1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn cách sử dụng sữa ong chúa Úc tốt nhất

Đối với mỗi đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau, thì bạn cần có những cách sử dụng sữa ong chúa khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những thần dược đối với làn da, nhiều chị em mua sữa ong chúa Úc về sử dụng với mong muốn hồi phục được làn da về tuổi thanh xuân của mình.

Tuy nhiên, mặc dù đã mua sữa ong chúa Úc về sử dụng, nhưng nhiều người lại không biết cách sử dụng sữa ong chúa như thế nào cho đúng, và mang lại hiệu quả tốt nhất, và không biết rằng cách sử dụng sữa ong chúa từ Úc có khác so với cách sử dụng sữa ong chúa thông thường hay không.

Chính vì thế, dưới đây Websosanh sẽ đưa tới cho bạn một số lời khuyên để có thể sử dụng sữa ong chúa Úc hiệu quả nhất.

Cách uống sữa ong chúa Úc

cách sử dụng sữa ong chúa úc

Sữa ong chúa thường được đóng thành viên nang nên bạn có thể uống viên sữa ong chúa

Các dòng sữa ong chúa Úc như sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly, Costar Royal Jelly, Nature’s Gold Royal Jelly…đều được đóng thành viên viên nang tiện dụng, nên chúng ta có thể uống ngay với nước mà không cần có công thức sử dụng đặc biệt nào.

Bạn có thể uống sữa ong chúa Úc vào bất cứ lúc nào thấy tiện lợi nhất, tuy nhiên, để phát huy tác dụng tối đa, bạn nên uống sữa ong chúa vào lúc dạ dày rỗng, tức là trước khi ăn sáng 30 phút hoặc trước khi đi ngủ buổi tối 20 phút. Việc uống sữa ong chúa Úc vào những lúc dạ dày không có gì sẽ giúp tăng khả năng hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ sữa ong chúa, đồng thời vận chuyển các chất này đến các cơ quan một cách thông minh nhất.

Tuy nhiên, chỉ nên uống 1 viên mỗi ngày hoặc tối đa là 2 viên vì uống nhiều có thể gây rối loại tiêu hóa. Uống 1 viên cũng giúp việc hấp thụ dưỡng chất từ sữa ong chúa Úc được tốt hơn.

Cách dùng sữa ong chúa Úc đắp mặt dưỡng da

cách sử dụng sữa ong chúa úc

Bạn có thể đắp trực tiếp sữa ong chúa lên mặt

Ngoài việc uống ngay những viên nang sữa ong chúa Úc, bạn còn có thể dùng nó làm mặt nạ đắp lên da để làn da được khỏe mạnh và sáng hơn.

Có nhiều cách sử dụng sữa ong chúa Úc để đắp mặt, dưỡng da, nhưng cách đơn giản nhất là thoa trực tiếp sữa ong chúa lên da.

Trước khi đi ngủ, thoa một lớp mỏng sữa ong chúa tươi của Úc (tách viên nang lấy chất bên trong) lên mặt, đợi sữa ong chúa khô lại, làm ướt tay và vỗ nhẹ nhẹ lên mặt cho sữa ong chúa ngấm hết vào da mặt, để khoảng 30 phút rửa lại mặt bằng nước sạch hoặc có thể cứ để nguyên và đi ngủ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp trộn với mật ong, lòng đỏ trứng gà…để đắp lên mặt buổi tối trước khi đi ngủ để giúp da được tái tạo, láng mịn.

Cách sử dụng sữa ong chúa Úc cho trẻ em

cách sử dụng sữa ong chúa úc

Cách sử dụng sữa ong chúa Úc cho trẻ em tốt nhất là cho vào bình sữa của bé

Đối với trẻ em, sữa ong chúa Úc cho trẻ emcó rất nhiều tác dụng nhờ cung cấp khối dưỡng chất khổng lồ, chính vì thế sữa ong chúa được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho bé, đặc biệt là những bé biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, hoặc các bé vừa ốm dậy.

Cách sử dụng sữa ong chúa Úc cho trẻ em rất đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt sữa ong chúa vào bình sữa của bé để cho bé uống, 1 ngày khoảng 2 lần là đủ.

Lưu ý, sữa ong chúa chỉ sử dụng với trẻ em trên 2 tuổi, và với những trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, hoặc trẻ mới ốm dậy, những trẻ phát triển bình thường thì không cần thiết phải dùng.

Cách sử dụng sữa ong chúa Úc cho bà bầu

cách sử dụng sữa ong chúa úc

Bà bầu nên uống sữa ong chúa khi mang thai từ tháng thứ 3,4 trở đi

Đối với bà bầu, sữa ong chúa sẽ cung cấp nguồn dưỡng chất tốt cho sự phát triển về trí thông minh cũng như thể chất cho thai nhi, đồng thời sữa ong chúa cũng sẽ giúp giữ da dẻ của bà bầu trong thời kỳ mang thai được đẹp hơn, nên sữa ong chúa cũng được rất nhiều các bà bầu sử dụng trong thai kỳ.

Đối với bà bầu, các mẹ nên uống sữa ong chúa khi mang thai từ tháng thứ 3,4 trở đi, vì đây là thời kỳ tế bào thân kinh não đang hình thành và phát triển, do đó uống sữa ong chúa Úc vào thời điểm này rất lợi cho sự phát triển trí não của trẻ.

Cách sử dụng rất đơn giản, trước mỗi bữa sáng mẹ bầu uống 1 viên sữa ong chúa Úc với nước ấm là được. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể ngậm viên sữa ong chúa trong miệng cho tan dần, hoặc uống cùng mật ong.

Trên đây là cách sử dụng sữa ong chúa Úc tốt nhất cho từng đối tượng và mục đích khác nhau, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có được những cách dùng sữa ong chúa để mang lại lợi ích nhiều nhất cho cơ thể.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
Sữa ong chúa Úc loại nào tốt nhất hiện nay?

Sữa ong chúa Úc loại nào tốt nhất hiện nay?

Top 3 sữa ong chúa dạng viên của Úc tốt nhất hiện nay

Top 3 sữa ong chúa dạng viên của Úc tốt nhất hiện nay

Sữa ong chúa tươi hay viên sữa ong chúa tốt hơn?

Sữa ong chúa tươi hay viên sữa ong chúa tốt hơn?

Sữa ong chúa tươi và những điều cần biết

Sữa ong chúa tươi và những điều cần biết

Tác dụng phụ của sữa ong chúa và trường hợp chống chỉ định với sữa ong chúa

Tác dụng phụ của sữa ong chúa và trường hợp chống chỉ định với sữa ong chúa

Cách bảo quản sữa ong chúa khi không có tủ lạnh

Cách bảo quản sữa ong chúa khi không có tủ lạnh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất