1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30: Trải nghiệm hình ảnh vượt trội phân khúc!

Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi màn hình lớn, chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hệ thống âm thanh sống động để nâng tầm trải nghiệm giải trí tại nhà.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30

Thiết kế của một chiếc tivi không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài mà nó còn thể hiện sự tinh tế, sự tỉ mỉ trong từng đường nét, từng chi tiết cấu tạo. Sony luôn biết cách tạo nên những sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có thể hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30, điều này càng được thể hiện rõ nét hơn.

Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30: Trải nghiệm hình ảnh vượt trội phân khúc!
Thiết kế tinh tế, đẳng cấp trong phân khúc giá (Ảnh: Sony).

Chiếc tivi này sở hữu màn hình lớn 75 inch với phong cách Flush Surface viền siêu mỏng với độ hoàn thiện tinh tế, mang đến vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần lịch lãm. Không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, phần viền mỏng này còn tối ưu hóa trải nghiệm xem, giúp người dùng tập trung vào nội dung tốt hơn, không bị xao nhãng bởi các yếu tố bao quanh màn hình. Chỉ riêng với thiết kế này thôi Sony 65 inch 4K K-75S30 đã tỏ ra lý tưởng cho việc thưởng thức phim ảnh, chương trình truyền hình hoặc chơi game với trải nghiệm trọn vẹn, chân thực nhất rồi.

Chân đế của tivi có hình chữ V úp ngược quen thuộc, làm từ nhựa nguyên khối, dù không cho cảm giác cứng cáp như kim loại nhưng nó cũng có độ chắc chắn nhất định và giúp tivi đứng an toàn trên mặt bàn, mặt kệ. Điểm cộng đáng kể là chân đế tivi có thể tháo rời để người dùng dễ dàng lắp đặt tivi lên tường để tiết kiệm không gian.

2. Công nghệ hình ảnh nổi bật của Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30

Chất lượng hình ảnh luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi người dùng lựa chọn tivi, và Google tivi 4K 75 inch Sony K-75S30 đã không làm người dùng thất vọng. Mặc dù phải nói rằng đây cũng chỉ là mẫu tivi 75 inch rẻ nhất của Sony trong năm 2024, song những gì mà nó được trang bị vẫn đủ sức để tạo ra khoảng cách lớn với những mẫu tivi cùng phân khúc.

Không đề cập tới độ phân giải 4K đã trở thành tiêu chuẩn phổ thông ngày nay, trước tiên ta sẽ đến với công nghệ 4K X-Reality Pro. Đây là yếu tố quan trọng giúp Google tivi 75 inch 4K Sony K-75S30 tạo nên sự khác biệt. Nó sử dụng bộ xử lý 4K HDR Processor X1 để nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp (SD, HD, FHD) lên gần chuẩn 4K, sau đó gia tăng hiệu quả giảm nhiễu và giảm độ mờ để hình ảnh trở nên trong, sáng và rõ ràng hơn.

Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30: Trải nghiệm hình ảnh vượt trội phân khúc!
Công nghệ X-Reality Pro giúp mọi nội dung hiển thị trên Sony K-75S30 đều có độ sắc nét và chi tiết cao nhất (Ảnh: Sony).

Một công nghệ quan trọng khác là Triluminos Pro. Công nghệ độc quyền này của Sony cho phép K-75S30 tái tạo dải màu rộng hơn, bao gồm cả những gam màu khó tái tạo, giúp hình ảnh trở nên sống động hơn, chân thực hơn và gần gũi hơn với màu sắc tự nhiên. Thêm vào đó, tivi này cũng hỗ trợ chuẩn video Dolby Vision nên khi xem các nội dung chất lượng cao, màu sắc của hình ảnh sẽ càng trở nên nổi bật, không khác gì xem ở rạp.

Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30: Trải nghiệm hình ảnh vượt trội phân khúc!
Màu sắc chân thật, ấn tượng hơn với Triluminos Pro (Ảnh: Sony).

Cuối cùng là Motionflow XR 200. Đối với một chiếc tivi giá rẻ mà nói thì hiện tượng bóng ma gần như là hiện tượng rất bình thường, và rất ít nhà sản xuất tập trung khắc phục vấn đề này trên dòng sản phẩm bình dân nhất của mình. Nhưng Sony lại khác, với tiêu chí ‘rẻ cũng phải thật chất lượng’, Sony vẫn trang bị cho nó công nghệ Motionflow XR 200 với khả năng làm mượt chuyển động vượt trội, hạn chế tối đa hiện tượng nhòe, mờ để mọi thứ chuyển động trên màn hình đều rõ ràng nắm bắt hơn.

Phải nói rằng, với 3 công nghệ kể trên, Google tivi 4K Sony 75 inch K-75S30 đã hoàn toàn vượt trội các đối thủ. Nhưng điều đó cũng phần nào lý giải cho việc giá bán sản phẩm có phần đắt nhất phân khúc. Song, đắt nhưng quả thật nó xắt ra miếng.

3. Công nghệ âm thanh nổi bật của Google tivi Sony 75 inch 4K K-75S30

Âm thanh là một phần quan trọng không thể thiếu trong trải nghiệm giải trí. Tuy nhiên, do đã tập trung khá nhiều vào chất lượng hiển thị cho nên âm thanh của Google tivi 75 inch Sony K-75S30 sẽ không được tốt lắm. Thực tế không phải là không tốt, công suất 20W của nó đủ dùng cho nhu cầu giải trí hàng ngày, nhưng khó tạo được cảm giác sống động và chân thực để cân bằng với hình ảnh.

Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30: Trải nghiệm hình ảnh vượt trội phân khúc!
Âm thanh của Google tiviSony K-75S30 đủ đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản (Ảnh: Sony).

Dù vậy, cũng phải nhận xét rằng Sony đã thiết kế nên một hệ thống loa khá chỉn chu cho Google tivi 4K K-75S30. Với công nghệ X-Balanced Speaker độc quyền, hai loa của tivi được tối ưu hóa để vừa cho ra chất âm ấn tượng nhưng không ảnh hưởng đển độ mỏng của tivi. Âm thanh mà loa tivi phát ra có động trong trẻo, bass mặc dù vẫn còn khá mỏng và thiếu độ sâu nhưng nhìn chung đã ấn tượng hơn rất nhiều model cùng phân khúc.

Ngoài ra, Google tivi 4K Sony 75 inch K-75S30 cũng được tích hợp Dolby Atmos. Song, do hạn chế công suất loa cho nên nó không thể phát huy được hết ưu điểm của công nghệ này. Để tận dụng công nghệ này, bạn cần có loa ngoài (soundbar, dàn âm thanh đa kênh) với công suất mạnh hơn.

4. Hệ điều hành

Cái tên nói lên tất cả, Sony 75 inch 4K K-75S30 sử dụng hệ điều hành Google TV. Đây là hệ điều hành thông minh phổ biến nhất hiện nay, mang đến nhiều tính năng hữu ích và trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30: Trải nghiệm hình ảnh vượt trội phân khúc!
Hệ điều hành Google TV thông minh, tiện dụng nhất hiện nay (Ảnh: Sony).

Giao diện chính của Google TV rất trực quan với những đề xuất nội dung bám sát nhu cầu của người dùng. Ngoài ra nó cũng cho phép ta dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng Google Play phong phú, đa dạng để cá nhân hóa tivi theo ý thích.

5. Các tính năng trên Google tivi 75 inch 4K Sony K-75S30

Vì thuộc dòng sản phẩm giá rẻ cho nên về mặt tính năng, Google tivi Sony K-75S30 cũng không quá phong phú, những gì nó có thể làm được ở mức đủ dùng với nhu cầu cơ bản.

5.1. Tìm kiếm nội dung bằng giọng nói

Bất cứ ai khi sử dụng smart tivi nói chung, Google tivi nói riêng tất nhiên đều sẽ trải nghiệm tính năng này. Nhưng không giống như smart tivi cần phải cầm remote mới có thể ra lệnh cho tivi, với Sony K-75S30 ta chỉ cần khẩu lệnh ‘Ok Google’ hoặc ‘Hey Google’ để đánh thức trợ lý ảo Google Asisstant là có thể thực hiện chức năng này, không cần đến điều khiển. Tính năng hiện đại này là đặc trưng của Google tivi hiện nay, và nó cũng là một trong những nguyên nhân chính tạo ra sự khác biệt giữa tivi có hệ điều hành này với các hệ điều hành khác.

5.2. Kết nối không dây Chromecast, AirPlay 2

Bên cạnh khả năng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói thì chiếc tivi 75 inch Sony 4K này cũng ‘giữ gốc’ khả năng chia sẻ nội dung từ smartphone lên tivi thông qua Chromecast và AirPlay 2. Mặc dù hai tính năng này không quá phổ biến đối với bộ phận lớn người dùng, nhưng nó tỏ ra đặc biệt hữu ích nếu sử dụng tivi làm màn chiếu phòng họp.

6. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về chiếc Google tivi Sony 4K 75 inch K-75S30. Có thể thấy rằng đây là một sản phẩm tivi 75 inch rất có giá trị ở phân khúc bình dân. Nó hội tụ đầy đủ những yêu cầu cao nhất của người dùng đối với một thiết bị giải trí ở tầm giá này: từ thiết kế đẹp, công nghệ nổi bật tầm giá cho đến hệ điều hành tiện dụng.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và chi tiết hơn về Google tivi 4K Sony 75 inch K-75S30. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc tivi này!

Tin tức liên quan
Google tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70: Ứng cử viên sáng giá ở phân khúc cao cấp!

Google tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70: Ứng cử viên sáng giá ở phân khúc cao cấp!

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Hiệu suất thỏa đáng, giá hợp lý!

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Hiệu suất thỏa đáng, giá hợp lý!

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30: Màn hình lớn, công nghệ hàng đầu!

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30: Màn hình lớn, công nghệ hàng đầu!

Google tivi Mini LED Sony 4K 65 inch K-65XR70: Chất lượng là trên hết!

Google tivi Mini LED Sony 4K 65 inch K-65XR70: Chất lượng là trên hết!

Google tivi Sony 4K 55 inch K-55S30: ‘Người thừa kế’ đầy tiềm năng!

Google tivi Sony 4K 55 inch K-55S30: ‘Người thừa kế’ đầy tiềm năng!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất