1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 5 máy hút mùi Bosch "sang - xịn - mịn" cho gian bếp hiện đại chỉ từ 4 triệu đồng

Bosch không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn tạo ra các dòng máy hút mùi giá rẻ với đầy đủ tính năng cần thiết. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn khám phá top 5 máy hút mùi Bosch đáng mua hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy hút mùi Bosch DHU935HB 

Bosch DHU935HB có lẽ là chiếc máy hút mùi có giá rẻ nhất trong danh sách này. Tuy vậy, nó vẫn có những đặc điểm đáng để chúng ta kỳ vọng. Về thiết kế, máy có chiều ngang lên đến 90cm, kiểu dáng âm tủ sang trọng, vỏ máy làm bằng inox sáng bóng tạo điểm nhấn cho không gian bếp và rất dễ vệ sinh.

Gợi ý 5 máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch DHU935HB (Ảnh: Bosch).

Công suất hút thấp nhất của máy hút mùi âm tủ Bosch DHU935HB là 210m3/h nên nó có thể loại bỏ nhiều mùi hương khó chịu và mùi dầu mỡ từ quá trình nấu nướng. Đèn chiếu sáng Halogen không chỉ giúp người dùng theo dõi quá trình nấu nướng mà còn tiết kiệm năng lượng. Hệ thống lọc bằng nhôm 8 lớp và hệ thống lọc tuần hoàn bằng than hoạt tính đảm bảo hiệu suất lọc mùi tốt nhất. Mặt kính phía trước của máy cũng có khả năng ngăn khói và hơi nước.

Với giá khoảng 4.000.000 đồng, máy hút mùi Bosch DHU935HB vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa mang lại không gian sống thoải mái và an toàn cho gia đình.

2. Máy hút mùi Bosch DFT93AC50

Chiếc máy này thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế thông minh và hiện đại. Máy có dạng thanh trượt âm tường, chiều ngang 90cm nên không chỉ gọn gàng mà còn phù hợp với mọi không gian bếp, tạo cảm giác sang trọng và tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, máy hút mùi Bosch DFT93AC50 được trang bị đường ống dẫn khí lớn, rộng 120-150mm, hút mùi nhanh và hiệu quả. Chất liệu inox cao cấp mang lại sự sang trọng và độ bền cao.

Gợi ý 5 máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 (Ảnh: Bosch).

Một điểm đặc biệt của máy hút mùi âm tủ Bosch DFT93AC50 là khả năng lọc hút dầu mỡ bằng tấm lọc kim loại. Nhờ động cơ mạnh mẽ với công suất hút lên đến 368m3/h mà nó có thể lọc sạch không khí, không ám mùi và không gây khó chịu cho người dùng. Máy cũng có hệ thống đèn LED chiếu sáng khu vực nấu ăn, giúp người dùng nhận biết rõ ràng các thành phần và nguyên liệu, đồng thời tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Độ ồn của máy khá thấp, chỉ 68dB khi hoạt động ở chế độ thường, nên không gian bếp luôn yên bình và thoải mái.

Với 2 chế độ hoạt động là hút đẩy và tuần hoàn, máy hút mùi Bosch DFT93AC50 phù hợp với mọi điều kiện không gian và nhu cầu sử dụng. Với mức giá khoảng 6.000.000 đồng, đây là lựa chọn hợp lý cho những gia đình muốn có không gian bếp sạch sẽ và thoải mái.

3. Máy hút mùi Bosch DWP96BC50B

Đây sẽ là lựa chọn xuất sắc cho những gia đình muốn cải tạo không gian bếp mà không cần phải bỏ ra số tiền lớn. Máy hút mùi Bosch DWP96BC50B với thiết kế nhỏ gọn, chiều ngang chỉ 90cm, tạo cảm giác gọn gàng và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp.

Công suất hút mùi của máy lên đến 600m3/h nên loại bỏ được mọi mùi hương khó chịu chỉ trong tích tắc. Đặc biệt, máy hút mùi áp tường Bosch DWP96BC50B còn có khả năng lọc không khí trong nhà, mang lại không gian bếp thoải mái và mát mẻ. Với các công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến, máy hoạt động êm ái và không gây ra những phiền toái không đáng có.

Gợi ý 5 máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch DWP96BC50B (Ảnh: Bosch).

Một điểm đáng chú ý khác là tính năng tiết kiệm năng lượng. Máy hút mùi Bosch DWP96BC50B được dán nhãn năng lượng loại A nên giảm đáng kể điện năng tiêu thụ. Với đèn LED được tích hợp sẵn, nó cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng, đồng thời tiết kiệm năng lượng và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Hệ thống lọc đa lớp giúp loại bỏ hiệu quả mùi hôi và bụi bẩn trong không khí để không gian bếp luôn sạch sẽ và mát mẻ.

Với mức giá khoảng 10.000.000 đồng, máy hút mùi Bosch DWP96BC50B là một sản phẩm đáng để đầu tư nếu bạn muốn không gian bếp luôn thơm mát như ý.

4. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 

Có thể nói, máy hút mùi Bosch DWB77IM50 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê nấu ăn, đặc biệt là trong các không gian bếp có diện tích hạn chế. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có khả năng hút mùi rất tốt. 

Gợi ý 5 máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 (Ảnh: Bosch).

Vật liệu chính tạo nên sản phẩm này là thép không gỉ cao cấp nên nó không chỉ bền bỉ mà còn dễ vệ sinh. Khả năng chống bám bẩn của thép không gỉ cũng tốt nên nó luôn giữ được độ sáng bóng.

Công suất của máy hút mùi Bosch DWB77IM50 là 710 m³/h, bộ lọc mỡ 8 lớp có thể loại bỏ dầu mỡ và các hạt nước trong không khí. Hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng, bảng điều khiển cảm ứng TouchSelect dễ sử dụng đều là những tính năng nổi bật của sản phẩm này.

Với khả năng giảm độ ồn xuống 65dB, hai chế độ hút đẩy mùi và hút tuần hoàn, máy hút mùi áp tường Bosch DWB77IM50 có thể đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện lắp đặt của người dùng.

Giá bán hiện tại của máy hút mùi Bosch DWB77IM50 là khoảng 11.000.000 đồng. Số tiền này hoàn toàn xứng đáng với một sản phẩm nhập khẩu cao cấp và có khả năng hút mùi hiệu quả.

5. Máy hút mùi Bosch DFS067A50 

Bosch DFS067A50 là dòng máy hút mùi âm tủ có khả năng hút mùi rất hiệu quả. Ngoài 2 chế độ hút mùi thông thường, máy còn trang bị chế độ hút chuyên sâu, tự động điều chỉnh công suất để tiết kiệm năng lượng.

Gợi ý 5 máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch DFS067A50 (Ảnh: Bosch).

Điểm đáng chú ý của máy hút mùi Bosch DFS067A50 là bộ lọc nhôm có đến 8 lớp. Nó có thể ngăn chặn dầu mỡ và bụi bẩn để bảo vệ máy và duy trì hiệu suất hút. Với công suất hút lớn và độ ồn thấp, máy hút mùi Bosch DFS067A50 không chỉ làm sạch không khí mà còn tạo ra không gian yên tĩnh và thoải mái cho căn bếp của gia đình.

Với nhãn năng lượng theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu, máy hút mùi Bosch DFS067A50 không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Do có nhiều tính năng tiên tiến nên mức giá của máy hiện tại rơi vào khoảng 14.000.000 đồng. 

Danh sách 5 máy hút mùi Bosch này đã chứng minh rằng giá thấp không có nghĩa là nó có những hạn chế về chất lượng. Hãy tham khảo kĩ và chọn cho mình chiếc máy hút mùi phù hợp nhất với gia đình bạn.

Tin tức liên quan
TOP 4 máy hút mùi kính vát Bosch được nhiều người yêu thích 2024

TOP 4 máy hút mùi kính vát Bosch được nhiều người yêu thích 2024

Đánh giá bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E cao cấp?

Đánh giá bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E cao cấp?

Top 3 máy hút mùi áp tường Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Top 3 máy hút mùi áp tường Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Bếp từ đôi Bosch loại nào tốt ?

Bếp từ đôi Bosch loại nào tốt ?

Đánh giá chi tiết về hút mùi Bosch DWW09W851B

Đánh giá chi tiết về hút mùi Bosch DWW09W851B

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất