1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải đáp: Có nên mua điều hòa Midea MSAF-10CRDN8 hay không?

Đánh giá xem điều hòa Midea MSAF-10CRDN8có tiết kiệm điện không? Mức tiêu thụ điện năng trung bình là bao nhiêu? Giá bán như thế nào? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một mùa hè nữa lại đến, bạn đã sẵn sàng tận hưởng mùa hè mát mẻ với chiếc điều hòa mới được trang bị nhiều tính năng mới chưa? Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau đánh giá về mẫu điều hòa Midea MSAF-10CRDN8 và nó là chiếc điều hòa đang được bán với giá có thể nói là thấp nhất trên thị trường hiện nay. Với mức giá như vậy có bền không? Hay chất lượng có tốt không? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Điều hòa Midea MSAF-10CRDN8 có thiết kế sang trọng

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 có thiết kế giống với các mẫu máy lạnh trên thị trường. Cả dàn lạnh và dàn nóng đều có tông màu trắng tinh tế, trang nhã cùng với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

dieu hoa midea 1hp 1
Điều hòa Midea MSAF-10CRDN8 thích hợp sử dụng cho phòng dưới 15m2

Dàn lạnh được trang bị đèn báo. Có điều là dù được lắp ráp tại Việt Nam nhưng thông tin trên điều hòa được viết bằng tiếng Anh, hơi khó đối với người có vốn tiếng Anh hạn chế, nhưng chỉ cần vài thao tác cơ bản là bạn có thể làm quen ngay với thiết bị.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt máy lạnh cho căn phòng dưới 15 m2 thì chiếc máy lạnh Midea 1 HP này chính là một trong sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tính năng ưu việt của dòng máy lạnh Midea 

Tính năng làm lạnh: sở hữu công nghệ làm lạnh Turbo, máy lạnh sẽ nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong tích tắc. Giúp bạn đắm mình trong bầu không khí mát lạnh gần như tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Nhờ thiết kế mắt lưới siêu nhỏ đặc biệt, màng lọc bụi HD giúp lọc sạch hơn 50% lượng bụi so với các loại màng lọc thông thường. Góp phần bảo vệ tối ưu cho sức khỏe đường hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Tiện ích trên máy lạnh Midea MSAF-10CRDN8

Điều hòa Midea MSAF-10CRDN8 này được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, làm lạnh đồng đều, lan tỏa khắp phòng. Ngoài ra, công nghệ này không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà Midea Inverter còn tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Với mức tiêu thụ điện năng trung bình chỉ từ khoảng 0.8kw / h.

dieu hoa midea 1hp 2
Máy lạnh Midea còn được trang bị nhiều tiện ích nổi bật

Ở chiếc máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 này được trang bị tính năng Follow Me có thể cảm nhận nhiệt độ xung quanh khu vực từ xa. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh công suất phù hợp với nhiệt độ trong không gian sống. Chỉ cần kích hoạt tính năng hoạt động Follow Me bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái bởi không khí mát mẻ sẽ lan tỏa khắp không gian sống.

Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn mang đến cho bạn một số tiện ích khác như: Báo rò rỉ gas, thông ống thoát nước 2 chiều thuận tiện trong việc lắp đặt, dàn lạnh GoldGuard chống ăn mòn, chức năng tự động làm sạch thông minh.

Giá bán điều hòa Midea? Có nên mua không?

Điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 như đã nói ngay từ đầu giá bán cực rẻ chỉ khoảng 4.950.000 VNĐ là bạn đã sở hữu ngay một chiếc điều hòa giúp giải nhiệt mùa hè này rồi.

dieu hoa midea 1hp 3
Giá bán máy lạnh 1Hp MSAF-10CRDN8 khá rẻ

Nhìn chung, máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 là dòng máy lạnh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay mà chất lượng lại không hề thua kém các sản phẩm cùng phân khúc giá cao hơn chút. Máy vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chức năng Turbo giúp làm lạnh nhanh, hay tính năng Favorite Cool giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích. Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, êm ái mà không lo bị tỉnh giấc do quá lạnh nhờ chế độ ngủ đêm.

Tin tức liên quan
Điều hòa Midea Inverter 9500BTU MSAF-10CRDN8 có thực sự tốt như lời đồn?

Điều hòa Midea Inverter 9500BTU MSAF-10CRDN8 có thực sự tốt như lời đồn?

Review chi tiết máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Review chi tiết máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Vén màn chất lượng điều hòa Midea inverter 10000 btu MSAF-10CRN8

Vén màn chất lượng điều hòa Midea inverter 10000 btu MSAF-10CRN8

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều loại nào đáng mua nhất?

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều loại nào đáng mua nhất?

Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 giá dưới 6 triệu có gì đặc biệt?

Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 giá dưới 6 triệu có gì đặc biệt?

Review điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Review điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất