1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 5 mẫu bàn phím không dây chất lượng tốt, giá phải chăng

Dưới đây là 5 gợi ý bàn phím không dây chất lượng tốt, giá cả phải chăng đáng để bạn cân nhắc mua sắm hiện nay. Cùng tham khảọ nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bàn phím không dây Logitech MK220

MK220 cho độ nảy tốt, độ trễ gần như bằng không. Điểm cộng tiếp theo là khả năng bắt sóng của nó khá mạnh, cách một bức tường mà cứ như không. Ngoài ra Logitech cũng trang bị cho bàn phím nhiều phím tắt hữu dụng để đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách triệt để nhất. Mặt khác đi kèm với bàn phím là con chuột không dây chất lượng tương đối tốt. Tậu ‘trâu’ được cả ‘nghé’ thế này thì ai mà chẳng thích, phải không nào!

bàn phím không dây

Tuy nhiên cũng có điểm mà MK220 làm chưa tốt. Trước tiên là mặc dù cho tốc độ gõ nhanh nhưng độ thoải mái của nó lại chưa tốt, sẽ cần một khoảng thời gian chúng ta mới làm quen được với nó. Thứ hai, mặc dù có hai thiết bị nhưng chỉ có một cục receiver bluetooth duy nhất và nó lại không có chỗ gắn vào bàn phím hay chuột. Thế cho nên nếu mà mất cục receiver này thì coi như vứt đi cả bộ.

Mặc dù vậy không thể phủ nhận Logitech MK220 là một lựa chọn tốt. Sự thực trong nhiều năm nay nó vẫn luôn nằm top bàn phím không dây đáng mua và đến giờ vẫn vậy.

2. Bàn phím bluetooth Rapoo X1800

Rapoo là một trong những thương hiệu giá rẻ đã tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dùng hiện nay với những mẫu bàn phím chất lượng, bền bỉ. Và X1800 là cái tên nổi bật nhất trong tất cả các mẫu bàn phím bluetooth hãng này từng tung ra thị trường.

bàn phím không dây

Về thiết kế, sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp. Khoảng cách giữa các phím bấm được bố trí một cách khoa học giúp bạn có những trải nghiệm đánh máy tuyệt vời. Tốc độ di chuyển bàn tay tiếp xúc với các phím bấm có độ nảy và đàn hồi cao. Giúp cho người dùng không có cảm giác mỏi tay khi phải làm việc liên tục với bàn phím. Tuy nhiên, một điểm trừ cho Rapoo X1800 chính là khả năng kết nối đôi khi gặp sự cố chập chờn.

3. Bàn phím bluetooth Glatten KM-186

Với kích thước tiêu chuẩn, khoảng cách giữa các phím được bố trí khoa học, hợp lý, không khó để làm quen với dòng bàn phím này. Độ nảy phím tương đối ổn so với những sản phẩm trong cùng mức giá khác. Tốc độ phản hồi phím nhanh, độ đàn hồi chấp nhận được, đây là một lợi thế để người dùng có thể đạt tốc độ gõ phím như ý muốn.

bàn phím không dây

Sản phẩm có đầy đủ các phím ký tự, số cùng phím chức năng giúp bạn sử dụng máy tính một cách thuận tiện nhất. Không chỉ có vậy, với công nghệ kết nối không dây tiên tiến, bạn có thể dễ dàng điều khiển bất kỳ chiếc máy tính nào trên thị trường mà không cần phải cần đặt phần mềm, ứng dụng.

Đặc biệt, sản phẩm sẽ ngắt khi không sử dụng, tự động tắt tạm thời sau 30 giây, tắt hoàn toàn sau 8 phút không sử dụng. Khi sử dụng trở lại, người dùng chỉ cần thao tác ấn một phím bất kỳ.

Tuy nhiên, một điểm trừ khá lớn cho dòng sản phẩm này chính là kết cấu chưa chắc chắn, điều này khiến người dùng nghi ngờ về độ bền của bàn phím này.

4. Bàn phím không dây Microsoft 850

Ưu điểm đầu tiên phải kể tới chính là khả năng kết nối đơn giản, không cần phải cài đặt các phần mềm, không cần các sợi dây vướng víu, bạn chỉ cần mất vài giây để kết nối thiết bị với máy tính và bắt đầu sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ kết nối không dây 2.4Ghz, không gây mất kết nối hoặc ngắt quãng cho khoảng cách kết nối khá xa.

bàn phím không dây

Kích thước bàn phím đầy đủ cùng cụm phím số, thiết kế các phím thấp giúp bạn làm việc thoải mái mà không có cảm giác chật chội. Ngoài ra bàn phím còn có khả năng chống tràn, chất lỏng chảy ra khỏi bàn phím, do đó bạn không phải lo ngại khi lỡ tay làm đổ chất lỏng lên bàn phím.

Tuy nhiên, vì bàn phím này được sản xuất dành cho dân văn phòng là chính nên không phù hợp với những game thủ.

5. Bàn phím không dây Fuhlen A120G

Fuhlen A120G sở hữu kiểu bàn phím full với 108 phím thao tác bình thường, thiết kế Keycap chất liệu nhựa cứng như mẫu phím laptop hiện hành.

bàn phím không dây

Nhìn chung, theo trải nghiệm của mình, mức độ êm ái của sản phẩm này ở mức trung bình, đủ để thao tác gõ phím nhanh. Fuhlen A120G vẫn sử dụng kiểu kết nối nhờ vào USB, khoảng cách kết nối nằm vào khoảng 10m. Một điểm mà mình khá ấn tượng nữa chính là thiết kế màu đen trang nhã, khoảng cách các phím đồng đều, kết nối ổn định khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Vẫn là pin AA cho chuột và pin AAA cho bàn phím, tuổi thọ của pin được hãng công bố khoảng 12 tháng. Nhìn chung, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không sợ gián đoạn, đặc biệt là trong công việc như học tập, họp hành hay thuyết trình.

Mặc dù vậy, bên cạnh những ưu điểm nói trên thì vẫn còn tồn tại một số điểm trừ ở dòng thiết bị đến từ thương hiệu Fuhlen này. Các nút của bàn phím khá thấp, không thích hợp để chơi game.

Tin tức liên quan
Review bàn phím cơ Fuhlen Destroyer: Bàn phím tốt trong tầm giá bình dân

Review bàn phím cơ Fuhlen Destroyer: Bàn phím tốt trong tầm giá bình dân

Fuhlen SM680R – Bàn phím cơ đáng dùng ở phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Fuhlen SM680R – Bàn phím cơ đáng dùng ở phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Top 3 bàn phím cơ Fuhlen giá rẻ

Top 3 bàn phím cơ Fuhlen giá rẻ "bèo" cho dân nghiền game

Fuhlen G900: Bàn phím cơ bình dân nhưng đem lại trải nghiệm cao cấp

Fuhlen G900: Bàn phím cơ bình dân nhưng đem lại trải nghiệm cao cấp

Tiêu chí đánh giá một chiếc bàn phím không dây tốt là gì?

Tiêu chí đánh giá một chiếc bàn phím không dây tốt là gì?

Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất