1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy hút bụi giường nệm xiaomi

Máy hút bụi giường nệm xiaomi ngày nay đang trở thành một sản phẩm quen thuộc của mỗi gia đình. Vậy nó có những tính năng và đặc điểm như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút bụi giường nệm xiaomi ngày càng được nhiều người tin dùng lựa chọn nhờ vào các tính năng vượt trội giúp bạn làm sạch sâu và diệt khuẩn hoàn toàn trên chăn,ga đệm giường… Dòng sản phẩm nàyđược trang bị công nghệ hiện đại còn giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người khỏi những nguy cơ mắc mầm bệnh tiềm ẩn và luôn an tâm để có những giấc ngủ ngon.

Công dụng chính máy hút bụi giường nệm

Sự tích tụ lâu dài của bụi bẩn và vi khuẩn dưới đồ gia dụng, đồ dùng và thiết bị hàng ngày như chăn ga, giường, nệm… có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn và cả gia đình. Khi nói đến đồ giường (chẳng hạn như ga trải giường và chăn), những sản phẩm này là nơi ẩn náu tuyệt vời của nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc nguy hiểm. Việc thiếu vệ sinh có thể dẫn đến mắc nhiều loại bệnh rối loạn hô hấp và da, cũng như tác động tiêu cực đến sức khỏe của cả gia đình.

Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ rất tốn kém, các vật dụng trong nhà không được vệ sinh thường xuyên nên vi khuẩn vẫn tồn tại, phát triển và gây bệnh.

Sử dụng máy hút bụi cầm tay Xiaomi được coi là một phương pháp hiệu quả để vệ sinh chăn ga, gối, đệm đúng cách đồng thời loại bỏ vi khuẩn độc hại và tiết kiệm chi phí. Chiếc máy hút bụi giường nệm cầm tay này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Máy hút bụi nệm Xiaomi có một số đặc điểm đáng chú ý

Có rất nhiều loại máy hút bụi trên thị trường, tuy nhiên dòng máy của Xiaomi là phổ biến nhất vì chúng có nhiều tính năng như:

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng không gây tiếng ồn khi sử dụng, nó hoạt động khá êm ái và nhẹ nhàng.
  • Trong những trường hợp không thể sử dụng máy hút bụi công nghiệp, dòng sản phẩm này là lý tưởng được sử dụng để vệ sinh, làm sạch và khử trùng chăn ga gối đệm, ghế sofa, ô tô, v.v.
  • Máy được trang bị hệ thống đèn UV giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn, chấy rệp trên tất cả các bề mặt.
  • Máy có kiểu dáng đẹp, hiện đại với tay cầm thoải mái giúp sử dụng đơn giản và an toàn khi cầm nắm.
  • Máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi đi kèm với một bộ lọc cụ thể có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch và có một loạt các chức năng cải tiến.

Máy hút nệm Xiaomi nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, dòng máy hút bụi giường nệm Xiaomi có nhiều loại với mẫu mã đa dàng tùy thuộc vào giá thành và mục đích sử dụng khác nhau.

Dưới đây là một số sản phẩm hút bụi giường nệm Xiaomi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn

Máy làm sạch nệm Xiaomi Deerma CM800 cầm tay

  • Nhiều người rất ưa thích dòng máy Xiaomi Deerma CM800 nhờ vào tay cầm của máy có độ cong nhẹ nhàng, giúp người điều khiển dễ dàng cầm nắm và thao tác.
  • Máy hút bụi giường nệm Deerma CM800 có hệ thống quang nhiệt PTC với nhiệt độ lên đến 55 độ C, cũng như tia UV hoạt động ở tần số cao, giúp loại bỏ hiệu quả vi trùng, nấm mốc và bọ chét trên nệm và chăn ga gối đệm.
  • Sau mỗi lần sử dụng, máy hút bụi trải giường Xiaomi Deerma CM800 được gắn hộp chứa bụi 0,4L có thể tháo rời và vệ sinh một cách đơn giản.
  • Để phá hủy hoàn toàn DNA của tế bào vi khuẩn, hệ thống đèn UV sử dụng nguồn sáng ổn định 253,7nm để phát ra bức xạ tia cực tím.
  • Đèn LED phía trước của máy giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy các vết bẩn trên bề mặt và tránh bỏ sót việc lau chùi.
  • Máy có lực hút lên đến 13000Pa và được trang bị bàn chải 220V có khả năng hút sạch bụi bẩn trên mọi chất liệu, ngay cả đệm giày.
  • Để loại bỏ ngay cả những hạt bụi và chất gây dị ứng nhỏ nhất, bộ lọc HEPA của máy này có cấu trúc lốc xoáy, ngăn bụi quay trở lại hệ thống trong quá trình lọc.
  • Với khả năng hút mạnh mẽ và hoạt động êm ái, chiếc máy hút này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ em và người già.

Máy làm sạch nệm Xiaomi Deerma CM800 cầm tay

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi Deerma CM900

  • Đây là phiên bản cải tiến của Deerma CM300S, Deerma CM900 có các tính năng tăng công suất, lực hút, khả năng tiêu diệt tia cực tím và một diện mạo hoàn toàn mới.
  • Xiaomi Deerma CM900 là dòng sản phẩm chuyên dụng được sử dụng để làm sạch giường, ga trải giường, ghế sofa và những nơi khó tiếp cận khác như ô tô.
  • Máy trang bị lực hút lên đến 12000 Pa và công suất 350W giúp đánh bật mọi vi khuẩn, vi rút độc hại ra khỏi bề mặt.
  • Nếu bạn bị dị ứng với E.coli, Salmonella và Staphylococcus, cũng như các loại bọ như rệp và mạt bụi thì Xiaomi Deerma CM900 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Bằng cách sử dụng tia UV để loại bỏ vi sinh vật, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh về dường hô hấp
  • Để làm sạch và khử trùng, máy sử dụng sự kết hợp của bộ lọc siêu sạch, đế rung tốc độ cao và không khí nóng 50 độ C.

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi Deerma CM900

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi KC301

  • Máy hút bụi giường nệm Xiaomi KC301 2 trong 1 sáng tạo của Xiaomi đã được thiết kế để mang lại hiệu suất làm sạch vượt trội. 
  • Ngoài khả năng làm sạch chăn gối, nệm, sản phẩm còn có khả năng làm sạch trên các mặt sàn cứng như kệ, bàn, ghế.
  • Ngoài ra, một loạt các đầu phun đi kèm theo máy sẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh trải nghiệm làm sạch. Nhờ đó, thiết bị không tạo ra những tiếng ồn gây mất tập trung làm gián đoạn giấc ngủ hay công việc của người khác. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mình muốn mà không sợ làm phiền những người xung quanh.

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi KC301

  • Việc làm sạch sâu được thực hiện dễ dàng hơn với đèn UV cũng như đĩa nhiệt và chế độ rung. Bộ lọc HEPA giúp thiết bị khử trùng nhanh chóng và dễ dàng.
Tin tức liên quan
Máy hút bụi Deerma CM800 - Siêu phẩm hút bụi diệt khuẩn giường nệm

Máy hút bụi Deerma CM800 - Siêu phẩm hút bụi diệt khuẩn giường nệm

Review máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Deerma CM900

Review máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Deerma CM900

Vì sao nên mua máy hút bụi Uv giường nệm Deerma CM800 năm 2022?

Vì sao nên mua máy hút bụi Uv giường nệm Deerma CM800 năm 2022?

Review máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi Mijia Mite Remova

Review máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi Mijia Mite Remova

Review máy hút bụi giường nệm Deerma DEM-CM1300

Review máy hút bụi giường nệm Deerma DEM-CM1300

Đánh giá máy hút bụi diệt khuẩn Deerma CM300

Đánh giá máy hút bụi diệt khuẩn Deerma CM300

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất