1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn!

Vinamilk Organic Gold là bột ăn dặm vị ngọt hay vị mặn, bé mấy tháng thì ăn được và cách pha có cần tuân thủ nguyên tắc gì hay không đang là những thắc mắc được các mẹ quan tâm. Cùng Websosanh giải đáp từng vấn đề này giúp mẹ ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vinamilk Organic Gold là bột ăn dặm vị ngọt hay vị mặn, bé mấy tháng thì ăn được ?

Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold là loại bột ăn dặm có thành phần 100% nguồn gốc hữu cơ tự nhiên, đạt chuẩn 3 KHÔNG của EU Organic Châu Âu:

  • Không hooc môn tăng trưởng
  • Không biến đổi gen (non-GMO)
  • Không dư lượng kháng sinh

Bột ăn dặm Organic Gold Gạo sữa là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và giúp hệ xương cứng cáp với hàm lượng canxi và phốt pho cao.

Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa cho trẻ 6 - 24 tháng tuổi
Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa cho trẻ 6 – 24 tháng tuổi

Bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold gạo sữa cho trẻ 6 – 24 tháng tuổi là loại bột vị ngọt phù hợp với trẻ ở giai đoạn đầu tập ăn (khoảng 4 – 6 tháng). Khi mới bắt đầu cho bé làm quen với bột ăn dặm mẹ nên pha loãng để bé dễ cảm nhận được vị gạo sữa trong thức ăn mới của mình.

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn mẹ nên biết!

Trước khi pha bột, mẹ nên rửa sạch tay thật sạch và khử trùng các dụng cụ ăn uống của trẻ như thìa, bát để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bé. Bộ dụng cụ để pha bột cho bé các mẹ nên lưu ý lựa chọn những bộ đồ bằng thép không gỉ hoặc nhựa cao cấp không bị biến chất ở nhiệt độ cao và an toàn cho sức khỏe bé.

Lượng bột cho bé ăn khoảng 2-3 muỗng canh. Pha loãng với nước nóng nhiệt độ khoảng 50 độ C. 3 ngày đầu tập cho bé ăn dặm, mẹ hãy quan sát xem khả năng thích ứng của bé như thế nào. Nếu bé ăn tốt, những ngày sau mẹ có thể tăng lượng bột từ từ, đồng thời điều chỉnh lượng nước cho phù hợp. Khi bé ăn ổn định hơn thì mẹ có thể pha theo công thức 1 muỗng gạt ngang tương ứng với 30ml. Đừng nên pha ít hơn 30ml vì sẽ khiến cho bột bị đặc, bé sẽ không thích ăn.

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn mẹ nên biết!
Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn mẹ nên biết!

Khi bé đã ăn quen bột ăn dặm, các mẹ có thể tăng số bữa và thay đổi hương vị để bé ăn ngon miệng hơn. Khi bé quen hơn (khoảng sau 2-4 tuần) thì mẹ hãy cho bé làm quen với vị bột mặn như bột ăn dặm Vinamilk  Ridielac vị mặn heo cà rốt, thịt heo bó xôi, thịt gà rau củ, bò rau củ để đa dạng khẩu vị cho bé.

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Ridielac vị mặn cũng tương tự như bột ăn dặm Organic Gold gạo sữa. Tuy nhiên khi lựa chọn vị mặn thì mẹ hãy dựa theo độ tuổi của bé. Ví dụ bé trong khoảng 7-24 tháng thì các vị heo cà rốt, thịt heo bó xôi, thịt gà rau củ sẽ phù hợp. Còn vị bò rau củ sẽ thích hợp hơn khi bé trên 24 tháng.

Ngoài việc sử dụng bột ăn dặm sẵn, các mẹ có thể tự làm các món ăn dặm cho bé. Tuy nhiên khi nấu, các mẹ nhớ đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho bé. Đừng quên bổ sung thêm các loại dầu ăn bổ sung thêm chất béo cho bé tập ăn dặm làm quen món mới.

Tần suất cho bé ăn bột ăn dặm Organic Gold gạo sữa như nào là hợp lý ?

Với câu hỏi này Websosanh.vn xin trả lời bạn đọc như sau: Tần suất cho bé ăn bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold sẽ khác nhau theo từng độ tuổi. Bên cạnh tần suất, do bột ăn dặm Organic Gold mới chỉ có một vị gạo sữa nên chỉ phù hợp với giai đoạn tập ăn dặm ban đầu.

Ở giai đoạn đầu tiên khi bé mới tập ăn dặm (khoảng 4-6 tháng), lúc này mẹ chỉ nên cho bé ăn 1 bữa trên ngày. Bột pha hơi loãng để bé dễ ăn hơn.

Khi bé bước sang giai đoạn 6-8 tháng, trẻ đã quen hơn với việc ăn dặm, mẹ có thể điều chỉnh lượng bột nhiều hơn, tuy nhiên cũng chỉ nên cho bé ăn 1 bữa trên ngày. Thay vì bột ngọt, mẹ có thể chọn vị bột mặn của Vinamilk như Ridielac để bé được bổ sung thêm các chất đạm, rau củ quả. Bột có thể pha đặc hơn nhưng chỉ nên trong khoảng 30ml nước nóng 50 độ C cho 1 muỗng. Nếu ít hơn, bột sẽ đặc và bé sẽ khó ăn.

Giai đoạn 8-9 tháng, tần suất ăn dặm mẹ có thể tăng lên khoảng 2 bữa trên ngày. Những vị mặn như heo bó xôi, gà rau củ, heo cà rốt nên được thay đổi thường xuyên để bé được đổi bữa, ăn ngon miệng.

Giai đoạn 9-12 tháng là giai đoạn mà bé vận động nhiều hơn. Bé giai đoạn này đang tập đứng, đi nên thường nhanh đói. Vì vậy, lúc này mẹ có thể cho bé ăn 3 bữa ăn dặm đan xen với những bữa ăn phụ khác. Ngoài bột ăn dặm, các mẹ khéo tay có thể làm thêm cho bé những loại bánh ăn dặm giàu dinh dưỡng, tốt cho tiêu hóa để thay đổi bữa cho bé.

Hi vọng với các thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp trên sẽ giúp ích nhiều cho mẹ trong việc lựa chọn bột ăn dặm ban đầu cho bé. Ngoài các sản phẩm của Vinamilk ra thì trên thị trường cũng còn rất nhiều loại bột ăn dặm các thương hiệu khác như Hip, Nestle…. được các mẹ công nhận và lựa chọn bạn có thể tham khảo sử dụng.

Sữa bột công thức Vinamilk Organic Gold có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Tin tức liên quan
Bột ăn dặm Kabrita có ưu điểm gì nổi bật?

Bột ăn dặm Kabrita có ưu điểm gì nổi bật?

Dùng phô mai cho bé ăn dặm mẹ cần ghi nhớ 5 điều sau

Dùng phô mai cho bé ăn dặm mẹ cần ghi nhớ 5 điều sau

Dùng bánh ăn dặm cho bé 4 tháng tuổi cần lưu ý điều này

Dùng bánh ăn dặm cho bé 4 tháng tuổi cần lưu ý điều này

Chọn bánh ăn dặm cho bé thời điểm nào tốt nhất ?

Chọn bánh ăn dặm cho bé thời điểm nào tốt nhất ?

6 món cháo hạt sen cho bé ăn dặm ngon bổ đủ dinh dưỡng giàu calo

6 món cháo hạt sen cho bé ăn dặm ngon bổ đủ dinh dưỡng giàu calo

Ăn sữa chua với tinh bột nghệ có tác dụng gì ?

Ăn sữa chua với tinh bột nghệ có tác dụng gì ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất