1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giáp Tết - Đây là danh sách gia dụng cần sắm cho gia đình dịp cuối năm

Thời điểm giáp Tết luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để mua sắm đồ gia dụng mới cho gia đình thân yêu của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đồ gia dụng tết thì đây là danh sách các món bạn nên tham khảo để sắm trong dịp Tết này:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thời điểm giáp Tết luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để mua sắm đồ gia dụng mới cho gia đình thân yêu của mình. Đặc biệt với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường dịp Tết, những món đồ gia dụng bạn muốn mua sẽ luôn được ưu đãi giá giúp bạn vừa mua được đồ dùng chất lượng lại có giá cả hợp túi tiền nhất có thể. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đồ gia dụng tết thì đây là danh sách các món bạn nên tham khảo để sắm trong dịp Tết này:

1. Nồi chiên không dầu

Để tốt cho sức khỏe gia đình, chúng ta luôn được khuyên phải hạn chế dầu mỡ trong các bữa ăn nhưng những món chiên rán như cá chiên, khoai tây chiên, gà quay, vịt quay,… sao mà hấp dẫn thế. Vậy thì nồi chiên không dầu đa năng chính là giải pháp đáng sắm trong dịp Tết này cho gia đình của bạn. Chỉ với 3 phút để làm nóng không khí và tổng thời gian làm chín thức ăn chỉ bằng một nửa so với lò nướng, bạn sẽ có những món chiên rán ngon khoái khẩu cho cả gia đình mà không lo có hại cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Lock & Lock
nồi chiên không dầu Lock & Lock

Một số thương hiệu nồi chiên không dầu đáng tham khảo trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo chọn mua như: nồi chiên không dầu Phillips, nồi chiên không dầu Lock & Lock, nồi chiên không dầu Pensonic, nồi chiên không dầu Magic,…

2. Tủ đông

Trước đây, nếu như tủ đông thường chỉ được dùng nhiều trong các siêu thị, nhà hàng, khách sạn với nhu cầu trữ đông thực phẩm lớn thì nay với nhiều kích thước đa dạng, rất nhiều gia đình đã lựa chọn tủ đông để giảm thiểu những gánh nặng cho tủ lạnh không thể ghánh vác được khi họ không có điều kiện để đi mua sắm thực phẩm thường xuyên cho gia đình. Đặc biệt trong dịp cận Tết, rất nhiều gia đình phải đi chợ cho nhiều ngày liền vì người bán nghỉ ăn Tết, phải thịt 5 – 7 con gà cúng, rồi thịt lợn thịt bò cho mấy ngày Tết thì không tủ lạnh nào chứa nổi, chưa kể còn rau củ quả nữa. Với các gia đình có thói quen ăn lẩu nướng 20/30 ngày thì cũng nên dùng tủ đông thay tủ lạnh là điều rất dễ hiểu. Còn các hộ gia đình kinh doanh thì việc mua tủ đông, tủ mát thời điểm này là hoàn toàn hợp lý.

tủ đông 2 cửa nắp dỡ Alaska 500 lít có cả ngăn đông và ngăn mát
tủ đông 2 cửa nắp dỡ Alaska 500 lít có cả ngăn đông và ngăn mát

Trên thực tế hiện nay thì loại tủ đông 2 cửa nắp dỡ là loại tủ phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn nhất vì tính tiện lợi và tránh làm hao nhiệt khi mở nắp so với loại tủ đông 1 cửa. Các thương hiệu tủ đông đang được ưa chuộng hiện nay có thể kể tới như tủ đông Alaska các model: BD-400, BCD-5068C, FCA-3600C, FCA-2600C, BCD-3071, HB-550C, HB-500N, BD-200C, BD-400C, BD-300C,… Nếu nhu cầu nhà bạn chủ yếu trữ đồ uống lạnh thay cho thực phẩm thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số model tủ mát Alaska đang được ưa chuộng như: LC-433H, LC-533H, LC-633H, LC-833C, LC-933C, LC-743H,…

tủ mát Alaska
tủ mát Alaska

3. Máy xay – máy ép

Máy xay và máy ép là những thiết bị gia dụng hữu ích quanh năm cần phải có trong gia đình. Hầu hết gia đình nào cũng nên có một chiếc máy xay hoặc máy ép, đặc biệt là các gia đình có thành viên là con nhỏ, người già hay những người yêu sức khỏe bản thân luôn có thói quen uống sinh tố nước ép rau củ quả hạt tươi để giữ gìn vóc dáng và sự trẻ trung.

Nếu nhu cầu của bạn là một chiếc máy mạnh, ép được nhiều loại rau củ quả hạt và lọc được xơ thì bạn nên chọn mua các loại máy ép trái cây có công suất lớn khoảng trên 400W còn nếu nhu cầu của bạn là một chiếc máy vẫn cho ra những ly sinh tố ngọt mát hay những thực phẩm xay nhuyễn mà vẫn giữ nguyên được lượng chất xơ tự nhiên cho cơ thể thì bạn nên chọn mua một chiếc máy xay sinh tố. Tất nhiên là máy ép sẽ đắt hơn nhiều so với máy xay sinh tố rồi nên tùy vào tình hình tài chính của bạn và nhu cầu sử dụng máy xay – máy ép trong gia đình bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình thân yêu của mình.

máy xay cầm tay Braun
máy xay cầm tay Braun

Hiện tất cả những sản phẩm đồ điện gia dụng cần thiết và hữu ích cho gia đình trong dịp Tết trên đều đang được ưu đãi giá tới 60% tại Điện gia dụng Tuấn Hương – địa chỉ mua sắm có nhiều uy tín trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, điện gia dụng.

Điện gia dụng Tuấn Hương chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng chính hãng với giá cả hấp dẫn. Không chỉ đa dạng mẫu mã, chủng loại mặt hàng mà các sản phẩm gia dụng tại Tuấn Hương đều là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: ĐIỆN GIA DỤNG TUẤN HƯƠNG

Website: https://giadunggiatot.vn

Địa chỉ: Số 315 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0898921822

Tin tức liên quan
Có nên mua nồi chiên không dầu ? Giá nồi chiên không dầu bao nhiêu ?

Có nên mua nồi chiên không dầu ? Giá nồi chiên không dầu bao nhiêu ?

Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Nồi chiên không dầu Philips loại nào tốt?

Nồi chiên không dầu Philips loại nào tốt?

Nồi chiên không dầu nên mua nồi cơ hay điện tử?

Nồi chiên không dầu nên mua nồi cơ hay điện tử?

Có nên mua nồi chiên chân không không sử dụng dầu mỡ?

Có nên mua nồi chiên chân không không sử dụng dầu mỡ?

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD 9220 không?

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD 9220 không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất