1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kem trị hăm Bubchen hữu hiệu cho bé từ thương hiệu Đức

Kem đặc biệt trị hăm Bubchen của thương hiệu đến từ Đức chứa các dưỡng chất đặc biệt, trị hăm hiệu quả cho bé mà không gây kích ứng da,ngừa hăm trở lại hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Bệnh hăm da (Intertrigo) đều có thể xảy ra ở cả người lớn lẫn trẻ em trong điều kiện môi trường nóng ẩm hay. Tuy nhiên, bệnh hay xảy ra ở trẻ em do sức đề kháng yếu. Với trẻ sơ sinh, đặc biệt trong mùa hè nóng nực trẻ có làn da nhạy cảm dễ bị hăm, hay nói cách khác là da bé bị kích ứng bởi tã ướt hoặc bỉm.

Nguồn Internet.

Kem trị hăm Bubchen.Nguồn Internet.

Tuy hăm da là bệnh lành tính không nguy hiểm, nhưng lại gây khó chịu cho bé. Ngoài cách chống hăm cho bé bằng cách thường xuyên thay bỉm, tã tránh dị ứng , các bậc phụ huynh có thể sử dụng kem chống hăm loại không mùi. Kem đặc biệt trị hăm Bubchen được sản xuất từ thương hiệu Đức, có khả năng chữa trị mau chóng bệnh hăm da cho bé, và bảo vệ vùng da ngăn bệnh xuất hiện trở lại.

Theo đó, các dưỡng chất đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tích cực cải thiện vùng da bị mẩn đỏ, ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm tình trạng kích kích thích da cho bé. Loại kem này có thể sử dụng cho cả người lớn hay mọi độ tuổi.

Do được chế tạo từ chất liệu tự nhiên nên kem trị hăm Bubchen rất an toàn khi sử dụng. Thành phần chủ yếu của kem Bubchen bao gồm thành phần chính là Panthenol giúp bảo vệ da bé khỏi mẩn đỏ, hạn chế viêm nhiễm từ môi trường xung quanh, hỗ trợ phục hồi nhanh và giảm đau nhức khi bị viêm nhiễm. Ngoài ra còn có dầu cá thu, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu hoa cúc chống nhiễm khuẩn, vitamin E cho da mềm mại mịn màng duy trì độ ẩm, Allantoin giúp da nhanh khỏi hăm.

Hơn nữa, kem trị hăm Bubchen không chứa chất kết dính, dầu khoáng chất, không mùi nhân tạo..Do đó, kem Bubchen rất thân thiện khi sử dụng và không kích thích làn da nhạy cảm của trẻ. Kem đặc biệt trị hăm Bubchen với dung tích 100 ml được bán với giá từ 123.000đ, đây là mức giá hợp lý không hề đắt đỏ.

Bubchen một thương hiệu nổi tiếng của Đức với dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé với công thức độc đáo từ dược liệu thiên nhiên, rất lý tưởng để chăm sóc làn da mềm mại. Cách sử dụng kem trị hăm rất đơn giản, bạn chỉ cần nhẹ nhàng thoa kem vào vùng da tổn thương sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Nếu muốn lau sạch kem thì bạn hãy sử dụng Dầu lau kem (Baby Oil) hay khăn ướt tẩm tinh dầu dưỡng da.

Mặc dù có kem trị hăm hữu hiệu, nhưng các bậc cha mẹ phải chú ý để phòng bệnh cho bé bằng cách thường xuyên thay bỉm tã. Trước khi mặc bỉm nên thoa một lớp thuốc mỡ tạo màng bảo vệ để phòng bệnh hăm cho bé. Ngoài ra, các bậc cha mẹ cũng nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng của bé nhằm ngăn ngừa tiêu chảy tránh ảnh hưởng đến chất thải gây bệnh.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Thu Ngần

Tin tức liên quan
Kem chống hăm Bubchen có tốt không? Có nên mua sử dụng cho bé?

Kem chống hăm Bubchen có tốt không? Có nên mua sử dụng cho bé?

Các loại kem trị hăm tốt nhất cho bé

Các loại kem trị hăm tốt nhất cho bé

Những lí do nên chọn kem hăm tã Sudocrem cho bé

Những lí do nên chọn kem hăm tã Sudocrem cho bé

Trẻ bị hăm tã, cần phải làm gì?

Trẻ bị hăm tã, cần phải làm gì?

Kem trị hăm tã Cetaphil Baby Diaper Rash Relief Cream có tốt không?

Kem trị hăm tã Cetaphil Baby Diaper Rash Relief Cream có tốt không?

Kem chống hăm của Nhật loại nào tốt và đang gây “sốt” trên thị trường

Kem chống hăm của Nhật loại nào tốt và đang gây “sốt” trên thị trường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất