1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải đáp thắc mắc: OPPO A96 có đáng mua không?

OPPO A 96 là một phiên bản đáng mua trên thị trường khi sở hữu nhiều điểm nổi bật vượt trội. Lựa chọn chiếc điện thoại này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo vượt trội nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tuy đã ra mắt một khoảng thời gian tại thị trường Ấn Độ, nhưng OPPO A96 – Mẫu smartphone tầm trung hấp dẫn của OPPO vẫn rất thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như màn hình mượt mà, hiệu năng ổn định và mức giá phải chăng. Vậy OPPO A96 có đáng mua không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, cùng xem nhé.

OPPO A96 có đáng mua với màn hình lớn và tần số quét cao?

OPPO A 96 có đáng mua với màn hình lớn và tần số quét cao?
OPPO A96 có đáng mua với màn hình lớn và tần số quét cao?

OPPO A96 được trang bị một màn hình lớn với kích thước lên đến 6.59 inch, con số này khá lớn sẽ mang lại không gian hiển thị và trải nghiệm rộng rãi, thoải mái nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng để làm việc cũng như giải trí của bạn.

Ngoài ra, OPPO A96 còn được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD và độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị hình ảnh một cách rõ nét với màu sắc tươi tắn và bắt mắt. Bên cạnh đó, màn hình này còn hỗ trợ tần số quét 90 Hz, giúp các thao tác vuốt chạm, lướt và chuyển động của hình ảnh trên màn hình sẽ mượt mà và nịnh mắt hơn. Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng tốt về phần nhìn cho người dùng.

OPPO A96 đáng mua vì sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, sẵn sàng ‘phiêu’ cùng nhiều tựa game hot

OPPO A96 được trang bị con chip Snapdragon 680, giúp máy có thể xử lý tốt các tác vụ từ nhẹ nhàng như nghe gọi, lướt Facebook, xem Youtube đến chơi các tựa game hot hiện nay với mức đồ họa hợp lý.

Không chỉ vậy, OPPO A96 còn có khả năng đa nhiệm cực ổn với dung lượng RAM lên đến 8 GB, cho phép bạn có thể đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng. Bộ nhớ trong 128 GB cũng mang đến không gian lưu trữ thoải mái để bạn có thể lưu lại nhiều dữ liệu cần thiết.

OPPO A96 có đáng mua bởi thiết kế ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn

OPPO A 96 có đáng mua với thiết kế ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn
OPPO A96 có đáng mua với thiết kế ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn

Không chỉ sở hữu màn hình mượt mà, cấu hình mạnh mẽ, OPPO A96 còn có vẻ ngoài ấn tượng hướng đến sự thời thượng và cao cấp. Mặt lưng máy được hoàn thiện từ chất liệu thủy tinh hữu cơ vừa đẹp vừa rất bền bỉ với khả năng chuyển màu khi nghiêng theo các góc độ khác nhau.

Nổi bật trên mặt lưng của OPPO A96 là cụm camera kép được đặt trong 1 khung hình chữ nhật giúp mặt lưng trở nên sang trọng hơn, bao gồm camera chính lên đến 50 MP và camera phụ 2 MP. 

Phần khung viền của OPPO A96 còn được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ với các góc và cạnh viền được bo cong mềm mại, mang đến những trải nghiệm cầm nắm thoải mái mà vẫn rất chắc tay.

OPPO A96 đáng mua vì sở hữu viên pin lớn cùng sạc nhanh SuperVOOC 

OPPO A96 được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh giúp đảm bảo cho bạn thời gian sử dụng cả ngày dài. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC giúp tối ưu hóa thời gian sạc pin cho điện thoại, đồng thời đảm bảo an toàn khi bạn sử dụng công nghệ sạc nhanh.

Như vậy, với nhiều ưu điểm như thiết kế ấn tượng, màn hình mượt mà, cấu hình tốt và dung lượng pin lớn, OPPO A96 sẽ là một chiếc điện thoại rất đáng mua trong tầm giá. Sản phẩm sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc người đi làm đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng thoải mái nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại OPPO A96 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất.

Tin tức liên quan
Giá bán điện thoại OPPO A96 tại Việt Nam và những tính năng nổi bật

Giá bán điện thoại OPPO A96 tại Việt Nam và những tính năng nổi bật

Đánh giá điện thoại OPPO A96 4G: Lựa chọn ổn trong phân khúc dưới 7 triệu đồng!

Đánh giá điện thoại OPPO A96 4G: Lựa chọn ổn trong phân khúc dưới 7 triệu đồng!

Nên mua điện thoại Oppo A92 hay Oppo A93 tốt hơn?

Nên mua điện thoại Oppo A92 hay Oppo A93 tốt hơn?

Tất tật những câu hỏi thường gặp về điện thoại OPPO A77s

Tất tật những câu hỏi thường gặp về điện thoại OPPO A77s

Điện thoại OPPO A98 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Điện thoại OPPO A98 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Nên mua điện thoại Oppo A93 5G hay Oppo A92s tốt hơn?

Nên mua điện thoại Oppo A93 5G hay Oppo A92s tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất