1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm mua nội thất gỗ sồi không phải ai cũng biết

Chất liệu cho các sản phẩm nội thất luôn là tiêu chí hàng đầu được nhiều khách hàng quan tâm. Nội thất gỗ sồi mang đến những hiệu quả cao đối với cả chất lượng và tính thẩm mỹ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất gỗ sồi

Từ xa xưa, con người đã biết tận dụng gỗ để tạo nên những vật dụng nội thất cho gia đình, đến nay các sản phẩm từ gỗ cũng chưa hết hot. Trong số các sản phẩm nội thất từ gỗ không thể không nhắc đến nội thất gỗ sồi; đây là dòng gỗ có nhiều tại các quốc gia như Mỹ và một số nước khu vực châu Âu. Nội thất gỗ sồi mang đến một không gian sống tiện nghi, sang trọng, hiện đại, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái dễ chịu.

tại sao nên sử dụng nội thất gỗ sồi

Tại sao nên chọn nội thất gỗ sồi?

Nội thất gỗ sồi đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm như: bộ bàn ăn, giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo gỗ sồi,… bởi gỗ sồi có nhiều ưu điểm nổi trội hơn các dòng gỗ tự nhiên khác.

  • Gỗ sồi gồm 2 loại chính là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ, tạo được cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên. Đối với dòng gỗ sồi đỏ, có đặc trưng: cứng, nặng, khả năng chịu lực xoắn, độ chịu nén cao; trong khi đó, gỗ sồi trắng sở hữu khả năng thấm hút tốt, đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn, còn về độ cứng thì giống như gỗ sồi đỏ.
  • Xét về độ bền: Gỗ sồi cá khả năng kháng sâu, không bị các sinh vật, côn trùng tấn công hoặc gây hại đến chất lượng sản phẩm. Chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, do gỗ sồi phát triển ở môi trường lạnh giá. Nếu các dòng gỗ sồi có tuổi thọ cao, sẽ không chỉ mang đến chất lượng thành phẩm bền đẹp mà còn làm nổi bật những đường vân gỗ.
  • Thân thiện với môi trường: Vì đây là dòng gỗ từ 100% tự nhiên  nên rất thân thiện với môi trường, đặc biệt không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. 
  • Hạn chế tình trạng cong vênh: Gỗ sồi sau khi qua các giai đoạn xử lý gỗ, sẽ hạn chế được các tình trạng cong vênh, nứt nẻ do hiện tượng mối mọt tấn công.

nội thất gỗ sồi mang đến sự sang trọng

Cách chọn mua nội thất gỗ sồi cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian giúp bạn có được những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, đồng thời giúp bạn nạp được năng lượng tích cực cho ngày làm việc mới. Do đó những món đồ nội thất trong phòng ngủ cũng cần được chọn lựa kỹ lưỡng, tỉ mỉ.

  • Giường: Đối với giường ngủ gỗ sồi, bạn nên chọn một kích thước phù hợp với diện tích căn phòng. Nếu căn phòng ngủ có nhiều diện tích thì bạn có nhiều sự lựa chọn trong thiết kế, kiểu dáng, còn đối với phòng ngủ nhỏ thì bạn cần phải cân nhắc nhiều hơn.
  • Nội thất gỗ sồi phù hợp với phong cách của bạn: Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng những món đồ mà mình yêu thích. Gỗ sồi với màu sáng sẽ thích hợp với những bạn yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, nhưng nếu bạn thích sự phá cách, tươi mới, thì nên chọn nội thất gỗ sồi có màu trầm. Ngoài ra các dòng nội thất gỗ sồi hiện nay còn được chạm khắc tinh xảo, khéo léo, tạo nên sự đẳng cấp cho căn phòng ngủ.
  • Nhiều thương hiệu cung cấp nội thất gỗ sồi trên thị trường hiện nay, sản xuất các dòng sản phẩm nội thất theo bộ, tạo nên sự đồng nhất cho các sản phẩm nội thất phòng ngủ. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sản phẩm đơn lẻ, để phù hợp với phong cách cá nhân và mục đích sử dụng của bạn. 
  • Kiểm tra chất lượng: Đây là điều mà ai cũng phải làm khi chọn mua nội thất gỗ sồi và các sản phẩm nội thất bằng gỗ khác. Bạn cần để ý đến chất gỗ, màu sắc, cách xử lý gỗ, cách lắp đặt nội thất,… Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất thì bạn nên mua nội thất gỗ sồi từ thương hiệu có uy tín trên thị trường.

nội thất gỗ sồi hiện đại

 

Tin tức liên quan
Cần lưu ý gì khi lựa chọn nội thất đồ gỗ cho nhà ở?

Cần lưu ý gì khi lựa chọn nội thất đồ gỗ cho nhà ở?

Lưu ý khi chọn nội thất gỗ cho căn nhà

Lưu ý khi chọn nội thất gỗ cho căn nhà

Top 5 tiêu chí đánh giá nội thất gỗ chất lượng mà bạn nên biết

Top 5 tiêu chí đánh giá nội thất gỗ chất lượng mà bạn nên biết

3 nhược điểm của nội thất phòng khách bằng gỗ bạn nên biết

3 nhược điểm của nội thất phòng khách bằng gỗ bạn nên biết

Nội thất Lê Nguyễn - sự lựa chọn nội thất gỗ hàng đầu hiện nay

Nội thất Lê Nguyễn - sự lựa chọn nội thất gỗ hàng đầu hiện nay

Nhà không cần quá to nhưng NÊN dùng đồ nội thất gỗ để vừa SANG vừa KHỎE

Nhà không cần quá to nhưng NÊN dùng đồ nội thất gỗ để vừa SANG vừa KHỎE

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất