1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dưới 3 triệu có nên mua Xiaomi Redmi 9C không?

Trong nhóm smartphone 3 triệu, Xiaomi Redmi 9C có khẳng định được lợi thế của mình và làm hài lòng nhiều khách hàng không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các tính năng nổi bật trên điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Thiết kế

Xiaomi Redmi 9C sở hữu thiết kế mà vốn dĩ Xiaomi sẽ dành cho những chiếc điện thoại tầm trung nhiều hơn. Mặt lưng điện thoại Xiaomi Redmi 9C được thiết kế bo cong nên trải nghiệm cầm nắm trên tay cũng ôm sát và thoải mái hơn rất nhiều. Với kết cấu mặt lưng nhựa nên Xiaomi Redmi 9C nhẹ hơn so với dòng máy khác, dễ mang theo, dễ sử dụng. Ngoài ra, mặt lưng còn được tô điểm bởi những đường hoa văn cong nhẹ nhàng như dáng thác đổ khá đẹp mắt.

xiaomi redmi 9c

 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C sẽ có ba tông màu để lựa chọn gồm có xám huyền bí, cam ban mai và xanh chạng vạng. 

Mặt lưng cũng là nơi chứa cụm camera được thiết kế trong mô-đun hình vuông nhìn khá mới lạ nhưng nhiều người lại không thích thiết kế này cho lắm.

Nhìn vào mặt trước Xiaomi Redmi 9C chúng ta sẽ có màn hình rộng 6.53 inch, độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS LCD viền dưới vẫn khá dày. Tuy nhiên, khi độ sáng tối đa chỉ có 400 nits thì người dùng sẽ gặp khó khăn khi nhìn vào màn hình ở điều kiện ngoài trời.

Máy ảnh

Thật đáng ngạc nhiên khi cụm camera sau của Xiaomi Redmi 9C có tới 3 camera:

  • Một camera góc rộng 13 MP
  • Một camera macro 5 MP
  • Một camera độ sâu 2 MP

Những tính năng mà camera Xiaomi Redmi 9C hỗ trợ như chạm lấy nét, chụp HDR, làm đẹp, tự động lấy nét, xóa phông,… đều có kết quả tạm ổn. Đẹp nhất vẫn là khi có đủ sáng còn với các điều kiện thiếu sáng, ngược sáng, ban đêm,… thì chất lượng hơi sụt giảm. Trải nghiệm chụp siêu cận cũng khá thú vị dù độ rõ nét chưa phải quá xuất sắc.

Bạn sẽ hài lòng với chế độ làm đẹp trên camera trước của Xiaomi Redmi 9C khi có thể xóa bớt những vết thâm mụn trên mặt, giúp làn da sáng bóng, trẻ khỏe hơn.

Hiệu năng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C được vận hành bởi hệ điều hành Android 10, con chip xử lý MideaTek Heli G35 8 nhân. Nhìn vào một vài con số này cũng có thể dự đoán được Xiaomi Redmi 9C có cấu hình tương đối ổn ở phân khúc giá rẻ. Thậm chí, Xiaomi Redmi 9C có thể dùng để chơi một vài game nặng như Liên quân Mobile ở mức 30-32 fps. 

xiaomi redmi 9c

 

Với 3GB RAM, 64GB bộ nhớ trong Xiaomi Redmi 9C không có không gian lưu trữ quá lớn nhưng cũng đủ dùng ở mức cơ bản, nhẹ nhàng.

Dung lượng pin

Nếu cứ liên tục luân phiên chơi game, xem Youtube, đọc báo, lướt web, lướt Facebook (nhìn chung là sử dụng đến wifi và mạng di động) thì thời gian tối đa có thể sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi 9C là cỡ khoảng hơn 8 tiếng.

Còn nếu ít khi bật mạng, chỉ nghe gọi, thỉnh thoảng call video thì cũng có thể kéo dài thời lượng pin lên đến 2 ngày. 

Người dùng đánh giá về Xiaomi Redmi 9C

Nhìn chung, theo quan sát từ các diễn đàn trên mạng qua những bình luận của người sử dụng gần như đều đánh giá tốt về Xiaomi Redmi 9C ở phân khúc giá rẻ. Bạn có thể đọc một vài nhận xét được đính kèm trong hình ảnh dưới đây:

Bên cạnh đó, cũng có một vài trường hợp người dùng gặp phải tình trạng lỗi đứng máy và cần khởi động để máy hoạt động trở lại bình thường. 

Xiaomi Redmi 9C giá bao nhiêu? Ai nên mua? 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C hiện đang được bày bán tại rất nhiều siêu thị điện máy, đại lý bán lẻ với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 2.570.000 VNĐ.

xiaomi redmi 9c

 

Chiếc máy này sẽ dành cho những người có nhu cầu sử dụng những tác vụ cơ bản như nghe gọi, xem phim, đọc báo, lướt Facebook,… Cũng có thể lựa chọn điện thoại Xiaomi Redmi 9C để làm quà tặng dành cho ông bà, bố mẹ.

Nhìn chung, xét ở mức smartphone 2-3 triệu thì có lẽ điện thoại Xiaomi Redmi 9C là một gợi ý quá hoàn hảo.

Tin tức liên quan
Điện thoại Xiaomi Redmi 9C giá rẻ chất lượng có tốt không? Ai nên mua?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C giá rẻ chất lượng có tốt không? Ai nên mua?

Đọ sức 2 phiên bản Xiaomi Redmi 9A hay 9C: Nên mua máy nào?

Đọ sức 2 phiên bản Xiaomi Redmi 9A hay 9C: Nên mua máy nào?

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi 9C và Redmi 9T: Nên mua máy nào năm 2022?

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi 9C và Redmi 9T: Nên mua máy nào năm 2022?

6 điểm khiến Xiaomi Redmi 9C chinh phục người dùng

6 điểm khiến Xiaomi Redmi 9C chinh phục người dùng

3 mẫu điện thoại Xiaomi tầm giá 3 triệu nên mua đầu năm 2022

3 mẫu điện thoại Xiaomi tầm giá 3 triệu nên mua đầu năm 2022

Điện thoại Xiaomi 9C giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Điện thoại Xiaomi 9C giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất