1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khái niệm bia Imported và top 3 bia nhập khẩu ngon "10 điểm không có nhưng"

Hầu hết các loại bia ngon có giá thành "đắt xắt ra miếng" đều là bia nhập khẩu. Đặc biệt trong các dịp lễ Tết cuối năm, đầu năm, những loại bia Imported từ các nước tiên tiến luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi cuộc vui và đem đi biếu tặng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

*Khuyến cáo: Bia là sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi, không dùng cho phụ nữ mang thai. Đã uống bia thì không lái xe.

1. Khái niệm bia Imported

Bia Imported hay còn gọi là Imported beer được dịch ra có nghĩa là bia nhập khẩu. Nhưng không hẳn tất cả các loại bia nhập khẩu trên thị trường hiện nay đều được gọi là bia Imported.

Bia Imported cũng được hiểu là từ gọi tắt của các loại bia có chữ “Imported” trong tên bia và được in rõ chữ “Imported” trên thân lon bia. Để khi người ta chưa kịp nhớ ra thương hiệu bia nhập khẩu đó là thương hiệu gì thì vẫn nhớ từ khóa “bia Imported” để thực hiện truy vấn tìm kiếm là ra được loại bia cần mua.

Khái niệm bia Imported
Bia Imported ngoài được hiểu là bia nhập khẩu thì còn ám chỉ các loại bia có chữ “Imported” trong tên bia hoặc in rõ trên thân lon (Ảnh: Anhtp).

2. Top 3 bia Imported ngon “10 điểm không có nhưng”

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bia nhập khẩu ngon và nổi tiếng nhưng nếu sự quan tâm của bạn là bia Imported chất lượng điểm 10 không có nhưng thì đừng bỏ qua top 3 gợi ý sau:

2.1. Bia OJ Strong Imported

Giá tham khảo từ 760.000 đồng – 1.020.000 đồng/ thùng 24 lon tùy dung tích 330ml – 500ml.

Bia OJ Strong Imported là một loại bia nặng của thương hiệu OJ được yêu thích tại nhiều nước châu Âu. Đây là một nhãn hiệu bia nổi tiếng của nhà máy bia Liquor Zaar được đặt tại Hà Lan. Nhưng người tạo ra bia OJ lần đầu tiên là Odo Joost – người Bỉ, nên nhiều người vẫn còn gọi bia Imported của OJ là bia Bỉ. Tại thị trường Việt Nam, loại bia Imported này thường được nhập khẩu nguyên thùng từ Hà Lan về phân phối tới tay người tiêu dùng.

Thiết kế bia Imported của OJ tuy đơn giản nhưng khá đồng nhất với tên thương hiệu OJ được viết to và rõ. Từ đó tạo được ấn tượng mạnh mẽ và dễ dàng nhận biết. Bia OJ Strong Imported có đủ các màu sắc lon như: đen, đỏ, vàng, xanh, trắng, xanh lá,… với mức nồng độ cồn khá nặng dao động từ 8,5% – 20%.

Được làm từ các nguyên liệu chính gồm nước, lúa mạch, men và hoa bia, kết hợp với phương pháp lên men đáy với nồng độ cồn cao, khi thưởng thức chậm rãi từng ngụm bia OJ Strong Imported bạn sẽ thấy nó thật thú vị. Theo đó, vị bia tương đối đậm đà, thơm ngon và có hậu vị ngọt cho cảm giác dễ uống dù mức nồng độ cao như muốn “đốt cổ họng”.

Ngoài dòng Strong Imported “nặng đô” bia OJ còn có các dòng khác như Lager, Pilsener, Fruit và Blanche với mức nồng độ cồn nhẹ nhàng và dễ thưởng thức hơn bạn có thể tham khảo.

Bia OJ Strong Imported
Một số loại bia Imported phổ biến đang bán trên thị trường của OJ (Ảnh: Anhtp).

2.2. Bia Gấu Harboe Bear Beer

Giá tham khảo từ 890.000 đồng – 1.085.000 đồng/ thùng 24 lon 550ml.

Còn nếu bạn chuộng bia Imported của Đức và Đan Mạch thì bia Gấu Bear Beer hay bia Harboe Bear Beer sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bạn nên thử. Harboe là một thương hiệu bia nổi tiếng ở Bắc Âu. Nguồn gốc thương hiệu Harboe tại Đan Mạch nhưng Harboe cũng có nhà máy sản xuất tại Đức nên đa số các loại bia Gấu Harboe Bear Beer đang bán tại thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.

Tương tự bia Imported của OJ, bia Gấu Bear Beer của Harboe có mức giá thành cao, đều có chữ “Imported” trên thân lon và đặc biệt mức nồng độ cồn dòng Strong khá cao dao động từ 7,5% – 12 độ. Nếu muốn sử dụng loại nhẹ với nồng độ cồn thấp hơn từ 4,9% – 5,6% thì bạn nên lựa chọn các loại bia Lager, IPA, bia đen, bia lúa mì cùng thương hiệu.

Điểm khiến bia Imported của Harboe – bia Gấu Bear Beer được ưa chuộng chính là ở hương vị đậm đà, khi uống có cảm thấy được vị ngọt dịu kết hợp với cay nồng, cho người uống cảm giác vừa cân bằng, vừa sảng khoái. Bên cạnh đó là bao bì bắt mắt đủ các màu đen, tím, trắng, cam, xanh lá, xanh rêu,… cùng biểu tượng chú gấu trắng dễ thương làm điểm nhấn giúp bia Gấu Harboe Bear Beer càng thêm nổi bật và ấn tượng.

bia Imported của Đức
Một số loại bia Imported của bia Gấu Harboe Bear Beer bạn có thể dễ dàng mua được trên thị trường hiện nay (Ảnh: Douongnhapkhau).

2.3. Bia Oranjeboom Imported

Giá tham khảo từ 490.000 đồng – 1.090.000 đồng/ thùng 24 chai 330ml hoặc lon 500ml.

Không chỉ sở hữu mức giá rẻ hơn các loại bia Imported của Harboe và OJ, mùi thơm của bia Oranjeboom Imported cũng làm cho người thưởng thức mê mẩn tới nao lòng. Theo đó, bia Imported của Oranjeboom có mùi thơm của trái cam, phảng phất cùng hương thơm của lúa mạch và vị đắng nhẹ của hoa bia đã chinh phục vị giác khó tính của những người “sành bia nặng”. Loại bia Imported nặng đô nhất của Oranjeboom hiện là 20%. Khi uống sẽ cảm nhận rõ được vị đắng đậm nhưng giòn tan, hậu vị ngọt, tuy nặng nhưng dễ uống. Bên cạnh đó, Oranjeboom vẫn có các loại thông thường nhẹ độ hơn như Lager với mức nồng độ chỉ từ 5%.

Bia Oranjeboom Imported
Một số loại bia Imported được ưa chuộng của thương hiệu Oranjeboom (Ảnh: Anhtp).

Trên đây là những thông tin thú vị về khái niệm bia Imported và gợi ý top 3 bia nhập khẩu ngon “10 điểm không có nhưng” bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, các loại bia nhập khẩu này đều “nặng đô” và có mức giá thành không hề rẻ. Nhưng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại dòng, nồng độ cồn và hương vị, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn hợp lý để trải nghiệm, thưởng thức và mang biếu tặng bạn bè, người thân trong những dịp quan trọng.

Tin tức liên quan
So sánh bia Larue và bia Hanoi Premium: lựa chọn hoàn hảo cho Tết 2024

So sánh bia Larue và bia Hanoi Premium: lựa chọn hoàn hảo cho Tết 2024

Bia craft và cách làm bia craft đơn giản để thưởng thức

Bia craft và cách làm bia craft đơn giản để thưởng thức

Đánh giá bia Sao Vàng - Niềm tự hào thương hiệu bia Việt

Đánh giá bia Sao Vàng - Niềm tự hào thương hiệu bia Việt

Đánh giá bia chai Sapphire Golden: Bia low-carb đẳng cấp từ bao bì đến hương vị

Đánh giá bia chai Sapphire Golden: Bia low-carb đẳng cấp từ bao bì đến hương vị

Đặc trưng của bia miền Trung và top 3 bia ngon nức tiếng nên thử một lần

Đặc trưng của bia miền Trung và top 3 bia ngon nức tiếng nên thử một lần

Bia Lager là gì? Bảng giá các loại bia lager 2023 uống đã khát giải nhiệt mùa hè

Bia Lager là gì? Bảng giá các loại bia lager 2023 uống đã khát giải nhiệt mùa hè

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất