1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kim chi ông Kim có ngon không, giá bao nhiêu, bán ở đâu, các món ăn kèm

Kim chi là món ăn kèm không thể thiếu trong bữa cơm của người Hàn, hiện nay tại Việt Nam kim chi cũng trở nên phổ biến trong bữa cơm gia đình người Việt. Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu kim chi, nổi bật nhất là kim chi ông Kim. Vậy nó có ngon không? Và mua ở đâu đảm bảo?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Kim chi ông Kim có ngon không

Kim chi là món ăn truyền thống của người Hàn Quốc, là món ăn kèm không thể thiếu trong bữa cơm của người Hàn. Kim chi được chế biến từ các loại rau củ tươi sạch như bắp cải, củ cải, su hào,.. kết hợp với các gia vị đặc thù, trải qua một quá trình lên men để cho được thành phẩm. Với hương vị đặc biệt thơm ngon và dễ ăn, kim chi đã du nhập qua nhiều quốc gia, trở thành món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong đó có Việt Nam.

Kim chi Ông Kim’s Bibigo

Hiện nay người Việt sử dụng kim chi trong các bữa ăn rất phổ biến, đó cũng chính là cơ hội để các thương hiệu kim chi ra đời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kim chi nhưng nổi tiếng và được ưa chuộng nhất phải kể đến kim chi Kim’s. So với các cái tên khác thì kim chi ông Kim hội tụ được rất nhiều yếu tố khiến nó chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Kim chi thương hiệu ông Kim’s được hình thành và phát triển bởi một người gốc Hàn, do đó kim chi của  thương hiệu này giữ nguyên cái hồn và điểm đặc biệt của kim chi Hàn Quốc. Kim chi Kim’s được xem là thương hiệu kim chi đầu tiên tại Việt Nam, trải qua một quá trình hình thành và phát triển, kim chi thương hiệu ông Kim’s giờ đã tạo được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

Kim chi thương hiệu ông Kim’s được sản xuất ngay tại Việt Nam, sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, rau củ để chế biến kim chi được lấy từ vùng nguyên liệu an toàn, không chứa các thuốc bảo vệ thực vật, rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bên cạnh nguồn nguyên liệu đảm bảo thì kim chi thương hiệu ông Kim’s sử dụng gia vị mang phong cách người Việt bên cạnh các loại gia vị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đó chính là yếu tố giúp kim chi Kim’s vừa giữ nguyên bản sắc của kim chi xứ Hàn vừa phù hợp khẩu vị của người Việt. Không chứa các chất bảo quản hay các gia vị tổng hợp nên hạn sử dụng của kim chi thương hiệu ông Kim’s thường không quá lâu.

Theo như đánh giá của các bà nội trợ sau khi đã sử dụng kim chi cải thảo ông Kim thì hầu hết đều đánh giá tích cực. Kim chi thương hiệu ông Kim’s không chỉ được đóng gói đẹp mắt, sạch sẽ mà hương vị của nó còn rất đặc biệt, thơm ngon và dễ ăn. Tại Việt Nam người ta thường sử dụng kim chi Kim’s để nấu các món chính như canh, lẩu,… hoặc dùng để ăn kèm cùng cơm , món nướng cũng rất tuyệt vời.

2. Các loại kim chi ông Kim được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhằm tạo ra cho các bà nội trợ nhiều sự lựa chọn kim chi của ông Kim’s đã cho ra mắt tại thị trường rất nhiều loại kim chi, mỗi loại kim chi mang một nét độc đáo  riêng, mang lại cho gia đình bạn một bữa ăn ngon miệng.

2.1. Kim chi cải thảo chay Ông Kim’s hộp 500g

Nếu gia đình bạn đang ăn chay thì kim chi cải thảo chay Ông Kim’s là lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm chay của gia đình bạn. Kim chi cải thảo chay Ông Kim’s được chế biến theo công thức truyền thống của người hàn Quốc, trải qua một quá trình lên men tự nhiên, cho ra thành phẩm kim chi của Ông Kim’s vừa ngon lại đẹp mắt.

Dù là thực phẩm chay song kim chi cải thảo thương hiệu ông Kim’s vẫn có hương vị rất đậm đà, thơm ngon. Các bà nội trợ có thể sử dụng kim chi chay để ăn kèm cơm, nấu các món lẩu chay hoặc nấu canh với đậu khuôn cũng rất tuyệt vời.

Với Kim chi cải thảo chay Ông Kim’s  bữa cơm chay của gia đình bạn sẽ thơm ngon, màu sắc và tuyệt vời hơn rất nhiều. Vậy kim chi ông Kim giá bao nhiêu? Giá của kim chi cải thảo chay ông Kim’s hộp 500g rất vừa túi tiền, nó có giá chỉ 46.500đ.

Kim chi cải thảo Ông Kim hộp 500g

2.2. Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim’s 500g

Hương vị chua chua, cay cay, mặn vừa đủ của kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim’s sẽ khiến bữa cơm gia đình bạn thơm ngon hơn rất nhiều. Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim’s  được đóng gói tiện lợi, cải đã được cắt lát vừa ăn, người dùng có thể lấy ra và dùng trực tiếp. Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim’s có thể chế biến thành các món chính hấp dẫn như canh kim chi, lẩu kim chi,…

Để nhanh chóng và tiện lợi bạn có thể sử dụng kim chi như một món ăn kèm, các món ăn kèm với kim chi như cơm, đồ nướng, mì ăn liền,…kim chi sẽ giúp các món ăn thêm dậy mùi và thơm ngon hơn rất nhiều.  Được sản xuất và đóng gói với dây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất khép kín đảm bảo vệ sinh, kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim’s không chỉ ngon mà còn rất an toàn. Giá một hộp kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim’s  500g tầm khoảng 40.000đ.

Kim chi cải thảo cắt lát Ông Kim's

2.3. Kim chi su hào Ông Kim’s gói 400g

Ngoài kim chi được làm từ cải thảo thì thương hiệu ông Kim còn có dòng sản phẩm kim chi su hào Ông Kim’s 400g thơm ngon không kém. Su hào được cắt lát mỏng, tẩm ướp gia vị và lên men đúng chuẩn tạo nên một món ăn không thể tuyệt vời hơn. Sản phẩm được đóng gói rất đẹp mắt và tiện dụng, người mua có thể sử dụng sản phẩm ngay sau khi mở gói mà không cần phải mất thời gian chế biến. Hương vị thơm ngon của kim chi su hào ông Kim’s sẽ khiến bữa cơm của gia đình bạn ngon miệng hơn rất nhiều. Có thể chế biến rất nhiều món từ kim chi su hào ông Kim’s , từ món chính như nấu canh, nấu súp, lẩu hoặc có thể dùng để ăn kèm các món nướng, ăn với cơm nóng đều rất tuyệt. Giá của một hộp kim chi su hào ông Kim’ 400g  tầm khoảng 45.000đ.

Kim chi su hào Ông Kim's gói 400gKim chi Ông Kim có ngon không

Với những chia sẻ trên có thể thấy được kim chi ông Kim được đánh giá rất cao về hương vị và chất lượng sản phẩm. Kim chi của ông Kim’s hiện nay đã dần trở thành một thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình Việt. Để bữa cơm của gia đình thêm phần hấp dẫn và ngon miệng thì việc kết hợp kim chi và thực đơn hằng ngày cũng là một ý kiến tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Cách làm kim chi củ cải theo phong cách Hàn Quốc

Cách làm kim chi củ cải theo phong cách Hàn Quốc

Cách làm kim chi dưa chuột ngon đúng vị Hàn Quốc

Cách làm kim chi dưa chuột ngon đúng vị Hàn Quốc

8 lợi ích khi ăn kim chi

8 lợi ích khi ăn kim chi

Các bước làm kim chi cải thảo Hàn Quốc ngon đúng vị

Các bước làm kim chi cải thảo Hàn Quốc ngon đúng vị

15 món ngon từ kim chi giàu dinh dưỡng ngọt thơm lạ kỳ dễ nấu tại nhà

15 món ngon từ kim chi giàu dinh dưỡng ngọt thơm lạ kỳ dễ nấu tại nhà

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất