1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm lựa chọn nội thất phòng ngủ nhỏ bạn nên biết

Nội thất phòng ngủ nhỏ sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi một trong những món đồ dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ là không gian sinh hoạt giúp bạn được thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, đồng thời phòng ngủ giúp bạn phục hồi thể lực để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới. Vậy nên phòng ngủ đóng vai trò rất quan trọng, mà chúng ta cần phải chăm chút, thiết kế chỉn chu trong khâu nội thất. 

Nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Nội thất phòng ngủ nhỏ sẽ giúp tạo được không gian rộng rãi hơn, thoải mái hơn,… Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách chọn nội thất phòng ngủ nhỏ sao cho phù hợp nhất, tiện nghi nhất.

không gian nội thất phòng ngủ nhỏ

Cách chọn giường ngủ 

Giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn nên chọn những chiếc giường có ngăn để đồ bên dưới, hoặc một chiếc sofa bed êm ái, sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Đồng thời bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của giường để đảm bảo giấc ngủ được sâu nhất, thoải mái nhất. 

Nhiều mẫu giường cho phòng ngủ nhỏ, được kéo ra khi sử dụng và được gấp lên như một chiếc tủ đựng đồ, giúp tạo một không gian rộng rãi cho căn phòng. Mẫu giường này tuy chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam, nhưng đây cũng là sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo khi thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ.

Cách chọn tủ để đồ

Tủ để đồ là nơi giúp bạn lưu trữ các vật dụng tư trang cá nhân như quần áo, vali,… Nếu bạn sở hữu một chiếc giường có hộc tủ thì bạn sẽ không mất thêm chi phí để mua tủ đề đồ hay tốn diện tích căn phòng. Còn nếu bạn không có hộc tủ ở giường, thì bạn có thể chọn một chiếc tủ đựng đồ bằng sắt, nhôm, được thiết kế với cánh kéo sang hai bên. 

Nội thất phòng ngủ nhỏ đã thực sự phát triển với mẫu tủ đựng đồ âm tường, bởi nó rất hữu ích trong việc tiết kiệm không gian. Bạn nên sử dụng những mẫu tủ này, loại bỏ đi giá sách, tủ chứa đồ cồng kềnh trên sàn nhà và chuyển đồ vào trong tủ âm tường. 

giường ngủ cho nội thất phòng ngủ

Cách chọn kệ tivi

Việc đặt tivi trong phòng ngủ hiện đang là xu thế được nhiều gia đình quan tâm, kệ tivi không tốn diện tích là vật dụng được ưu tiên hàng đầu cho phòng ngủ có điện tích hẹp. Bạn nên chọn những chiếc kệ tivi treo tường, không chỉ giúp bạn tiết kiệm được diện tích đáng kể đồng thời giúp bạn đựng một số vật dụng trang trí cho căn phòng có điểm nhấn hơn. Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc, chất liệu của kệ tivi, xem sản phẩm có chống thấm nước, có chống được mối mọt hay không. Kệ tivi sẽ là vật dụng nội thất phòng ngủ nhỏ đầy hứa hẹn, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ.

Cách chọn bàn trang điểm

Bàn trang điểm là món đồ nội thất phòng ngủ nhỏ không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Nhiều mẫu bàn trang điểm thông minh hiện nay đa dạng trong thiết kế, giúp chị em đựng được nhiều mỹ phẩm mà vẫn gọn gàng, ngăn nắp. Bàn trang điểm đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá thành,… giúp người mua có nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn trang điểm với gương đi kèm, gương tách rời với bàn trang điểm.  

Trước khi chọn mua bàn trang điểm thì chị em cần xác định rõ vị trí đặt bàn trang điểm sau đó mới đến việc chọn bàn trang điểm có kích thước bao nhiêu thì phù hợp. Không những vậy chúng ta cần chọn mẫu bàn phù hợp với phong cách thiết kế phòng ngủ, bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên thích hợp với phong cách cổ điển, tân cổ điển, còn đối với mẫu bàn trang điểm bằng gỗ ép công nghiệp sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại, đơn giản.

lựa chọn nội thất phòng ngủ nhỏ

 

Tin tức liên quan
7 mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng chọn set đồ nội thất cho phòng ngủ

7 mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng chọn set đồ nội thất cho phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ gồm những gì? Hãng nào tốt nhất?

Nội thất phòng ngủ gồm những gì? Hãng nào tốt nhất?

11 điều không nên làm khi bày trí nội thất phòng ngủ

11 điều không nên làm khi bày trí nội thất phòng ngủ

Làm thế nào để tạo sự ấm cúng trong thiết kế nội thất phòng ngủ?

Làm thế nào để tạo sự ấm cúng trong thiết kế nội thất phòng ngủ?

9 mẹo đơn giản trong bố trí nội thất phòng ngủ thêm lôi cuốn

9 mẹo đơn giản trong bố trí nội thất phòng ngủ thêm lôi cuốn

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển: Xu hướng thiết kế thịnh hành năm 2020

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển: Xu hướng thiết kế thịnh hành năm 2020

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất