trả góp trở nên dễ dàng hơn với các thủ tục đơn giản, nên khá nhiều người lựa chọn hình thức mua xe này.

mua xe máy trả góp

Bên cạnh các đại lý, cửa hàng phân phối xe máy thì hiện trên các kênh thương mại điện tử, một số nhà cung cấp cũng cho phép người mua có thể mua xe máy 50cc thông qua hình thức mua trả góp online thông qua thẻ tín dụng.

Và người sử dụng cũng cần lưu ý rằng, ngay cả với các chương trình mua trả góp từ 0 đồng với lãi suất 0%, thì người mua cũng mất một khoản tiền được gọi là phí mua trả góp. Mức phí sẽ tỷ lệ thuận với thời gian cũng như số tiền vay để mua trả góp.

2. Thủ tục mua xe máy 50cc trả góp như thế nào?

Trên thực tế thì người sử dụng không cần chuẩn bị nhiều các thủ tục khi mua xe máy 50cc trả góp vì các cửa hàng, đại lý đều sẽ thực hiện cho bạn toàn bộ các thủ tục mua xe trả góp.

Người mua chỉ đơn giản mang theo Chúng minh nhân dân và Sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe theo yêu cầu của người bán, và thực hiện điền vào các giấy tờ của thủ tục mua xe máy trả góp.

Cùng với đó, người sử dụng cũng cần lưu ý tới việc cân nhắc điều kiện tài chính của bản thân để lựa chọn được thời hạn cũng như số tiền trả góp phù hợp để không tốn kém quá nhiều cho việc mua xe trả góp.

mua xe máy 50cc trả góp

3. Các lưu ý khi mua xe máy 50cc trả góp

Đương nhiên khi chọn mua xe máy trả góp thì người mua thường không có đủ tiền để trả cùng lúc số tiền là giá bán của xe máy, do đó, để hạn chế tối đa việc mắc thêm nhiều nợ, và không thể trả sau này thì người mua cần phải chú ý tới các vấn đề sau

– Chi phí phải trả khi mua xe máy trả góp

Ngay cả khi bạn vay trả góp 0% thì bạn cũng thường phải đóng thêm các khoản phí khác gồm phí tham gia mua xe trả góp và phí giao dịch với ngân hàng.

Lưu ý mức phí giao dịch với ngân hàng sẽ tùy thuộc vào từng ngân hàng, phổ biến trong khoảng từ 0% – 3%.

+ Phí tham gia mua xe trả góp 0%:

Đây là khoản phí bạn sẽ phải đóng cho cửa hàng hoặc đại lý xe máy. Khoản phí này thường là 5% trên giá trị chiếc xe. Ví dụ bạn mua chiếc xe 30 triệu đồng thì bạn sẽ phải đóng khoản phí là 1,5 triệu đồng

+ Phí giao dịch với ngân hàng:

Khoản phí này thường áp dụng với khách hàng vay trả góp 0% và sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán. Khoản phí này được thu theo chính sách tùy ngân hàng. Ví dụ như VPBank thu phí này chỉ có 0.5%, Maritime Bank thu 3%, một số ngân hàng như ACB, BIDV không thu khoản phí này.

– Lựa chọn thời hạn trả góp hợp lý

Thường thì nếu thời hạn trả góp càng ngắn thì chi phí cho việc mua xe máy trả góp cũng sẽ rẻ hơn. Cùng với đó thì số tiền bạn vay vàng ít thì chi phí cho việc mua xe trả góp cũng càng ít, đo dó, tùy điều kiện tài chính , cũng như các khoản vay có thể có từ người thân mà bạn cân nhắc để chọn thời hạn và số tiền vay trả góp phù hợp.

– Chọn mơi uy tín để mua xe máy 50cc trả góp

Điều này rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng xe mà cả khoản vay của bạn, do đó những đại lý chính hãng, những cửa hàng lớn có uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối xe máy 50cc là nơi bạn nên chọn nếu có nhu cầu mua xe máy trả góp.

Tin tức liên quan
Mua xe máy trả góp ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Mua xe máy trả góp ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Có hay không nên mua xe máy cũ trả góp giá rẻ?

Có hay không nên mua xe máy cũ trả góp giá rẻ?

Có nên mua xe máy Honda Winner trả góp năm 2019 không?

Có nên mua xe máy Honda Winner trả góp năm 2019 không?

Mua xe máy trả góp lãi suất 0% - chiêu bài mới từ đại lý xe máy

Mua xe máy trả góp lãi suất 0% - chiêu bài mới từ đại lý xe máy

Thủ tục mua xe máy Honda SH 150/125 trả góp năm 2019 như thế nào? Chi phí bao nhiêu tiền?

Thủ tục mua xe máy Honda SH 150/125 trả góp năm 2019 như thế nào? Chi phí bao nhiêu tiền?

Có nên mua xe máy Honda Vision 2020 trả góp lãi suất 0% không?

Có nên mua xe máy Honda Vision 2020 trả góp lãi suất 0% không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất