1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giúp bạn lựa chọn set đồ streetstyle với giầy sneaker dáng thể thao

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những mầu giầy sneaker có thể thay đổi hoàn toàn phong cách của bạn, đặc biệt với phong cách thời trang đường phố streetstyle thì không thể thiếu được sự góp mặt của những mẫu giầy sneaker đa dạng từ chủng loại tới kiểu dáng. Điều này cũng lí giải lí do tại sao những mẫu giầy sneaker kiểu dáng thể thao và có phần “nam tính” lại được giới trẻ say mê đến vậy; nếu bạn đang sở hữu một đôi giầy sneaker hay còn băn khoăn không biết dáng giày nào phù hợp với mình thì những bức hình dưới đây có thể là lời giải đáp, cùng chiêm ngưỡng những shot hình thời trang streetstyle và tự tìm cho mình một phong cách yêu thích nhất.

Bắt đầu với một kiểu dáng giày mềm mại và nữ tính là mẫu giầy slip on, bạn có thể lựa chọn tông màu trung tính gam xám nhạt này để kết hợp với một bộ đồ “cổ điển” áo thun quần ngố xẻ cách điệu đơn ống với sự tương phản đen trắng nổi bật. Một chiếc áo sơ mi dài tay họa tiết da báo cùng tông buộc ngang hông là điểm trung hòa của cả bộ trang phục.

Sự đơn giản luôn đem lại nét trẻ trung và tươi mới; màu sắc đen trắng tương phản lại một lần nữa chứng tỏ là phong cách “ăn hình” và dễ phối đồ cho trang phục streetstyle. Bộ trang phục có sự xuất hiện đầy ấn tượng của một đôi giày sneaker thể thao đi kèm với áo sơ mi trắng không tay và không thể thiếu là một chiếc quần da cộc hợp gu với phong cách thời trang thể thao mạnh mẽ.

Chất liệu nhung ấm áp của bộ váy với áo khoác dáng ngắn là sự kết hợp khéo léo của màu sắc theo quy luật tương đồng trên bảng màu. Sự đơn điệu và hài hòa của bộ trang phục cho tới đôi giầy sneaker thay vì đem lại cảm giác nhàm chán cho người mặc thì lại trở nên cực kỳ cá tính và sexy nếu bạn biết khoe lợi thế của đôi chân.

Chỉ cần không quá gầy là bạn có thể diện nguyên một cây đen thể hiện cá tính, tuy hơi có phần lập dị nhưng nếu đây là sở thích của bạn thì đừng ngần ngại thử một lần. Áo phông trơn màu đen sẽ an toàn hơn khi đi kèm với một chiếc quần da bóng sành điệu, bạn cũng nên nhớ lựa chọn một đôi giày sneaker thể thao thật khỏe khoắn và vừa vặn.

Khi không biết lựa chọn loại giầy thể thao nào cho bộ trang phục, có lẽ mọi người sẽ dựa vào tông màu trắng bởi khó có màu sắc hoặc kiểu dáng nào mà không hợp với màu trung tính và dễ hòa hợp này. Thay vì diện một đôi guốc cao gót cho các bộ trang phục bạn vẫn mặc hàng ngày, hãy thử kết hợp với một đôi giày buộc dây màu trắng để đôi chân được thoải mái và năng động hơn.

Để tạo cho ra một phong cách, sự đồng nhất từ trên xuống dưới cùng một kiểu cách thùng thình của một bộ trang phục này đã thể hiện rõ nhất điều đó.

Giầy thể thao cùng chân váyđiệu, tại sao không?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Hướng dẫn chọn size áo lông vũ Uniqlo chuẩn không cần chỉnh

Hướng dẫn chọn size áo lông vũ Uniqlo chuẩn không cần chỉnh

Chẳng cần cầu kì áo sơ mi, áo phông vẫn là thứ

Chẳng cần cầu kì áo sơ mi, áo phông vẫn là thứ "mặc lúc nào cũng đẹp" với tuyệt chiêu này

Kinh nghiệm chọn mua áo khoác lông vũ chuẩn khỏi chỉnh cho bạn

Kinh nghiệm chọn mua áo khoác lông vũ chuẩn khỏi chỉnh cho bạn

5 mẫu áo khoác Zara mới nhất cho đầu xuân năm 2016

5 mẫu áo khoác Zara mới nhất cho đầu xuân năm 2016

Top 5 mẫu áo khoác nam đẹp nhất cho dịp Tết và đầu xuân năm 2016

Top 5 mẫu áo khoác nam đẹp nhất cho dịp Tết và đầu xuân năm 2016

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất