1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gọi tên 3 model máy hút bụi Raycop “đình đám” trên thị trường Việt Nam

Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến mọi người 3 model máy hút bụi Raycop “đình đám” nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu Raycop chuyên cung cấp đến dòng sản phẩm máy hút bụi giường nệm siêu đỉnh rồi. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người đang đau đầu vì không biết nên chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Raycop

Raycop là một trong những thương hiệu máy hút bụi giường nệm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Với chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất làm việc hoàn hảo, độ bền cao, máy hút bụi giường nệm Raycop là một sản phẩm lý tưởng mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua.

Raycop được thành lập từ năm 2005 với mục tiêu phát triển công nghệ hiện đại để giúp người dùng vệ sinh không gian nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thương hiệu phát triển công nghệ RayClean ™ có khả năng diệt được 99,99% các loại vi khuẩn, bụi bẩn. Nhờ thiết bị này mà người dùng có thể loại bỏ bụi bẩn mịn, lông thú, phấn hoa cũng như diệt trừ vi khuẩn, virus gây hại triệt để. 

Gọi tên 3 model máy hút bụi Raycop nổi tiếng nhất hiện nay.

1. Máy hút bụi Raycop Lite-100AWH Vacuum

Model được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, phần tay cầm đảm bảo quá trình cầm nắm, không tạo áp lực lên phần cổ tay gây mỏi. Các bộ phận đều có thể tháo rời để tiện cho việc vệ sinh sau khi làm việc.

Máy hút bụi Raycop Lite-100AWH Vacuum
Máy hút bụi Raycop Lite-100AWH Vacuum

Raycop LITE-100AWH Vacuum được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại để xử lý các chất gây dị ứng hiệu quả nhất. Máy có các tấm đệm rung với tần số 4.600 – 5.000Hz kết hợp cùng lực hút mạnh mẽ giúp hút toàn bộ bụi bẩn, côn trùng trong giường đệm, chăn gối.

Ứng dụng công nghệ RayClean ™ cùng với tính năng UV + Sanitizing để tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus tối ưu. Cơ chế của công nghệ này là có thể phá vỡ hệ DNA và RNA của các virus và bất hoạt chúng.

Bộ lọc Hepa có thể lọc sạch bụi bẩn trong không khí, ngăn ngừa các chất gây tình trạng dị ứng như bụi, lông thú, vi khuẩn,…

2. Máy hút bụi Raycop RS Pro

Máy hút bụi RAYCOP RS Pro không dùng hơi nước mà sử dụng công nghệ nhiệt với nhiệt độ lên đến 150 độ F tương đương với 65,5 độ C. Điều này cho phép model loại bỏ gần như 100% mạt bụi và các chất gây dị ứng bám trên chăn, gối hoặc giường đệm.

Máy hút bụi Raycop RS Pro
Máy hút bụi Raycop RS Pro

Model có 1 máy thổi khí nóng để có thể làm khô và tiêu diệt bụi bẩn, lông thú, phấn hoa trên các bề mặt vải. Ngoài ra còn tích hợp thêm công nghệ RegClean ™ hiện đại để tối ưu việc làm sạch tốt hơn bao giờ hết.

Raycop RS Pro còn có bàn chải tạo xung UltraPulse với lực xung mạnh đến 30.000 vòng/phút. Quá trình tạo xung này giúp làm lỏng các chất dị ứng bên trong các sợi vải và hút chúng vào bên trong màng lọc Hepa hiệu quả.

3. Máy hút bụi Raycop RN

Model RAYCOP RN là sản phẩm lý tưởng dành cho những gia đình có thú cưng. Bàn chải xung UltraPulse với khả năng tạo xung động đến 18.000 PA giúp loại bỏ lông thú hiệu quả gấp nhiều lần so với các dòng máy thông thường.

Máy hút bụi Raycop RN
Máy hút bụi Raycop RN

RAYCOP RN được trang bị công nghệ diệt khuẩn Ray Clean UV và có khả năng ức chế, bất hoạt các loại vi khuẩn, virus hiệu quả.

Bộ lọc Hepa được trang bị trên Raycop RN thực hiện tốt việc lọc và loại bỏ các tác nhân gây hại đến sức khỏe con người như bụi bẩn, phấn hoa, ẩm mốc, côn trùng, tóc, lông thú,…

Máy hút bụi RAYCOP RN được thiết kế theo tiêu chuẩn Allergen Lock có khả năng giữ lại bụi bẩn hoàn hảo, không để xảy ra tình trạng tái tuần hoàn trong không gian.

Không những vậy Raycop RN còn được tích hợp thêm công nghệ chuyển hướng không khí để giải phóng không khí trong những trường hợp cần thiết, tránh tình trạng làm kẹt vải.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về top 3 máy hút bụi giường nệm Raycop đình đám nhất hiện nay. Mọi người nhanh tay chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức liên quan
Review máy hút bụi giường nệm đa năng Bear CMY-B03M1

Review máy hút bụi giường nệm đa năng Bear CMY-B03M1

Có nên mua máy hút bụi giường nệm hay không?

Có nên mua máy hút bụi giường nệm hay không?

Máy hút bụi Deerma CM800 - Siêu phẩm hút bụi diệt khuẩn giường nệm

Máy hút bụi Deerma CM800 - Siêu phẩm hút bụi diệt khuẩn giường nệm

Review máy hút bụi giường nệm Tiross có tốt và nên dùng không?

Review máy hút bụi giường nệm Tiross có tốt và nên dùng không?

Giải đáp tại sao nên dùng máy hút bụi giường nệm AUX?

Giải đáp tại sao nên dùng máy hút bụi giường nệm AUX?

Tìm hiểu về máy hút bụi giường nệm xiaomi

Tìm hiểu về máy hút bụi giường nệm xiaomi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất