1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá máy hút mùi Bosch DFT93AC50: Hiệu quả, sang trọng và tiện lợi

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 là thiết bị hiện nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều hộ gia đình. Sản phẩm có thiết kế âm tủ thông minh giúp tăng sự sang trọng cho không gian căn bếp nhà bạn. Hãy cùng tham khảo ngay các đánh giá chi tiết của máy hút mùi này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy hút mùi Bosch DFT93AC50

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 có phần vỏ ngoài được hãng Bosch hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này hỗ trợ cho thiết bị có vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt. Hơn nữa, chất liệu bằng thép không gỉ này còn giúp cho thiết bị hạn chế tình trạng bám bẩn, bám dầu ăn trong suốt quá trình nấu nướng. Vậy nên, mọi người dễ dàng lau chùi máy sau khi đã hoàn thành công việc nấu nướng xong.

Bosch DFT93AC50 có gam màu bạc làm chủ đạo, đem tới sự sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp gia đình. Máy được trang bị tấm lọc dầu sử dụng chất liệu nhôm giúp mang tới hiệu suất hút mùi hiệu quả cho thiết bị. Hơn nữa còn được thiết kế tấm lọc có thể tháo ra để giúp mọi người có thể làm sạch dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi này chính là được thiết kế kiểu dáng âm tủ. Với thiết kế như vậy thì người dùng có thể tối ưu diện tích sử dụng không gian nhà bếp hiệu quả nhất. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, từng đường nét của thiết bị đều được làm tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn.

Khám phá máy hút mùi Bosch DFT93AC50: Hiệu quả, sang trọng và tiện lợi
Thiết kế máy hút mùi Bosch DFT93AC50 (Ảnh: Bosch).

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT93AC50 có kích thước lần lượt là 18mm x 898mm x 28mm nên đặc biệt phù hợp lắp đặt tại đa dạng không gian khác nhau, dù cho là phòng bếp khép kín có diện tích hẹp. Với chiều ngang 90cm sẽ thích hợp cho các thiết bị bếp nấu có từ 3-4 vùng nấu ăn. Bên cạnh đó, kết hợp với đường kính ống thoát khí là 120mm/150mm đem tới khả năng hút mùi cực kỳ mạnh mẽ.

Thêm vào đó, bên trong của thiết bị cũng được hãng Bosch thiết kế cực kỳ tối ưu khi các góc cạnh đều được bo tròn không còn sắc nhọn gây nguy hiểm cho người dùng, các dây cáp và ốc vít cũng được thiết kế ẩn. Điều này giúp người dùng có thể làm sạch vết bẩn ở mọi ngóc ngách bên trong máy nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân.

2. Hiệu suất và độ ồn của máy hút mùi Bosch DFT93AC50

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 có 3 mức hút giúp đạt tới công suất hút và xả mùi tối đa là 368 m3/h (theo đúng tiêu chuẩn EN 61519). Với công suất hút như vậy thì sản phẩm có thể hoàn thành nhiệm vụ hút sạch mọi loại mùi khó chịu và khói từ vùng bếp, mang lại không gian sạch sẽ cho phòng bếp gia đình bạn.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị động cơ EcoSilence Drive không chổi than hoạt động mạnh mẽ giúp tăng tốc độ vận hành. Từ đấy giúp cho việc hút mùi được nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt hơn.

Máy hút mùi Bosch này được tối ưu độ ồn với chế độ hút xả xuống chỉ còn 68dB ở mức thường. Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 hoạt động êm ái giúp mọi người có thể tập trung nấu ăn hay nói chuyện với bạn bè, người thân được thoải mái.

Khám phá máy hút mùi Bosch DFT93AC50: Hiệu quả, sang trọng và tiện lợi
Hiệu suất và độ ồn của máy hút mùi Bosch DFT93AC50 (Ảnh: Bosch).

3. Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 sở hữu tính năng hiện đại

Cùng tìm hiểu những tính năng hiện đại được tích hợp trên máy hút mùi Bosch DFT93AC50 này nhé!

3.1. Cơ chế hút mùi bằng than hoạt tính và ống thoát

Đặc điểm nổi trội của thiết bị này đó là được nhà sản xuất Bosch trang bị hai cơ chế hút mùi là than hoạt tính và ống thoát. Nhờ có 2 cơ chế này, mà máy có khả năng khử mùi cực kỳ hiệu quả và sử dụng được tại đa dạng không gian khác nhau. Nhưng để đảm bảo hiệu suất đạt tối ưu nhất thì mọi người nên thay bộ lọc than hoạt tính định kỳ 6 tháng/lần.

3.2. Tối ưu hiệu quả hút hơn cho mọi diện tích

Không khí trong phòng cần được thay đổi 6 – 12 lần/giờ sẽ giúp đảm bảo sức khỏe và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Vậy nên máy hút mùi Bosch DFT93AC50 này sẽ hoạt động được liên tục và tùy chỉnh công suất thích hợp để phòng bếp luôn được thông thoáng nhất. Dù cho phòng bếp gia đình bạn được thiết kế theo dạng mở hay khép kín thì thiết bị hút mùi này vẫn đảm bảo hoạt động tối ưu, đem lại đầy đủ không khí cho nhiều diện tích.

3.3. Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại

Ưu điểm đặc biệt trên máy hút mùi Bosch DFT93AC50 này là được trang bị bộ lọc mỡ bằng chất liệu kim loại. Vậy nên, mọi loại dầu mỡ và chất rắn tồn tại trong không khí đều sẽ được hút sạch, giúp cho căn bếp luôn có không khí thoáng đãng.

Để đảm bảo cho bộ lọc này luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, thì người dùng cần tháo và làm sạch ít nhất 1 lần/ tháng. Mọi người có thể dùng tay hoặc máy rửa bát để làm sạch bộ lọc.

Khám phá máy hút mùi Bosch DFT93AC50: Hiệu quả, sang trọng và tiện lợi
Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 được trang bị bộ lọc mỡ bằng chất liệu kim loại (Ảnh: Bosch).

3.4. Bảng điều khiển nút nhấn

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 được trang bị bảng điều khiển dạng nút nhấn tiện dụng. Mọi phím tắt đều được in rõ trên bề mặt thiết bị, mọi người có thể điều chỉnh lựa chọn các tính năng, mức công suất của máy được nhanh chóng. Bảng điều khiển này dễ sử dụng giúp đem tới sự tiện lợi cho người dùng.

3.5. Đèn LED chiếu sáng thông minh

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT93AC50 được trang bị hệ thống 2 đèn chiếu sáng với công suất đèn là 60W. Vậy nên mọi người có thể quan sát mọi thứ tại khu vực nấu được dễ dàng và thuận tiện hơn. Hơn nữa, đèn LED này còn giúp tối ưu điện năng cho gia đình bạn cực kỳ hiệu quả.

3.6. Tính năng tự tắt khi trượt vào

Với máy hút mùi này, mọi người sẽ không cần tắt thiết bị theo cách thủ công. Khi dùng xong, bạn chỉ cần trượt lưới lọc vào trong, máy sẽ tự động tắt, người dùng sẽ không cần làm thêm bất kỳ thao tác tắt nguồn nào. Tính năng tự tắt khi lưới lọc trượt vào này giúp tránh tình trạng người dùng quên tắt máy gây lãng phí điện.

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 là thiết bị được đông đảo hộ gia đình yêu thích lựa chọn. Bài viết đánh giá chi tiết bên trên đã giúp mọi người hiểu hơn về dòng thiết bị này.

Tin tức liên quan
Lựa chọn máy hút mùi Bosch DDD97BM60B cho căn bếp hiện đại

Lựa chọn máy hút mùi Bosch DDD97BM60B cho căn bếp hiện đại

Bosch DFS097J50B: Máy hút mùi âm tủ hiện đại, khử mùi hiệu quả

Bosch DFS097J50B: Máy hút mùi âm tủ hiện đại, khử mùi hiệu quả

TOP 4 máy hút mùi kính vát Bosch được nhiều người yêu thích 2024

TOP 4 máy hút mùi kính vát Bosch được nhiều người yêu thích 2024

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Top 3 máy hút mùi áp tường Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Top 3 máy hút mùi áp tường Bosch được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất