1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá 4 hương vị độc đáo, mới lạ của bánh Trung thu Như Lan 2024

Các vị bánh Trung thu Như Lan năm nay vẫn giữ những nét sáng tạo mới mẻ, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem bánh Trung thu Như Lan 2024 có những vị gì nổi bật.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bánh Trung thu Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay

Bánh Trung thu Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách nhờ vị ngon khó cưỡng của mình. Bánh được đựng trong một chiếc khay nhựa với bao bì trong suốt để khách hàng có thể quan sát và lựa chọn. Về thành phần, bánh Trung thu Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay có đầy đủ những loại nhân cần có trong một chiếc bánh thập cẩm. Ngoài ra, bánh còn có sự xuất hiện của trứng muối, vi cá và yến sào cao cấp. 

Khám phá 4 hương vị độc đáo, mới lạ của bánh Trung thu Như Lan 2024
Bánh Trung thu Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay (Ảnh: nhulan).

Yến sào, vi cá từ lâu đã được biết đến là những nguyên liệu bổ dưỡng, có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Khi kết hợp vào bánh Trung thu, yến sào sẽ mang đến hương vị ngọt dịu, thanh mát còn vi cá sẽ mang đến hương vị biển cả nhưng không hề tanh. Hai nguyên liệu này được thái sợi tỉ mỉ để hòa quyện cùng thịt gà mềm mại, mọng nước. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên một hương vị mới lạ, độc đáo mà còn làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho chiếc bánh.

Bánh Trung thu Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay còn có nhiều sự lựa chọn về số lượng trứng, kích thước và giá thành của bánh. Hiện nay, mẫu bánh này có giá dao động từ 145.000 đồng đến 630.000 đồng tùy thuộc vào số lượng trứng muối trong từng chiếc bánh. Chính vì thế mà người dùng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

2. Bánh Trung thu Như Lan vi cá thập cẩm gà quay 

Cũng giống như chiếc bánh đã được chúng tôi đề cập ở trên, bánh Trung thu Như Lan vi cá thập cẩm gà quay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích những nguyên liệu bổ dưỡng và cao cấp trong ẩm thực. Chiếc bánh này có hình tròn, màu vàng ươm với những hoa văn hình cánh hoa. Nhân bánh là sự kết hợp của 7 loại nguyên liệu truyền thống với vi cá thượng hạng, gà quay được tẩm ướp kỹ lưỡng và trứng muối to tròn.

Khám phá 4 hương vị độc đáo, mới lạ của bánh Trung thu Như Lan 2024
Bánh Trung thu Như Lan vi cá thập cẩm gà quay (Ảnh: nhulan).

Phần nhân bánh được Như Lan chế biến rất công phu. Vi cá được thái sợi mỏng nhưng vẫn dai giòn khi thưởng thức. Thịt gà sau khi được tẩm ướp kỹ lưỡng sẽ được quay chín và thái nhỏ, sau đó trộn đều với vi cá để tạo nên hương vị độc đáo, thơm ngon và đậm đà. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vi cá, gà quay, trứng muối cùng các nguyên liệu thập cẩm không chỉ đem lại vị ngon mà còn làm cho nhân bánh trở nên phong phú và đầy đủ hương vị.

Bánh Trung thu Như Lan vi cá thập cẩm gà quay có giá thành rất đa dạng, dao động từ 115.000 đồng đến 650.000 đồng, tùy vào số lượng trứng muối. Đây chắc chắn là một món quà Trung thu ý nghĩa, phù hợp để biếu tặng hay thưởng thức cùng gia đình trong dịp lễ này.

3. Bánh Trung thu Như Lan thập cẩm gà quay rong biển 

Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và nét mới lạ của biển cả. Bánh gồm 7 loại nguyên liệu thập cẩm thông thường, được bổ sung thêm gà quay thơm ngon, trứng muối béo mặn và đặc biệt là rong biển – một nguyên liệu ít được sử dụng trong các món ăn của Việt Nam. Tuy nhiên, khi sử dụng rong biển trong bánh Trung thu Như Lan, sự hòa quyện của những thành phần này đã tạo nên một hương vị vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm, khiến mỗi miếng bánh đều mang lại cảm giác thích thú và mới mẻ.

Khám phá 4 hương vị độc đáo, mới lạ của bánh Trung thu Như Lan 2024
Bánh Trung thu Như Lan thập cẩm gà quay rong biển (Ảnh: nhulan).

Không chỉ chú trọng đến hương vị, bánh Trung thu Như Lan còn được chăm chút kỹ lưỡng từ bao bì cho đến hình thức bên ngoài. Bao bì bánh trong suốt, để lộ ra chiếc bánh vàng ươm hấp dẫn bên trong, được tô điểm bằng các họa tiết hình hoa sen truyền thống. Bánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay rong biển hiện có hai loại: loại 2 trứng và loại 3 trứng. Giá thành của sản phẩm dao động từ 145.000 đồng đến 175.000 đồng. Đây một mức giá hợp lý cho một chiếc bánh nướng có trọng lượng 300-400g.

4. Bánh Trung thu Như Lan dừa sầu riêng

Bánh Trung thu Như Lan dừa sầu riêng là một trong những sáng tạo độc đáo của thương hiệu Như Lan. Thương hiệu này đã tận dụng được các đặc sản của Việt Nam để tạo nên những chiếc bánh lạ miệng nhưng rất ngon. Chiếc bánh này có vỏ ngoài vàng ruộm, nhân bánh đã có sự thay đổi mới mẻ, khi đậu xanh và hạt sen quen thuộc được thay thế bằng dừa tươi ngọt dịu. Vị dừa vừa béo vừa thơm, kết hợp cùng sầu riêng dậy mùi đã kích thích vị giác và mang lại cảm giác thỏa mãn ngay từ miếng bánh đầu tiên.

Khám phá 4 hương vị độc đáo, mới lạ của bánh Trung thu Như Lan 2024
Bánh Trung thu Như Lan dừa sầu riêng (Ảnh: nhulan).

Bánh nướng Như Lan dừa sầu riêng có độ ngọt đậm hơn so với những loại bánh nướng khác nhưng nó không hề gây ngán do có sự cân bằng của trứng muối. Trứng muối không chỉ giúp làm giảm độ ngọt của bánh mà còn tạo thêm lớp hương vị phong phú, đậm đà hơn. Bánh Trung thu Như Lan dừa sầu riêng được chia thành ba loại với 1, 2 đến 3 trứng mỗi loại. Mức giá của bánh cũng rất phải chăng, dao động từ 70.000 đồng đến 125.000 đồng, nên phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Bánh Trung thu Như Lan 2024 đã và đang chinh phục trái tim của những người yêu bánh. Dù bạn là người ưa thích vị truyền thống hay đam mê những sáng tạo mới lạ, các vị bánh Trung thu Như Lan đều có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy cùng nhau thưởng thức và tận hưởng một mùa Trung thu trọn vẹn, đong đầy niềm vui và tình thân với bánh Trung thu Như Lan.

Tin tức liên quan
Cách làm bánh Trung thu thập cẩm

Cách làm bánh Trung thu thập cẩm

Cách làm bánh trung thu thập cẩm truyền thống mùa dịch tại nhà

Cách làm bánh trung thu thập cẩm truyền thống mùa dịch tại nhà

Nhân bánh trung thu thập cẩm truyền thống: Công thức chuẩn nhất!

Nhân bánh trung thu thập cẩm truyền thống: Công thức chuẩn nhất!

Tiết lộ 5 loại bánh trung thu thập cẩm ngon và hấp dẫn nhất 2023

Tiết lộ 5 loại bánh trung thu thập cẩm ngon và hấp dẫn nhất 2023

Công thức làm bánh nướng trung thu thập cẩm thơm ngon chuẩn vị 2023

Công thức làm bánh nướng trung thu thập cẩm thơm ngon chuẩn vị 2023

Cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu với nhân sữa dừa sầu riêng và trà xanh

Cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu với nhân sữa dừa sầu riêng và trà xanh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất