1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

KHUYẾN MÃI MẸ VÀ BÉ 11.11 SHOPEE CÓ GÌ ?

Dịp sale 11.11 Shopee hấp dẫn các bà mẹ bỉm sữa bởi hàng loạt các sản phẩm thương hiệu uy tín, giá lại tốt và được ưu đãi vận chuyện.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 Các thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé lớn trên thị trường đều có mặt trên các gian hàng chính hãng của Shopee. Trong mùa sale Ngày Độc Thân 11.11 Shopee năm nay, mẹ đã chuẩn bị săn sale những món đồ ưa chuộng cho con chưa ? Những sản phẩm nổi bật dưới đây hi vọng sẽ giúp các mẹ có mùa mua sắm Siêu Sale hoành tráng mà không hao tổn hầu bao cùng Shopee nhé !

Sale 11.11 Shopee – Bỉm tã cho bé

Bỉm tã giấy cho con chất lượng tốt cần đạt tiêu chuẩn cao về độ an toàn và có thiết kế thông minh để bé thoải mái nhất khi vận động, không bị hăm tã và ngứa ngáy do hiện tượng tràn bỉm, thấm ngược. 11.11 Shopee đã không quên tổng hợp những sản phẩm đồ dùng cho bé nổi bật để mẹ có thể mua sắm kinh tế tối đa mà không cần băn khoăn về chất lượng.

Sale 11.11 Shopee – Bình sữa

Bé nhà bạn có thể không thích bú bình vì đang được ti mẹ nhưng mẹ nào cũng phải chuẩn bị kĩ lưỡng để bé tập ti bình khi bắt đầu đi làm, đừng bỏ lỡ cơ hội mua được sản phẩm bình sữa chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín với một mức giá hời trong dịp sale ngày độc thân năm nay.

Sale 11.11 Shopee – Sữa công thức

Thị trường sữa bột, sữa công thức cho bé đã ổn định với những thương hiệu định vị được chỗ đứng của mình và khẳng định chất lượng qua công nghệ sản xuất tiên tiến, vượt qua các kiểm nghiệm khắt khe được công nhận bởi những tổ chức Y tế lớn trên thế giới. Trong mùa mua sắm online ngày độc thân, mẹ đừng quên check qua những sản phẩm yêu thích cho bé trong nhưng đợt flash sale để nhận những ưu đãi về giá.

Sale 11.11 Shopee – Đồ dùng, quần áo cho bé

Mẹ không thể bỏ qua những món đồ có công dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ các bé những hoạt động sinh hoạt thường ngày. Chương trình khuyến mãi ngày độc thân 11.11 của Shopee không chỉ đến từ những cửa hàng uy tín và đều có một mức giá rẻ nhất thị trường mà còn có hỗ trợ Freeship từ 50k, do đó mẹ có thể lựa chọn những món đồ mình cần với giá rẻ mà không cần chọn thêm sản phẩm khi mua, tiết kiệm thời gian và rất tiện lợi.

Bên cạnh các Vouchers ưu đãi từ thương hiệu uy tín và ngành hàng hot, nhiều Vouchers hot áp dụng toàn sàn sẽ được liên tục cập nhật xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện mua sắm 11.11 Super Sale. Truy cập ngay để lấy Voucher

Ngoài những sản phẩm trên, khi dạo Shopee ngày 11.11, Mẹ Bỉm còn có rất nhiều lựa chọn đa dạng khác trong ngành hàng Đồ dùng Mẹ và Bé như máy tiệt trùng bình sữa, bánh ăn dặm, phụ kiện cho bé, địu em bé, sách cho bé v.v..

Tin tức liên quan
Tổng hợp đồ dùng bú sữa và ăn dặm tốt giá rẻ cho các mẹ

Tổng hợp đồ dùng bú sữa và ăn dặm tốt giá rẻ cho các mẹ

Ăn sữa chua với tinh bột nghệ có tác dụng gì ?

Ăn sữa chua với tinh bột nghệ có tác dụng gì ?

Bột ăn dặm Kabrita có ưu điểm gì nổi bật?

Bột ăn dặm Kabrita có ưu điểm gì nổi bật?

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn!

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn!

Cập nhật giá nước rửa bình sữa cho bé trong tháng 6/2017

Cập nhật giá nước rửa bình sữa cho bé trong tháng 6/2017

5 sai lầm mẹ dễ mắc phải khi vệ sinh bình sữa cho bé

5 sai lầm mẹ dễ mắc phải khi vệ sinh bình sữa cho bé

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất