1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá Suzuki Satria F150 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Nếu như bạn đang cân nhắc liệu rằng có nên mua xe côn tay Satria F15 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Nếu có tìm hiểu chút về thị trường xe máy thì chắc hẳn Satria không phải là chiếc xe xa lạ bởi đây chính là tên gọi của Raider tại thị trường Indonesia. Hay nói cách khác, Raider và Satria là một dòng xe, tuy nhiên có những tên gọi khác nhau tại các thị trường khác nhau.

Tuy nhiên, có một chuyện khá lạ là Suzuki Việt Nam bên cạnh việc bán Raider thì cũng phân phối dòng Satria nhập khẩu từ Indonesia. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho ngươi sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

suzuki satria

1. Giá Suzuki Satria F150 bao nhiêu tiền?

Giá bán chính hãng của Suzuki Satria F150 tại thị trường Việt Nam ở thời điểm đầu năm 2021 là 51,990,000 đồng. Cộng với các chi phí thuế, biển số, bảo hiểm dân sự bắt buộc thì giá lăn bánh của Suzuki Satria F150 sẽ rơi vào khoảng 59 triệu đồng.

Với mức giá này, Suzuki Satria F150 sẽ đắt hơn một chút so với Raider R150 tuy nhiên vẫn nằm trong ngưỡng phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

2. Đánh giá chất lượng xe máy Suzuki Satria F150

Là một sản phẩm được nhập khẩu từ Indonesia, nhưng với cùng dây truyền sản xuất với Rader sản xuất trong nước nên dường như sự khác biệt giữa Satria với Raider là không nhiều.

– Về thiết kế

Satria vẫn mang phong cách hyper underbone với thiết kế ngoại hình vẫn giữ nguyên những đường nét góc cạnh từ đầu đến đuôi xe ngoài tăng tính khí động học cho xe còn giúp mẫu xe côn tay Satria F150 mới này có dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ hơn. Tổng kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 1.960 mm x 675 mm x 980 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên 765 mm giúp tư thế ngồi khi vận hành của xe khá rộng và thoáng giúp người lái có thể dễ dàng quan sát.

Ở phiên bản mới nhất của Satria, Suzuki mang tới khung sườn đôi ống thép vuông thay cho ống tròn ở thế hệ cũ giúp tăng độ chịu lực cũng như tính ổn định hơn cho xe khi vận hành tốc độ cao. Ngoài ra, phần dàn nhựa cũng được tinh chỉnh để nâng cao tính động lực học của xe.

Xe được trang bị hệ thống đèn LED toàn bộ cho hệ thống chiếu sáng, đi kèm với đó là đồng hồ LCD mới hiển thị nhiều thông số như hư tốc độ, thời gian, vòng tua, hành trình, đèn báo chuyển số…

Satria F150 sở hữu bình xăng dung tích 4 lít đặt dưới yên xe.

suzuki satria

– Về sức mạnh

Satria F150 sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 147,3 cc, phun xăng điện tử, DOHC, 4 van, công suất cực đại 13.6 Kw tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp, kết hợp với côn tay.

Khối động cơ này khiến xe có được sức mạnh vượt trội hơn so với các mẫu tay côn phổ thông khác trong cùng phân khúc dưới 175cc, kết hợp với khối lượng nhẹ cùng thiết kế mang tính động lực học cao, Satria F150 mang tới khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, và tốc độ thuộc hàng đỉnh của phân khúc.

Sự gọn nhẹ của thiết kế cũng giúp xe có khả năng di chuyển linh hoạt trên đường phố đông đúc của Việt Nam.

– Về các tính năng an toàn

Suzuki trang bị cho Satria F15 bộ mâm đúc thiết kế xương cá đi kèm với lốp trước sau với kích thước 70- 80/90/17.Cùng với đó, xe sở hữu phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau, không đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trong khi đó giảm xóc trước vẫn là cặp phuộc nhún dầu và monoshock lò xo đơn phía sau. Mang tới cho xe sự ổn định và an toàn trong quá trình vận hành.

suzuki satria

3. Có nên mua Suzuki Satria F15 không?

Thật sự là với trang bị không khác biệt so với Suzuki Raider được sản xuất trong nước mà giá lại nhỉn hơn chút thì Satria chỉ là sự lựa chọn dành cho những ai thích các dòng mô tô nhập khẩu.

Ngoài ra, trong phân khúc côn tay dưới 175cc thì Satria cũng mang tới cho người sử dụng một dòng xe với thiết kế đặc biệt cùng động cơ gần như không đối thủ.

Tin tức liên quan
Đánh giá Suzuki Satria F150 2021 - mẫu xe máy côn tay đáng mua 2022

Đánh giá Suzuki Satria F150 2021 - mẫu xe máy côn tay đáng mua 2022

Xe côn tay Suzuki Satria F150 mới 2022 có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Xe côn tay Suzuki Satria F150 mới 2022 có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Review xe côn tay Suzuki Satria F150 nhập khẩu có tốt không, giá bán

Review xe côn tay Suzuki Satria F150 nhập khẩu có tốt không, giá bán

Đánh giá xe côn tay Suzuki Axelo có tốt không, giá bán?

Đánh giá xe côn tay Suzuki Axelo có tốt không, giá bán?

So sánh xe máy Suzuki Raider R150 và Suzuki Satria F150

So sánh xe máy Suzuki Raider R150 và Suzuki Satria F150

So sánh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit và Suzuki GSX S150

So sánh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit và Suzuki GSX S150

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất