1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

iPhone 6 sẽ có giá bao nhiêu?

Gần như chắc chắn, iPhone 6 sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện truyền thông ngày mai 9/9 của Apple. Bỏ qua mọi tin đồn và lời bàn tán, câu hỏi duy nhất còn lại trong đầu người dùng lúc này đó là: iPhone 6 sẽ có giá là bao nhiêu?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Theo truyền thống, các model iPhone cao cấp, bộ nhớ trong thấp của Apple thường được bán với giá 199,99 USD có kèm theo hợp đồng dịch vụ, trong khi các bản cao cấp có bộ nhớ trong lớn thường được bán với giá 399,99 USD. Các tin đồn gần đây cho thấy Apple có thể sẽ phát hành iPhone 6 5,5 inch có bộ nhớ lên tới 128 GB – đây cũng là bộ nhớ trong lớn nhất trong dòng iPhone từ trước đến nay – do đó việc dự đoán giá cả sẽ trở nên phức tạp hơn một chút. Điều đó cũng có nghĩa iPhone 6 có thể là mẫu smartphone đắt nhất từ trước đến nay của Apple.

Đối với giá bán lẻ của iPhone 6, hiện tại cũng có nhiều suy đoán khác nhau. Hãng Nomura Securities nhận định mẫu iPhone 6 5,5 inch sẽ có giá cao hơn 750 USD, cao hơn 100 USD so với mẫu iPhone 6 4,7 inch. Một nhà phân tích thị trường ở Tây Ban Nha thì cho rằng mẫu iPhone 6 4,7 inch sẽ có giá 750 USD, còn mẫu iPhone 5,5 inch sẽ có giá 950 USD. Ngược lại, tờ Sydney Morning Herald thì ước đoán iPhone sẽ có giá khoảng 1.000 USD tại Australia.

IPhone 6

Cho đến hiện tại, giới thạo tin và truyền thông chỉ chú trọng đưa ra các suy đoán về mức độ cải tiến, cấu hình và thiết kế của iPhone 6. Trong khi đó, số lượng các bài về giá cả của smartphone được chờ đợi nhất năm 2014 lại vô cùng ít ỏi.

Theo các nhà phân tích, nếu nói về giá cả của iPhone 6, theo truyền thống chắc chắn Apple sẽ tính một khoản phí bảo hiểm tương đối lớn vào trong sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, mặc dù đã có rất nhiều loại smartphone đẹp và chất lượng ra đời, song trong quan niệm của người dùng, dòng iPhone của Apple vẫn được coi là thời trang nhất, sành điệu nhất và đẳng cấp nhất mà không một loại smartphone nào có thể. Chính vì vậy, người dùng smartphone sẽphải trả thêm một khoản phí không nhỏ cho thương hiệu.

Tuy nhiên, trong bối cảnh ngày càng nhiều smartphone cao cấp xuất hiện cạnh tranh trực tiếp với iPhone như Samsung Galaxy Note 4, LG G3, với mức giá rẻ hơn, chắc chắn Apple sẽ phải có điều chỉnh giá hợp lý để đảm bảo doanh số, thu hút người dùng và phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường.

Quốc Đạt (Theo Value Walk)

Tin tức liên quan
Những smartphone có bộ nhớ

Những smartphone có bộ nhớ "khủng" nhất hiện nay

Những cách giúp lấy lại không gian bộ nhớ cho Android

Những cách giúp lấy lại không gian bộ nhớ cho Android

Bộ nhớ LP-DDR4 sẽ sớm xuất hiện trên các thiết bị di động

Bộ nhớ LP-DDR4 sẽ sớm xuất hiện trên các thiết bị di động

Thủ thuật tối ưu hóa bộ nhớ trên các thiết bị Android

Thủ thuật tối ưu hóa bộ nhớ trên các thiết bị Android

Review USB SanDisk iXpand™ Mini Flash Drive 16GB giải phóng bộ nhớ cho iPhone

Review USB SanDisk iXpand™ Mini Flash Drive 16GB giải phóng bộ nhớ cho iPhone

4 bước để có một bộ ảnh cưới đẹp như mơ

4 bước để có một bộ ảnh cưới đẹp như mơ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất