1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy quần áo gia đình tốt nhất

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy sấy quần áo gia đình tốt nhất. Từ đó mọi người sẽ chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, cũng như sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy quần áo quả thực là một thiết bị hữu ích dành cho mỗi gia đình, nhất là những nhà có nhiều thành viên. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy sấy quần áo, đa dạng về kích thước, khối lượng, cũng như mẫu mã. Điều này sẽ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng đôi khi cũng chính bởi điều này lại làm cho một số chị em lúng túng trong việc chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Bài viết hôm nay sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm để chọn mua máy sấy quần áo gia đình hiệu quả. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Bên cạnh những sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh hay điều hòa, thì ngày nay máy sấy quần áo đã dần trở thành một người bạn đồng hành với mỗi gia đình. Với chức năng chính là sấy khô quần áo mà không cần mất thời gian phơi đồ, đồng thời tiết kiệm được thời gian là ủi, mà vẫn bảo vệ được quần áo của bạn mềm mại như mới. Không chỉ vậy, tùy theo thương hiệu và những dòng sản phẩm mà máy sấy quần áo sẽ được tích hợp các tính năng bổ trợ hiện đại. Do đó, nếu muốn lựa chọn cho gia đình môt chiếc máy phù hợp thì bạn cần biết đến những kinh nghiệm như sau:

Thương hiệu uy tín

Khi lựa chọn một sản phẩm, điều đầu tiên chính là hiệu quả và độ an toàn mà sản phẩm đó mang lại. Và những điều này luôn được khẳng định bởi các thương hiệu uy tín. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng mà không phải lo lắng những hỏng hóc phát sinh, hay những trục trặc trong thời gian dài sử dụng, bởi chế độ bảo hành của những thương hiệu này thường rất cao.

Một số thương hiệu uy tín có thể kể đến như: Samsung, Electrolux, Kangaroo,…

máy sấy quần áo gia đình
Lựa chọn máy sấy quần áo gia đình thương hiệu uy tín

Khối lượng và giá thành sản phẩm

Với những sản phẩm máy sấy quần áo gia đình, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã có khối lượng khác nhau, từ 7kg đến 15kg, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Máy sấy quần áo có khối lượng đa dạng như vậy, nên giá thành của máy cũng dao động khá lớn, từ 2.000.000 VNĐ đến 40.000.000 VNĐ cho một sản phẩm. Dĩ nhiên, giá thành sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, không riêng gì khối lượng sấy. Nó còn dựa vào công nghệ trang bị trên máy, mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu. Do đó, tùy vào tình hình tài chính của mỗi gia đình, mà khách hàng sẽ có phân khúc giá để dễ dàng lựa chọn hơn.

máy sấy quần áo gia đình
Quan tâm đến khối lượng và giá thành sản phẩm

Công nghệ sấy trên máy

Nhắc đến máy sấy quần áo gia đình, hiện nay có ba dòng sản phẩm chính là: máy sấy quần áo ngưng tụ, máy sấy quần áo thông hơi và máy sấy quần áo bơm nhiệt.

Máy sấy quần áo ngưng tụ: là loại máy sấy sử dụng luồng khí nóng đi khắp lồng sấy, làm bốc hơi những hơi ẩm còn lại trên áo quần, và chuyển hóa ngưng tụ nó thành dạng nước. Sau đó, sẽ đưa vào một bể chứa, người dùng sẽ đem lượng nước này đi đổ sau khi máy kết thúc quá trình sấy.

Máy sấy quần áo thông hơi: là sản phẩm được lắp thêm một ống thông hơi bên ngoài, với mục đích đưa luồng khí nóng bên trong máy ra ngoài môi trường. Máy sấy bơm nhiệt: là dòng máy sấy được trang bị máy nén, sử dụng khí gas trong môi trường áp suất lớn, thay vì điện trở để tạo luồng khí nóng làm khô quần áo. Trên thị trường hiện nay, đây là dòng máy sấy quần áo gia đình tốt nhất, nhưng có giá thành khá cao.

máy sấy quần áo gia đình
Quan tâm đến chức năng của từng sản phẩm

Thiết kế máy sấy quần áo

Các dòng máy sấy quần áo gia đình hiện nay nhìn chung có ba dạng thiết kế chính, bao gồm:

Máy sấy có hình dáng giống máy giặt lồng ngang: đây là một chiếc máy với thiết kế cố định, chắc chắn. Chiếc máy này sẽ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác nhau. Do đó, chiếc máy này có mức giá khá cao, nếu kinh tế gia đình bạn không dư dả thì nên bỏ qua chiếc máy này.

Máy sấy quần áo dạng tủ đứng: Nhìn vào hình dáng của máy, người tiêu dùng có thể sẽ nhầm lẫn rằng đây là một chiếc tủ quần áo thông thường. Nhưng đây chính là loại máy sấy được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Với giá thành hợp lý, máy chỉ có một mức nhiệt độ sấy cố định từ 60 đến 70 độ C. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nhiệt cao sẽ làm hỏng quần áo, vì bạn có thể điều khiển thời gian sấy trên máy, rất tiện lợi.

Máy sấy quần áo dạng lồng: Đây là loại máy sấy quần áo di động tương tự với máy sấy dạng tủ. Máy có mức giá tương đối rẻ, chỉ mất khoảng trên dưới 1.000.000 VND là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy này.

Tính năng trên máy sấy quần áo

Ngoài chức năng làm khô quần áo, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác nhau. Nổi bật và có thể kể đến như: tính năng sấy nhanh, chương trình sấy đảo chiều giúp bảo vệ quần áo, chương trình sấy làm giảm độ phai màu trên quần áo, phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau, chương trình tiết kiệm điện trên máy,… Do đó, người tiêu dùng cẩn chú ý đến những thông số được đính kèm theo máy để xác định rõ tính năng của từng sản phẩm mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn máy sấy quần áo gia đình. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể nắm bắt được nhu cầu của bản thân, và chọn cho gia đình minh một sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức liên quan
3 dòng máy sấy quần áo 10kg dạng thùng tốt nhất hiện nay

3 dòng máy sấy quần áo 10kg dạng thùng tốt nhất hiện nay

Tuyển chọn 3 máy sấy quần áo mini gia đình giá từ 2 triệu đáng mua

Tuyển chọn 3 máy sấy quần áo mini gia đình giá từ 2 triệu đáng mua

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB- Sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB- Sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Top 3 máy sấy quần áo Candy 10kg dành cho gia đình đông người

Top 3 máy sấy quần áo Candy 10kg dành cho gia đình đông người

Nên mua máy giặt sấy quần áo hay máy sấy quần áo và máy giặt?

Nên mua máy giặt sấy quần áo hay máy sấy quần áo và máy giặt?

Top 3 máy sấy quần áo Beko dành cho gia đình nhỏ của bạn

Top 3 máy sấy quần áo Beko dành cho gia đình nhỏ của bạn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất